"ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
ಚು (Text replacement - "<mm>[[" to "[[File:")
ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]")
 
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: ೨೧ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
[[File:poly final.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:poly final.mm]]
  
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =

೧೦:೨೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಗಣಿತದ ಅಧ್ಯಾಪನ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪತ್ಯವಸ್ತು

ವಿಶಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ಚಿತ್ರ:Poly final.mm

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

ತ್ರೀಕೊನ್ ದ್ ವಿಕಿಪಿಡಿಯದ ಮಹೀತಿ

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಎನ್, ಸಿ, ಅರ್, ಟಿ ಯ ೮ನೇ ತರಗತಿ ಅಧ್ಯಾಯ ೩ ಮತ್ತು ೪ ರಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ಕೂಡಲಾಗಿದೆ.

  1. ಪ್ರಾಯೆಗಿಕ ರೆಖಾಗಣಿತ್
  2. ಚತುರ್ಭುಜಗಳು

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

  1. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ
  2. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ
  3. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳು
  4. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಉಪ ಪ್ರಮೇಯಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಬಹುಬುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು
  2. ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
  3. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೇಸರಿಸುವುದು.

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪಣೆ :- ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಯ ಬಹುಭುಝಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1

ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಳೆಯನ್ನು ನೀಡಿ ಅದನ್ನು ಮಡಚುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗುವುದು , ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಡಚುವಾಗ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ತಿಳಿಸಲಾಗುವುದು.

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ೧೦ ನಿಮಿ‍‍ಷಗಳು.
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2

  1. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ .
  2. ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸೀಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ.
  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2

ಬಹುಜಾಕೃತಿಯ ವರ್ಗಿಕರಣ

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನಿಯಮೀತ ಮತ್ತು ಅನೀಯಮೀತಗಳಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು.
  2. ಅಂತರವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಹಿರ್ ಚಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು .

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಶಿಕ್ಷಕರು ಜೀಯೋಜಿಬ್ರಾ ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸುವುದು.

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1

ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳು(ಅಂತರವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯವಕ್ರ) [ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲೀಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಮ್ಮಗೆ ಅಂತರವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯವಕ್ರ ಸಂಭದಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರ ಸಹೀತ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿದೆ.]

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #೨

  1. ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರ ವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಹುವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲೂ ಹೇಳುವುದು.
 [[೧]] ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಬಳಕೆ ಮೂಲಕ ವರ್ಗಿಕರಿಸುವುದು.
  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

  1. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ .
  2. ಕಡಿಮೆ ವಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ.

ಗಣಿತ ವಿನೋದ

ಬಳಕೆ

ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ