"ಸದಸ್ಯ:Suhas" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳ ರಾಣಿ. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. | ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳ ರಾಣಿ. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. | ||
− | {{Color-box|6| | + | {{Color-box|6|ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ|ಈ ಜಾಲ ಪುಟವು ಗಣಿತ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ}} |
{| class="wikitable" | {| class="wikitable" | ||
− | |{{Color-table|theme=13|title=[[ | + | |{{Color-table|theme=13|title=[[ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ|ಇತಿಹಾಸ]]}}ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ |
− | + | ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ | |
− | + | ಗಣೀತದಲ್ಲಿನ ಮೈಲುಗಲ್ಲುಗಳು | |
− | |{{Color-table|theme=8|title=[[ | + | |{{Color-table|theme=8|title=[[ಗಣಿತದ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ತತ್ವಗಳು| ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ತತ್ವಗಳು]]}}ಗಣಿತದ ಸ್ವಭಾವಗಳು |
− | + | ಗಣಿತದ ತತ್ವಗಳು | |
− | |{{Color-table|theme=11|title=[[ | + | |{{Color-table|theme=11|title=[[ಗಣಿತದ ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ|ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ]]}}ದರ್ಶನ |
− | + | ಗಣಿತವನ್ನೇಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕು | |
− | + | ಗುರಿ/ಉದ್ದೇಶಗಳು | |
− | + | ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳು | |
− | + | ಕಲಿಕೆಯ ಮಾಪನಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚ | |
NCF | NCF | ||
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
Position Paper | Position Paper | ||
|- | |- | ||
− | |{{Color-table|theme=11|title=[[ | + | |{{Color-table|theme=11|title=[[ಗಣಿತ ಅಧ್ಯಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ|ಅಧ್ಯಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ]]}}ಪೀಠಿಕೆ |
− | + | ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ | |
− | + | ಕಲಿಯುವ ಕಲೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವಿಕೆ | |
− | + | ವಿಧಾನಗಳು | |
− | + | ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಲಕ್ಷಣ | |
− | + | ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ | |
− | + | ಸಮಸ್ಯಾ ಪೂರಣ ಮತ್ತು ತರ್ಕಶಾಸ್ತ್ರ | |
− | |{{Color-table|theme=6|title=[[ | + | |{{Color-table|theme=6|title=[[ಗಣಿತದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು|ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು]]}}[[Number systems|ಸಂಖ್ಯಾಪದ್ದತಿ]] |
− | [[Algebra]] | + | [[Algebra|ಬೀಜಗಣಿತ]] |
− | + | ರೇಖಾಗಣಿತ | |
− | + | ದತ್ತಾಂಶಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ | |
− | [[Introduction to mensuration]] | + | [[Introduction to mensuration|ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ]] |
− | [[Introduction to sets]] | + | [[Introduction to sets|ಗಣಗಳ ಪರಿತಿಚಯಯ]] |
− | [[Trigonometry]] | + | [[Trigonometry|ತ್ರಿಕೊನಮಿತಿ]] |
− | + | ಸಂಭವನೀಯತೆ | |
− | + | ಶ್ರೇಢಿಗಳು | |
− | + | ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ | |
|{{Color-table|theme=4|title=[[Textbooks of mathematics|Textbooks]]}}[[Philosophy of maths text books|Philosophy of text books]] | |{{Color-table|theme=4|title=[[Textbooks of mathematics|Textbooks]]}}[[Philosophy of maths text books|Philosophy of text books]] |
೧೮:೧೭, ೨೬ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳ ರಾಣಿ. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ.
ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಈ ಜಾಲ ಪುಟವು ಗಣಿತ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ |
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ ಗಣೀತದಲ್ಲಿನ ಮೈಲುಗಲ್ಲುಗಳು |
ಗಣಿತದ ಸ್ವಭಾವಗಳು ಗಣಿತದ ತತ್ವಗಳು |
ದರ್ಶನ ಗಣಿತವನ್ನೇಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕು ಗುರಿ/ಉದ್ದೇಶಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳು ಕಲಿಕೆಯ ಮಾಪನಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚ NCF SCF Position Paper |
ಪೀಠಿಕೆ ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಕಲಿಯುವ ಕಲೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವಿಕೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಲಕ್ಷಣ ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ ಸಮಸ್ಯಾ ಪೂರಣ ಮತ್ತು ತರ್ಕಶಾಸ್ತ್ರ |
ರೇಖಾಗಣಿತ ದತ್ತಾಂಶಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸಂಭವನೀಯತೆ ಶ್ರೇಢಿಗಳು ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ |
Importance of types of Exercises NCERT & other publications (1st to 10th classes TM/EM/UM) |
videos teacher hand books and other modules nroer siet Other Links Science magazines Science jopurnals |
Nature of CCE Purpose of CCE Tools of CCE Formative assessment-tools Summative assessment Blue print Test items |
Research papers and articles state/ national level training seminars NGOs teachers intellectual and subject forums |
from the field from schools and society organising field trips - organising field trips exhibitions |
projects, projects, projects, projects, activities inspire exhibits |
chronological listing of discoveries and inventions |
Mathematics
- History
- Nature and philosophy
- Curriculum and syllabus (vision, why teach mathematics, objectives, academic standards, learning indicators)
- Text books
- Pedagogy - How children learn, Teaching learning strategies and approaches
- Areas/ Themes (number system, algebra, geometry, data interpretation and trigonometry)
- Assessment
- Resources (videos, teacher hand books and other modules)
- Teacher professional development, teacher reflections, teacher articles
- Organizations and forums
- Innovations (from the field, from schools)
- Students’ works