"ಬೆಂಗಳೂರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಏಪ್ರಿಲ್‌ 2019" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೨೧೮ ನೇ ಸಾಲು: ೨೧೮ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
|-
 
|-
|'''DAY 4'''
+
|'''ದಿನ 4'''
 
|
 
|
 
|
 
|
೨೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೨೫ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|ICT for teaching learning
+
|"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ
 
|10.00-1.00
 
|10.00-1.00
|Hands-on
+
|ಅಭ್ಯಾಸ
|Using ICT for lesson creation
+
|ಪಾಠ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ
  
|Participants practise the tools learnt to develop resources / lesson for their chosen topic
+
|ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಆಯ್ದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು / ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಕಲಿತ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|LUNCH
+
|ಭೋಜನ
 
|1.00 - 2.00
 
|1.00 - 2.00
 
|
 
|
೨೪೦ ನೇ ಸಾಲು: ೨೪೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|ICT for creating and learning
+
|"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ
 
|2:00 – 3.00
 
|2:00 – 3.00
|Presentation and discussions
+
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು ಚರ್ಚೆ
|Integrating ICT in education in 'meaningful' ways .. what, when and how (and how not)
+
|'ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ' ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ICT ಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು .. ಏನು, ಯಾವಾಗ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ (ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಇಲ್ಲ)
|Understanding that pedagogical wisdom is necessary in deciding how to use ICT
+
|ಐಸಿಟಿ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬೇಕೆಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಜ್ಞಾನವು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|ICT for generic resource creation - Images
+
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ - ಚಿತ್ರಗಳು
|3.00 - 500
+
|3.00 - 5.00
|Presentation and
+
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು
Hands-on
+
ಅಭ್ಯಾಸ
|Using different graphic resource creation tools to create resources
+
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ವಿಭಿನ್ನ ಗ್ರಾಫಿಕ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
Creating graphic resource for the chosen topic  - taking pictures using screenshot
+
ಆಯ್ದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಗ್ರಾಫಿಕ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು - ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು
  
Creating and editing pictures, adding text, colors for created pictures
+
ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಪಾದಿಸುವುದು, ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು, ಬಣ್ಣಗಳಿಂದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು.
|Participants are be able to edit images downloaded using image editor tool.  
+
|ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಇಮೇಜ್ ಎಡಿಟರ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸುತ್ತಾರೆ.  
Participants are able to take screen shots, create and edit images
+
ಭಾಗವಹಿಸುವವರು  ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು
 
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Tux_Paint Learn Tux Paint]
 
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Tux_Paint Learn Tux Paint]
  
೨೬೩ ನೇ ಸಾಲು: ೨೬೩ ನೇ ಸಾಲು:
 
[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_GIMP Learn GIMP]
 
[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_GIMP Learn GIMP]
 
|-
 
|-
|'''DAY 5'''
+
|'''ದಿನ 5'''
 
|
 
|
 
|
 
|
೨೭೦ ನೇ ಸಾಲು: ೨೭೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|ICT for generic resource creation - Videos
+
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ - ವಿಡಿಯೋಗಳು
 
|10.00 - 1.00
 
|10.00 - 1.00
|Presentation and
+
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು
Hands-on
+
ಅಭ್ಯಾಸ
|Making a video using resources collected for the chosen topic
+
|ಆಯ್ಕೆ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವೀಡಿಯೊ ಮಾಡುವುದು
Adding script for the video created
+
ವೀಡಿಯೊಗಾಗಿ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ
  
Refine created/OER videos combining multiple resources
+
ಬಹು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ / ಓರ್ ವೀಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಿಸಿ
|Participants create a video using resources collected and add a script to complete the video.
+
|ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸೇರಿಸಿ.
Participants refine the video created by combining text, audio, video and animations
+
ಪಠ್ಯ, ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಚಿಸಿದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಬಹುದು.
 
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Kazam Learn Kazam]
 
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Kazam Learn Kazam]
  
೨೮೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೮೬ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|12.00 - 1.00
 
|12.00 - 1.00
|Presentation
+
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|LUNCH
+
|ಭೋಜನ
 
|1.00 - 2.00
 
|1.00 - 2.00
 
|
 
|
೨೯೮ ನೇ ಸಾಲು: ೨೯೮ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|ICT for generic resource creation and teaching
+
|ಜೆನೆರಿಕ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಹಾಗು ಐಸಿಟಿ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
ICT literacy
 
 
|2.00 - 4.00
 
|2.00 - 4.00
|Presentation and
+
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು
Hands-on
+
ಅಭ್ಯಾಸ
|Select participants will make a brief presentation of their PDL and how they imagine using it for teaching
+
|ಆರಿಸಿದ ಭಾಗಿದಾರರು ತಮ್ಮ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಅನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನಿರೂಪಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
Ubuntu Installation
+
ಉಬುಂಟು ಅನುಸ್ಥಾಪನೆ
|Participants will learn from their peer's presentations
+
|ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಸಹಭಾಗಿದಾರರ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ
  
Learn how to install Ubuntu
+
ಉಬುಂಟು ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ
 
|[[Install ubuntu|Install Ubuntu]]
 
|[[Install ubuntu|Install Ubuntu]]
 
|-
 
|-
|Way forward and feedback
+
|ಮುಂದಿನ ದಾರಿ ಹಾಗು ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
 
|4:00 – 5:00
 
|4:00 – 5:00
|Discussions
+
|ಚರ್ಚೆಗಳು
|Way Forward - how to continue learning.
+
|ಮುಂದಿನ ದಾರಿ - ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರೆಸುವುದು.
 
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
 
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
 
|
 
|

೧೨:೦೦, ೧ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  2. ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಗೆ ಸ್ವತಂತ್ರ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತ ಮೂಲ ತಂತ್ರಾಂಶದ (ಎಫ್ಒಎಸ್ಎಸ್) ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು (ಮುಶೈಸಂ) ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ರಚಿಸುವುದು
  3. ಆಯ್ದ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು (ವೈಡಿಗ್ರಂ) ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.

ಭಾಗಿದಾರರ ನೋಂದಣಿ

ಕಾರ್ಯಗಾರದ ನೋಂದಣಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್‌ ಮಾಡಿ.

ಸಭಾ ಯೋಜನೆ

ವಿಷಯ ಅಧಿವೇಶನದ ಸಮಯ ವಿವರಣೆ ಉದ್ದೇಶಗಳು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಭಾಗಿದಾರರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ದಿನ 1
ಭಾಗಿದಾರರ ನೋಂದಣಿ 10.00-10.30 ಅಭ್ಯಾಸ ಭಾಗಿದಾರರ ನೋಂದಣಿ

ಪರಿಚಯ

ಭಾಗಿದಾರರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತುಂಬಿರಿ (ಮುಂಚೆಯೇ ತುಂಬಿರದಿದ್ದರೆ) Google form
ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ 10.30-12.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು ಚರ್ಚೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಅವಲೋಕನ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು, ವ್ಯಾಪ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪುಟ , ಯೋಜನೆ
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 12.00 - 1.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಉಬುಂಟು ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯ

ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕಲಿಯುವುದು

ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು, ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ಸಂಘಟಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಳಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು

ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು / ಗ್ಲೋಬಲ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಲೈಬ್ರರಿಯನ್ನು (ಜಿಡಿಎಲ್)ಅರ್ಥೈಸುವುದು

ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಯಿರಿ

ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ

Learn Ubuntu

Learn Firefox

Introduction to internet and web

ಭೋಜನ 1.00 - 2.00
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 2.00 - 3.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಕೃತಿಸ್ವಾಮ್ಯದ ಪರಿಚಯ - ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು (ಮುಶೈಸಂ)

ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮುಶೈಸಂನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು

ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ FOSS, ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮುಶೈಸಂ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು

ಮುಶೈಸಂ ಅನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ

ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಿ

ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ FOSS ಮತ್ತು OER ನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ

ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯ (ವೈಡಿಗ್ರಂ) ನಿರ್ಮಿಸಲು ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು.

ಭಂಡಾರವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು.

Why FOSS

What is copyright

Introduction to OER

How to build your PDL

"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 3.00 - 5.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ- PDL ಅನ್ನು ರಚಿಸಲು ಚಿತ್ರಗಳು, ವೀಡಿಯೊಗಳು ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ವೈಡಿಗ್ರಂ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ರಚಿಸುವರು.

ಬ್ರೌಸರ್‌ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು

ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಮತ್ತು ಆಯೋಜಿಸಿದ ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಪಡೆದ ಆಯ್ದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಭಂಡಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ Introduction to internet and web
ದಿನ 2
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ ಮೊದಲ ಅರ್ಧ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಆಯ್ಕೆಯ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸುವುದು.

ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗೆ ಹೈಪರ್-ಲಿಂಕಿಂಗ್ (ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು ವೆಬ್) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಸೂಚನಾ ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಆಂತರಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿಸಲು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.

ನಿಮ್ಮ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು, HTML, ಪಿಡಿಎಫ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಜ್ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್ ಆಗಿ ರಫ್ತು ಮಾಡಲು ವಿವಿಧ ರಫ್ತು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ.

ನಿಮ್ಮ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಠ್ಯ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್, HTML, ಪಿಡಿಎಫ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಜ್ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್ ಆಗಿ ರಫ್ತು ಮಾಡಲು ವಿವಿಧ ರಫ್ತು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ

ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ನಕ್ಷೆಯ ವಿಭಿನ್ನ ಆವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವರು.

Learn Freeplane

Exercise on making a concept map

Benefits of making concept maps

ಅಭ್ಯಾಸ 1.00 - 2.00
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 2:00 – 5:00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ದಾಖಲಾತಿಗಾಗಿ ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸುವುದು

ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾಹಿತಿ ಸೇರಿಸುವ ದಸ್ತಾವೇಜಿನ ಫಾರ್ಮಾಟ್

ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು, ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು, ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಬುಲೆಟ್‌ಗಳು, ಹೈಪರ್-ಲಿಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಟೇಬಲ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ, ಚಿತ್ರಗಳು, ಶಿರೋಲೇಖ, ಅಡಿಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು / ದಸ್ತಾವೇಜುಗಳನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿಸುವುದು - odt, doc ಮತ್ತು pdf

ದಸ್ತಾವೇಜಿಗಾಗಿ ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ

ಸಂಪಾದಕದಲ್ಲಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಕೋಷ್ಟಕಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ನಕ್ಷೆಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ವಿವರವಾದ ಪಠ್ಯ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ರಚಿಸಿ

Learn Libreoffice Writer

Learn Tux Typing

Exercises in creating a text resource

ದಿನ 3
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 10.00-1.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಉದಾಹರಣೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು

(ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಬ್ಯಾಚ್)

ಗಣಿತ ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಹೇಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು

ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುವುದು

(SS ಮತ್ತು ಭಾಷೆ ಬ್ಯಾಚ್)

H5P ಬಳಸಿ, ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಅನಗ್ರಾಮ್, ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ

ಪ್ರತಿ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾದ ಪಾಠ

(ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಬ್ಯಾಚ್)

ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ - ಗಣಿತಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ

ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುವುದು

(SS ಹಾಗು ಭಾಷೆ ಬ್ಯಾಚ್‌)

H5P, ಶಬ್ದಕೋಶವು ಇಂಡಿಕ್ ಅನಗ್ರಾಮ್‌ನೊಂದಿಗೆ ರಸಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವೀಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಬಳಸುವುದು

Learn Geogebra

Learn Kanagram

Teacherstryscience

ಭೋಜನ 1.00 - 2.00
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 2.00-5.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಉದಾಹರಣೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು

(ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಬ್ಯಾಚ್)

ವಿಜ್ಞಾನ ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪೆಟ್ ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

(SS ಮತ್ತು ಭಾಷೆ ಬ್ಯಾಚ್)

H5P, ಇಂಡಿಟಿಕ್ ಅನಗ್ರಾಮ್, ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊ ಬಳಸಿ

(ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಬ್ಯಾಚ್)

ಪೆಟ್ - ವಿಡಿಯೋ ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಪಾಠ

ಹುಡುಕುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುವುದು

(SS ಮತ್ತು ಭಾಷೆ ಬ್ಯಾಚ್)

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆ ಪಾಠ

Learn PhET

Learn Marble

Learn KGeography

ದಿನ 4
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 10.00-1.00 ಅಭ್ಯಾಸ ಪಾಠ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಆಯ್ದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು / ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಕಲಿತ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
ಭೋಜನ 1.00 - 2.00
"ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ" ಐಸಿಟಿ 2:00 – 3.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು ಚರ್ಚೆ 'ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ' ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ICT ಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು .. ಏನು, ಯಾವಾಗ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ (ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಇಲ್ಲ) ಐಸಿಟಿ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬೇಕೆಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಜ್ಞಾನವು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು
ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ - ಚಿತ್ರಗಳು 3.00 - 5.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ವಿಭಿನ್ನ ಗ್ರಾಫಿಕ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು

ಆಯ್ದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಗ್ರಾಫಿಕ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು - ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು

ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಪಾದಿಸುವುದು, ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು, ಬಣ್ಣಗಳಿಂದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು.

ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಇಮೇಜ್ ಎಡಿಟರ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸ್ಕ್ರೀನ್ಶಾಟ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು

Learn Tux Paint

Learn Kazam

Learn GIMP

ದಿನ 5
ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ - ವಿಡಿಯೋಗಳು 10.00 - 1.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಆಯ್ಕೆ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವೀಡಿಯೊ ಮಾಡುವುದು

ವೀಡಿಯೊಗಾಗಿ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ

ಬಹು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ / ಓರ್ ವೀಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಸಂಸ್ಕರಿಸಿ

ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸೇರಿಸಿ.

ಪಠ್ಯ, ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ರಚಿಸಿದ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಬಹುದು.

Learn Kazam

Learn Kdenlive

12.00 - 1.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ
ಭೋಜನ 1.00 - 2.00
ಜೆನೆರಿಕ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಹಾಗು ಐಸಿಟಿ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ 2.00 - 4.00 ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಹಾಗು

ಅಭ್ಯಾಸ

ಆರಿಸಿದ ಭಾಗಿದಾರರು ತಮ್ಮ ವೈಡಿಗ್ರಂ ಅನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನಿರೂಪಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಉಬುಂಟು ಅನುಸ್ಥಾಪನೆ

ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಸಹಭಾಗಿದಾರರ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ

ಉಬುಂಟು ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ

Install Ubuntu
ಮುಂದಿನ ದಾರಿ ಹಾಗು ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ 4:00 – 5:00 ಚರ್ಚೆಗಳು ಮುಂದಿನ ದಾರಿ - ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರೆಸುವುದು.

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ

ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  1. Explore an application
  2. A toolkit for creating and re-purposing OER using FOSS tools
  3. Install Ubuntu
  4. Complete student ICT textbook
  5. ICT Teacher handbook
  6. Useful websites for OER
    1. Wikipedia - English
    2. Wikipedia - Kannada
    3. NROER
    4. Teacherstryscience

ಇತರೆ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ವಿಜಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾಲೇಜಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಐಸಿಟಿ ಸಂಯೋಜಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದು.

ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ