"ತ್ರಿಭುಜಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
}} | }} | ||
− | == | + | == ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು == |
− | + | * ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು | |
− | + | * ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು | |
+ | * ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು | ||
+ | * ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು | ||
= ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | = ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | ||
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # == | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ, ತ್ರಿಭುಜದ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಕ್ರಮಗಳು == |
− | + | ತ್ರಿಭುಜವು ಮೂಲ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕೃತಿಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಎರಡು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಪಂಚಭುಜವವನ್ನು ಮೂರು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ನಾಲ್ಕು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಈ ವಿಭಾಗಗಳು ಈ ಅಂಕಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಯೂಕ್ಲಿಡಿಯನ್ ರೇಖಾಗಣಿತದೊಂದಿಗಿರುತ್ತದೆ - ತ್ರಿಭುಜವು ಇತರ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # === | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # === | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | == | + | === '''ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ''' === |
− | + | ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಈ ರೇಖೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ಜಾಗವು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಆಕಾರವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಈಗೆ ಹೊಂದಿರುವ ಆಕಾರದ ರಚನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು . ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | '' | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
= ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = | = ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = |
೧೮:೧೧, ೮ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೦ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:
- ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯತಕಾಲಿಕಗಳು
- ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
- ಎನ್ಸಿಇಆರ್ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು - [1] 9 ನೇ ತರಗತಿ
- ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ದಾಖಲೆಗಳು
ಮುಕ್ತವಲ್ಲದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:
- ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯತಕಾಲಿಕಗಳು
- ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ - ತರಗತಿ 9
- ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ದಾಖಲೆಗಳು
- ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ವೀಡಿಯೊಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
- ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ, ತ್ರಿಭುಜದ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಕ್ರಮಗಳು
ತ್ರಿಭುಜವು ಮೂಲ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕೃತಿಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ರೇಖಾಗಣಿತದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಎರಡು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಪಂಚಭುಜವವನ್ನು ಮೂರು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ, ಒಂದು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯನ್ನು ನಾಲ್ಕು ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಈ ವಿಭಾಗಗಳು ಈ ಅಂಕಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಯೂಕ್ಲಿಡಿಯನ್ ರೇಖಾಗಣಿತದೊಂದಿಗಿರುತ್ತದೆ - ತ್ರಿಭುಜವು ಇತರ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆ
ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಈ ರೇಖೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ಜಾಗವು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಆಕಾರವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಈಗೆ ಹೊಂದಿರುವ ಆಕಾರದ ರಚನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು . ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಗಣಿತ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ