"ಚತುರ್ಭುಜಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೨೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: | ||
− | ([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]) | + | ([{{fullurl:{{FULLPAGENAME}}/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|action=edit}} ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]) |
− | |||
− | |||
− | |||
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ||
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ||
+ | |||
+ | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | ||
+ | ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಂಗಡಣೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. | ||
+ | |||
+ | == ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು == | ||
+ | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ | ||
+ | # ಚತುರ್ಭುಜದ ಅರ್ಥ | ||
+ | # ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ | ||
+ | # ವಿಶೇಷ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು | ||
+ | # ಸೂಕ್ತವಾದ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕೆ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ರಚನೆ | ||
+ | # ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು | ||
+ | # ಆವರ್ತಕ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪರಿಚಯ | ||
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | ||
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪರಿಚಯ=== |
+ | ಚತುರ್ಭುಜ ಎಂಬ ಪದವು ಎರಡು ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಪದಗಳಿಂದ ಬಂದಿದೆ "ಕ್ವಾಡ್ರಿ" ಅಂದರೆ "4 ರ ರೂಪಾಂತರ" ಮತ್ತು 'ಪಾರ್ಶ್ವ' ಅಂದರೆ 'ಅಡ್ಡ'. ಚತುರ್ಭುಜವು 4 ಬಾಹುಗಳು, 4 ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು 4 ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ 4 ಭುಜಗಳ ಆಕೃತಿ. | ||
+ | |||
+ | ಈ ವಿಷಯವು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಆಕಾರದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚತುರ್ಭುಜಗಳಿಗೆ ನೇರ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಆಯತಾಕಾರದ ಪುಟದ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ. ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಒಂದು ಕೊಲಿನೀಯರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕೊಲೈನಿಯರ್ ಅಲ್ಲದ ಗುಂಪುಗಳು. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪನಲ್ಲಿರುವ ಬಿಂದುಗನ್ನು ಸೇರಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕರೆಯಿರಿ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಅವರಿನ್ನು ಚತುರ್ಭುಜ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ. | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== | ||
+ | ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪರಿಚಯ | ||
+ | |||
+ | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಚತುರ್ಭುಜ ಮತ್ತು ಆ ಆಕಾರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಂಶಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತದೆ. | ||
+ | |||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
೦೯:೨೧, ೨೬ ಮಾರ್ಚ್ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
- ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪ್ರಸ್ಥಾವನೆಗಾಗಿಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ : .
- ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಕ್ಕ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
- ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣದ ಮೇಲೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
- ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಂಗಡಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಂಗಡಣೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ
- ಚತುರ್ಭುಜದ ಅರ್ಥ
- ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ
- ವಿಶೇಷ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು
- ಸೂಕ್ತವಾದ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕೆ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ರಚನೆ
- ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು
- ಆವರ್ತಕ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪರಿಚಯ
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪರಿಚಯ
ಚತುರ್ಭುಜ ಎಂಬ ಪದವು ಎರಡು ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಪದಗಳಿಂದ ಬಂದಿದೆ "ಕ್ವಾಡ್ರಿ" ಅಂದರೆ "4 ರ ರೂಪಾಂತರ" ಮತ್ತು 'ಪಾರ್ಶ್ವ' ಅಂದರೆ 'ಅಡ್ಡ'. ಚತುರ್ಭುಜವು 4 ಬಾಹುಗಳು, 4 ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು 4 ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ 4 ಭುಜಗಳ ಆಕೃತಿ.
ಈ ವಿಷಯವು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಮೂಲಭೂತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಆಕಾರದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚತುರ್ಭುಜಗಳಿಗೆ ನೇರ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಆಯತಾಕಾರದ ಪುಟದ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ. ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಒಂದು ಕೊಲಿನೀಯರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕೊಲೈನಿಯರ್ ಅಲ್ಲದ ಗುಂಪುಗಳು. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪನಲ್ಲಿರುವ ಬಿಂದುಗನ್ನು ಸೇರಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕರೆಯಿರಿ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಅವರಿನ್ನು ಚತುರ್ಭುಜ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ.
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪರಿಚಯ
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಚತುರ್ಭುಜ ಮತ್ತು ಆ ಆಕಾರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಂಶಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತದೆ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಗಣಿತ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ