"ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚನೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== | ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== | ||
− | ಕೊಟ್ಟಿರುವ | + | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾದ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚನೆ |
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | ||
೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ||
− | + | ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಕಾಗದ | |
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | ||
− | + | ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ. | |
==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ||
− | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / | + | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು |
− | ಇದನ್ನು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html | + | ಇದನ್ನು ಈ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html |
− | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | + | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ==== |
− | + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ದ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. | |
− | + | # ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಲಘುವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. - ಇದನ್ನು ರಚನಾ ರೇಖೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಪಾದವಾಗಿರುತ್ತದೆ. | |
− | ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ | + | # ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. (ಗಮನಿಸಿ: ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಮೇಲಿನ ಮತ್ತು ಪಾದ ರೇಖೆಯು ಸಮಾಂತರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು (ಎತ್ತರ)ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.) |
− | + | # ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸಿ, ಪಾದಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎರಡು ರೇಖೆಗಳನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ರಚಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ (ಪ್ರತಿ ಒಂದು ಲಂಬವಾಗಿ ) ಈ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಲಘು ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಸೇರಿಸಿ. ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎರಡನೇ ಬಾಹುವು ಈ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ 'ಎಲ್ಲೋ' ಇರುತ್ತದೆ. | |
− | ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು | + | # ಅಳತೆಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಈ ಎರಡು ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ನಡುವೆ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ, ಮೊದಲ ರಚನೆಯ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿನ ಬಿಂದುವು, ರೇಖಾಖಂಡದ ಒಂದು ತುದಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ. (ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು ರಚನಾ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ.) |
− | + | # ಅಗತ್ಯವಿರುವ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಈ ನಾಲ್ಕು ರೇಖೆಗಳ ಛೇದಕದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಕಾರವಾಗಿದೆ. | |
− | ಗಮನಿಸಿ: | + | # ದಪ್ಪ ರೇಖೆಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಆಕಾರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ. |
− | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' | |
− | + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | + | # ಪಾದ ಯಾವುದು? | |
− | + | # ಅದರ 2 ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ಕ್ರಮಗಳು ಯಾವುವು? | |
− | + | # ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು? | |
− | ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು | + | # ರಚನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ? |
− | + | # ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು? | |
− | + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ? | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | ಅದರ 2 | ||
− | |||
− | ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು? | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು | ||
− | |||
− | |||
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ||
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ | + | * ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. |
− | + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:''' | |
− | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: | + | * ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದು ನೀವು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚಿಸಬಹುದೇ? ಚರ್ಚಿಸಿ. |
− | |||
− |
೨೩:೧೭, ೧೧ ಜೂನ್ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾದ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚನೆ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
40 ನಿಮಿಷಗಳು.
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಕಾಗದ
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ.
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
ಇದನ್ನು ಈ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ದ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
- ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಲಘುವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. - ಇದನ್ನು ರಚನಾ ರೇಖೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಪಾದವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
- ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. (ಗಮನಿಸಿ: ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಮೇಲಿನ ಮತ್ತು ಪಾದ ರೇಖೆಯು ಸಮಾಂತರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು (ಎತ್ತರ)ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.)
- ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸಿ, ಪಾದಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎರಡು ರೇಖೆಗಳನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ರಚಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ (ಪ್ರತಿ ಒಂದು ಲಂಬವಾಗಿ ) ಈ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಲಘು ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಸೇರಿಸಿ. ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎರಡನೇ ಬಾಹುವು ಈ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ 'ಎಲ್ಲೋ' ಇರುತ್ತದೆ.
- ಅಳತೆಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಈ ಎರಡು ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ನಡುವೆ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ, ಮೊದಲ ರಚನೆಯ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿನ ಬಿಂದುವು, ರೇಖಾಖಂಡದ ಒಂದು ತುದಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ. (ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು ರಚನಾ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ.)
- ಅಗತ್ಯವಿರುವ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಈ ನಾಲ್ಕು ರೇಖೆಗಳ ಛೇದಕದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಕಾರವಾಗಿದೆ.
- ದಪ್ಪ ರೇಖೆಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಆಕಾರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
- ಪಾದ ಯಾವುದು?
- ಅದರ 2 ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ಕ್ರಮಗಳು ಯಾವುವು?
- ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು?
- ರಚನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ?
- ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ?
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:
- ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದು ನೀವು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚಿಸಬಹುದೇ? ಚರ್ಚಿಸಿ.