"ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
 
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: ೩೬ ನೇ ಸಾಲು:
 
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
 
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
 
* ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?
 
* ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ವೃತ್ತಗಳು]]

೧೦:೫೯, ೨೧ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೨ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

  • ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ.
  • ಕೈವಾರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ.
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

20 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಕಾಗದಗಳು, ಕೈವಾರ, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖಾ ಖಂಡಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ರಚನೆಯ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ,.

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:

  • ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಕೈವಾರ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ.
  • ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
  • ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:

  • ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ.
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
  • ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
  • ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ.
  • ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
  • ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
  • ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ?

ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್

  • ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?