೧೫೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೫೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===ಪೀಠಿಕೆ=== | | ===ಪೀಠಿಕೆ=== |
| ===ವಿವರಣೆ=== | | ===ವಿವರಣೆ=== |
| + | ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ದಿನ ------ಹೂ ಬನವಾಗಿ ಅರಳುತ್ತ |
| [[:File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt]] | | [[:File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt]] |
| ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4==== | | ====ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆ - 4==== |
೧೮೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೮೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ==== | | ====ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ==== |
− | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' ಆಡುಭಾಷೆಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ |
− | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | + | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' |
| + | 1.'''ಜೀವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ''' |
| + | 2.''' ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ''' |
| #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು | | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು |
− | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;'''ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ |
− | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''''' , | + | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಆಡುಭಾಷೆಯನ್ನು ಮೊದಲು ಪಟ್ಟಿಮಾಟಲು ತಿಳಿಸುವುದು ನಂತರ ಅದನ್ನು ಪಠ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ ಮೂರನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳೂ ಸಹ ಉಳಿದವರ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ನೋಡಿ ಬರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
| #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
| + | 1.ಆಡುಭಾಷೆಗೂ ಪಠ್ಯ ಭಾಷೆಗೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
| #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | | #'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
− | #ಶಿಕ್ಷಕರು ದ್ವಿರುಕ್ತಿ ,ಅನುಕರಣಾವ್ಯಯ ಮತ್ತು ಜೋಡುನುಡಿ ಪದಗೊಂಚಲುಗಳ ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು.<br>
| |
− | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಚರ್ಚಿಸಿ ವಿಭಾಗೀಕರಿಸುವುದು.<br>
| |
− | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅನುಮಾನವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ತಾವೇ ಅಂತಹ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. <br>
| |
− | #ಕರ್ತರಿ-ಕರ್ಮಣಿ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಕರಿಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬರೆದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅವುಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯುವುದು. <br>
| |
− | #ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳನ್ನು ನೀಡಿ , ವುಗಳ ಅರ್ಥವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು.<br>
| |
| | | |
| ===ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | | ===ಘಟಕ 4ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |