ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೭ ನೇ ಸಾಲು:     
== ಕಿಶೋರಿ ಕ್ಲಬ್‌ನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಇಂತಿದೆ ==
 
== ಕಿಶೋರಿ ಕ್ಲಬ್‌ನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಇಂತಿದೆ ==
 
+
{| class="wikitable"
* ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆ ಎಂದರೇನು ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು - ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ದೈಹಿಕ, ಮಾನಸಿಕ ಹಾಗು ಬೌದ್ಧಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಆಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
+
|'''ಕ್ರ. ಸಂ.'''
* ಹದಿಹರೆಯದವರ ಮೇಲೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಪ್ರಭಾವ ಹಾಗು ಇದರಿಂದಾಗುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಟಿ.ವಿ.ಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ವಿವಿಧ ಧಾರವಾಹಿಗಳು, ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ತೋರುವ ಜಾಹಿರಾತುಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಹರಿದಾಡುವ ಹೊಸ ರೀಲ್‌ಗಳು ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ.
+
|'''ಕಲಿಕಾ ಘಟಕಗಳ ವಿಷಯ ಪಟ್ಟಿಕೆ'''
* ಕಿಶೋರಿಯರ ಸುರಕ್ಷತೆ - ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಸ್ಪರ್ಷವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ, ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಲೈಂಗಿಕ ಕಿರುಕುಳ, ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸ್ನೇಹ ಒಳ್ಳೆಯದು ಎನ್ನುವ ಅರಿವು ಇತ್ಯಾದಿ
+
|-
* ಆರೋಗ್ಯ - ಮುಟ್ಟು, ಆರೋಗ್ಯಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು, ತೊಂದರೆಗಳು, ಬಲಹೀನತೆ, ರಕ್ತ ಹೀನತೆ, ಹಾರ್ಮೋನುಗಳ ಅಸಮತೋಲನ, ಸ್ನಾಯು ಸೆಳೆತ, ಥೈರಾಯ್ಡ್‌ ಏರುಪೇರು.
+
|1
* ಜೀವನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು - ಸ್ವಅರಿವು, ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ, ಅಂತರ್‌ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಂಬಂಧ, ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಶಕ್ತಿ, ಒತ್ತಡ ನಿರ್ವಹಣೆ ಇತ್ಯಾದಿ
+
|ಹದಿಹರೆಯ ಅಥವ ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆ ಎಂದರೇನು - ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಆಗುವ ದೈಹಿಕ, ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಬೌದ್ಧಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಸ್ವರೂಪವೇನು ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು  
* ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿನ ಗುರಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹಾಗು ಅದರ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಧಾನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಮಾಡುವುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಅವರಿಗೆ ಬೇಕಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಾವೇ ಹುಡುಕಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಥವಾ ತಮಗೆ ಪರಿಚಯವಿರುವ ದೊಡ್ಡವರ ನೆರವನ್ನು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ಪಡೆಯುವುದು.
+
|-
 +
|2
 +
|ಋತುಚಕ್ರ - ಏಕೆ, ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವ ಬಗೆ ಏನು
 +
|-
 +
|3
 +
|ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ - ಹೇಗಾಗುತ್ತದೆ
 +
|-
 +
|4
 +
|ಗುರುತು ಮತ್ತು ಅಸ್ಮಿತೆ ಹಾಗು ಹದಿಹರೆಯ
 +
|-
 +
|5
 +
|ಬಾಡಿ ಇಮೇಜ್  - ದೇಹದ ಚಿತ್ರಣ ಮತ್ತು ಹದಿಹರೆಯ
 +
|-
 +
|6
 +
|ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿರುವ ಅಸಮಾನತೆಯ ಹಿಂದೆ  ಇದರ ಪಾತ್ರ
 +
|-
 +
|7
 +
|ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ  - ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯುವಲ್ಲಿ ಇದರ ಕೀಲಕ ಪಾತ್ರ
 +
|-
 +
|8
 +
|ಸಮತೋಲನ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಪೌಷ್ಟಿಕತೆ
 +
|-
 +
|9
 +
|ಅನೀಮಿಯ/ರಕ್ತ ಹೀನತೆ  
 +
|-
 +
|10
 +
|POCSO - ಲೈಂಗಿಕ ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಕಿರುಕುಳದ ಸ್ವರೂಪ ಹಾಗು ಅದನ್ನು ಮೀರುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಕಿಶೋರಿಯರಿಗಿರುವ ಬೆಂಬಲಗಳೇನು
 +
|-
 +
|11
 +
|ಜೀವನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳೆಂದರೇನು ಹಾಗೂ ಯಶಸ್ವಿ/ಸಬಲ ಕಿಶೋರಿಯಾಗುವೆಡೆಗೆ ಇವುಗಳ ಪಾತ್ರವೇನು
 +
|-
 +
|12
 +
|ಜೀವನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಬಲತೆಯ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ ಎನ್ನುವದನ್ನು ಕೇಸ್ ಸ್ಟಡೀಸ್ ಮತ್ತು ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಮುಖಾಂತರ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 +
|-
 +
|13
 +
|ಸ್ವಾಯತ್ತತೆಯತ್ತ ನಡೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಣದ ಪಾತ್ರ - ಇರುವ ಆಯ್ಕೆಗಳೇನು ಎನ್ನುವುದರ ಪರಿಚಯ
 +
|-
 +
|14
 +
|ಸ್ವಾಯತ್ತತೆ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳು (career guidance)
 +
|-
 +
|15
 +
|ಅಂತರ್ಜಾಲ - ಋಣಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಧನಾತ್ಮಕ ಅಂಶಗಳು. ಸಶಕ್ತತೆಯ ಸಾಧನವಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಬಗೆ ಏನು
 +
|-
 +
|16
 +
|Action plan - ಶಿಕ್ಷಣ, ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಕಟ್ಟಿದ ಕನಸು/ಯೋಜನೆಗಳ ದಾಖಲಾತಿ
 +
|}
    
== ಜಿಲ್ಲಾವಾರು ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು ==
 
== ಜಿಲ್ಲಾವಾರು ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು ==
೪೨೦

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ