ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧೦೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೪ ನೇ ಸಾಲು:  
ವಾಲ್ಟೆರ್ ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ನೀಡಿದ ಕೊಡುಗೆಯೇನು?
 
ವಾಲ್ಟೆರ್ ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ನೀಡಿದ ಕೊಡುಗೆಯೇನು?
   −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
==ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
2ಅಮೇರಿಕಾ ಹಾಗೂ  ಪ್ರೆಂಚ್ ಕ್ರಾಂತಿಗಳ  ಸಾಮ್ಯತೆ ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ.
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ -೪೫ನಿಮಿಷ
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
+
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು -ಕಾಗದದ ಹಾಳೆಗಳು, ಪೆನ್ನು
|}
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು-ತರಗತಿಯನ್ನು  ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು. ಆಯ್ಕೆ ಮೂಲಕ ಒಂದು ಗುಂಪಿಗೆ  ಅಮೇರಿಕಾ  ಕ್ರಾಂತಿ  ಮತ್ತು  ಮತ್ತೊಂದು ಗುಂಪಿಗೆ 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
+
ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಮಹಾ ಕ್ರಾಂತಿ  ವಿಷಯವನ್ನು  ಹಂಚುವುದು. ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಪಾಠಪುಸ್ತಕ ಓದಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು.  ನಂತರ  ಒದಗಿಸಲಾಗಿರುವ ಕಾಗದದಲ್ಲಿ  ಕ್ರಾಂತಿಯ ಮಖ್ಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು  ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿಸುವುದು .  ನಂತರ  ಗುಂಪಿಗೆ ತಾವು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು    ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು  ಹೇಳುವುದು.
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
+
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು -ಗ್ರಂಥಾಲಯ ನೆರವು
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು-
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
+
*ವಿಧಾನ-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಎರಡು  ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ  ಮಾಡಿ  /ವ್ಯತ್ಯಾಸ  ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ,ಚರ್ಚಾ ವಿಧಾನ
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?-
*ವಿಧಾನ
+
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು-  ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ  ಮಕ್ಕಳ  ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ.ವಿಷಯದ ಸಂಗ್ರಹ.ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವಿಕೆ.
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
+
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು-ಅಮೆರಿಕಾ &ಪ್ರೆಂಚ್ ಮಹಾ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳೆನು?ಅಮೆರಿಕಾ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ  ಪ್ರಾನ್ಸ್  ಕ್ರಾಂತಿ ಆರಂಭವಾಯಿತು ಎನ್ನಲು ನೀವು ಕೊಡುವ ಕಾರಣಗಳೇನು?
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
+
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
   
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
೪೩೧

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ