ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: ೪೦ ನೇ ಸಾಲು:     
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
+
ರರಜಫುಇತರ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಕಥೆಯ ರೂಪದಲ್ಲೂ, ಪೃಥ್ವಿರಾಜ ವಹಾಣ್‌ ಮತ್ತು ಮಹಮ್ಮದ್  ಘೋರಿಯ ನಡುವಿನ ತರೈನ್‌ ಕದನಗಳನ್ನು ನಾಟಕದ ರೂಪದಲ್ಲಿಯೂ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅರ್ಥೈಸುವುದು .
 
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
 
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
 +
# ರಜಪೂತರ ಹಿನ್ನಲೆ
 +
# ರಜಪೂತರ ಮನೆತನಗಳು
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
# ದೈರ್ಯ, ಸಾಹಸ, ಕ್ಷಮಾ ಗುಣಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸುವುದು.
 +
# ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ ಮತ್ತು ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನ ಬಲವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿ ಬೆಳೆಸುವುದಸು.
 +
 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
#ರಜಪುತರ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಯುತ್ತಾ ಹೊದಂತೆ ನಮಗೆ ಮೈ ರೊಮಾಂಚನವಾಗುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಅಷ್ಟೆ ಬೇಜಾರಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ತಪ್ಪುಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಸಮಾಧಿಯನ್ನು ಅವರೇ ತೋಡಿಕೊಂಡರು ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಆದರೇ ನಾವು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುವ ಕೆಲಸಗಳೆಂದರೆ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ರಜಪೂತರ ಗುಣ ಧರ್ಮಗಳಾದ ಕ್ಷಮಾಗುಣ, ಸ್ತ್ರೀ ರಕ್ಷಣೆ, ಗೋ ರಕ್ಷಣೆ ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರೇಮವನ್ನು ಬೆಳೆಸಬೇಕಾಗಿದೆ.
 +
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: ೫೭ ನೇ ಸಾಲು:  
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ_ 40 ನಿಮೀಷ
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು_ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ_ ಕಥೆ ಮತ್ತು ನಾಟಕವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಆಲಿಸುವಂತೆ ಸೂಚಿಸುವುದು. ನಿಶಬ್ಧತೆಯಿಂದ ಸೂಚನೆ
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು_ ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲೀಪ್‌ಗಳು
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
೩೨

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ