ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:     
= Activities BEFORE the workshop =
 
= Activities BEFORE the workshop =
# The DIET/ CTE Nodal Officer and RP should read the [[ICT_Lab_checklist| ICT Lab readiness checklist]]''' and ensure ICT Lab is in full working condition
+
== ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೆ  ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ದತಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==
## Since STF-KOER requires Internet, ensure Internet availability, with minimum 4 Mbps connection
+
# '''ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳ ಲಭ್ಯತೆ  ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕ''' ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು .  ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಡಯಟ್ ಜಿಲ್ಲಾ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನುಪಾತದಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳು ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಟ  3mbps ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ಸುಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಗ್ಗೆ  ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು . ಜೊತೆಗೆ ಡಯಟ್ ಲ್ಯಾಬ್ ನಲ್ಲಿನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳಿಗೆ  ಉಬುಂಟು ಅನುಸ್ಥಾಪಿಸಿರಬೇಕು.<br>
## Enough computers to allow 1:1 computer:teacher ratio.  
+
# ಸಮಪರ್ಕ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅವಕಾಶವಾಗುವಂತೆ  ತಂಡಗಳಲ್ಲಿನ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಯನ್ನು 20 ಕ್ಕೆ  ಮಿತಿಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ . ತರಭೇತಿ ಪಡೆಯಬೇಕಿರುವ '''ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು  ತಂಡಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ''' '''ಈ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ''' ನೋಡಬಹುದು.
## The training labs should have the '''[[Kalpavriksha |NEW Ubuntu version 14.04]]''' installed on them
+
# 2014-15 ನೇ ಸಾಲಿನ ' ಡಯಟ್ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ''ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಮಾಹಿತಿ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ'''ಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು '''ಇಲ್ಲಿ''' ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ]
## To allow for adequate practice, the batch size should be kept to 20-25 based on number of working computers.  The number of teachers to be trained and '''number of batches''' needed is [available here.]
  −
# DIET/ CTE Nodal Officer to enter the '''cascade training timetable''' information. Please click ['''here'''] to enter information about the District workshop schedule for STF 2014-15 and enter the cascade schedule.
     −
==Contact Information==
  −
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1WIjYJbnAd7JBXVyjh8kvOH9tQYDhZJKQwmhTl2MuD9A/edit#gid=808278950 '''HTF MRP List'''] - Head teachers who received training in Bangalore state level workshops
  −
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 '''DIET Contact Information''']
     −
= Activities DURING the workshop =
+
==ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ==
# You can contact the [MAILTO:koer@karnatakaeducation.org.in '''ITfC team'''] for support mail and phone for any support during the training.
+
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1WIjYJbnAd7JBXVyjh8kvOH9tQYDhZJKQwmhTl2MuD9A/edit#gid=808278950 '''HTF MRPಗಳ ಪಟ್ಟಿ '''] - ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ  ರಾಜ್ಯಮಟ್ಟದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು
# '''DIET/ CTE Nodal Officer''' to enter the '''DIET feedback''' from the workshop. Please click ['''here'''] to view the form.
+
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 '''ಡಯಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ''']
   −
==Resource person checklist==
+
== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿನ ಮತ್ತು ನಂತರದ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==
During the workshop, the resource persons are expected to transact the proposed agenda with modifications as needed.
+
# ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ತಪ್ಪದೇ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು.
 +
# ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ  [MAILTO:koer@karnatakaeducation.org.in ಐಟಿ ಪಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನು  ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ].
 +
#  ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು  ಇಮೇಲ್ ಬಳಕೆ  ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಹಾಗು ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ  ಗಮನವಹಿಸುವುದು .
 +
# ಡಯಟ್ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು  ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರ  ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗ್ಗೆ '''ಡಯಟ್  ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ''' ನೀಡಲು  '''ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ'''] .
 +
# ಕೆಳಕಂಡ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್  ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ  ವಿಷಯ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ  ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
 +
# ಪಿಕಾಸ ಬಳಸಿ ಪೋಟೋಗಳನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು
 +
{|class="wikitable"
 +
|-
   −
The participants must complete the following activities:
+
|[[STF_2014-15_Bangalore_Rural |ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ]]
# Creation of email IDs and add them to the [https://groups.google.com/forum/#!forum/gurugala-cascadegroup Cascade Training Group] for email practice
+
|[[STF_2014-15_CHAMARAJA_NAGAR |ಚಾಮರಾಜನಗರ]]
# Creation of a meta document for organizing their own resource library and share the links and descriptions of such resources to the forum
+
|[[STF_2014-15_GULBARGA |ಗುಲಬರ್ಗಾ]]
# Familiarization with the KOER resource website and identifying resources to be added
+
|[[STF_2014-15_KODAGU |ಕೊಡಗು]]
# Submission of one activity to KOER
+
|[[STF_2014-15_KOLAR |ಕೋಲಾರ]]
# Updating district training details on the district pages [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/STF_Cascade_District_Workshops_2013-14#Activities_during_and_after_the_workshop here]
+
|[[STF_2014-15_RAMANAGARA| ರಾಮನಗರ]]
# '''Uploading workshop report and Uploading workshop photographs on Picasa on the district page on KOER'''
+
|
##[[STF_2014-15_Bangalore_Rural |Bangalore Rural]]
+
|}
##[[STF_2014-15_CHAMARAJA_NAGAR |Chamarajanagara]]
  −
##[[STF_2014-15_GULBARGA |Gulbarga]]
  −
##[[STF_2014-15_KODAGU |Kodagu]]
  −
##[[STF_2014-15_KOLAR |Kolar]]
  −
##[[STF_2014-15_RAMANAGARA| Ramanagara]]
  −
# On Day 5, addition to the HTF and relevant Subject forum
  −
# On Day 5, [ Participant Feedback Form] is to be filled by participants
      
==District Training Hand-outs==
 
==District Training Hand-outs==
 
# Detailed Agenda - [ Googledoc link]
 
# Detailed Agenda - [ Googledoc link]
 
# Detailed Agenda - [ Download Agenda as Spreadsheet]
 
# Detailed Agenda - [ Download Agenda as Spreadsheet]
 +
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಯ ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು==
 +
===ದಿನ 1===
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/a0/Day_1_Brief_History_of_ICT_and_Its_Impact_on_Society.odt ಸಮಾಜದ  ಮೇಲೆ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಯ ಪರಿಣಾಮ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/09/ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ_ಬ್ರೌಸಿಂಗ್_ಮಾಡುವುದು_.odt ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/7/71/Note_on_Internet_access.odt ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹುಡುಕುವುದು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Word_Processor.odt ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಬಗೆಗಿನ ಸಾಹಿತ್ಯ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೇಸಿಕ್_Libreoffice_ಕೈಪಿಡಿ ಬೇಸಿಕ್ Libre office ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್  ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
 +
#'''ಓದಲು ಲೇಖನಗಳು'''
 +
## [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/2/22/Translation-_Aims_of_Education_Final_kannada.pdf  ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/38/COI%26COC_ConceptNote.pdf ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c3/Concept_note_on_Stakeholder_participation.pdf ಭಾಗೀದಾರರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/ad/Concept_paper_on_School_%26_cls_rum_Environment_.pdf ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ವಾತಾವರಣ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್  ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಮನಗರ_ಶಾಲಾ_ನಾಯಕತ್ವ_ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ  ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳು]
 +
 +
===ದಿನ 2===
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/E-mail_ಕೈಪಿಡಿ E-mail ಕೈಪಿಡಿಗಾಗಿ  ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
#[[Adding email id to googlegroups]]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/00/%E0%B2%B5%E0%B3%83%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%AA%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF.odt ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/1c/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%B9%E0%B2%B2%E0%B2%AF.odt ವಿದ್ಯನ್ಮಾನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/GIMP_ಕೈಪಿಡಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Picasa_ಕೈಪಿಡಿ Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Youtube_Upload_Note_English.odt ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿ]
   −
===Day 1===
  −
#Handouts for sessions
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/3/30/2._Brief_History_of_ICTs_and_How_have_digital_ICTs_impacted_society.odt Brief History of ICTs and How have digital ICTs impacted society]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#4.Browsing_the_Internet Internet – a new method of learning]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/7/71/Note_on_Internet_access.odt Note_on_Internet_access]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#3.Text_editing_with_text_editor Using a text editor]
  −
#'''Reading assignment'''
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/2/22/Translation-_Aims_of_Education_Final_kannada.pdf Aims of Education Final Kannada]
  −
##[Note on SDF - TBA]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf Kai ming Chang - School Vision]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/38/COI%26COC_ConceptNote.pdf Concept note on Circle of Influence and Circle of Concern]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c3/Concept_note_on_Stakeholder_participation.pdf Concept note on Stakeholder_participation]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:School_Leadership_Development_-_Curriculum_Framework,_NCSL_NUEPA,_Jan_2014.pdf School Leadership Development-Curriculum Framework, NCSL NUEPA]
  −
#Additional / optional readings
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#Ubuntu_operating_system Ubuntu]
     −
===Day 2===
+
===ದಿನ 3===
#Handouts for sessions
  −
##[[Emailing_Handout |Creating Gmail id and sending emails]]
  −
##[[Adding email id to googlegroups]]
  −
##[Note on PLC - TBA]
  −
##[Note on OER - TBA]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Accessing_Internet How to access the internet]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/How_to_build_a_resource_library How to create a Personal Digital Library]
   
#Additional / optional readings
 
#Additional / optional readings
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/5/57/Hand_out_for_uploading_photos_Picasa.odt Uploading on Picasa]
+
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Mathematics.pdf NCF 2005 ಗಣಿತ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್]
#Get a copy of KOER Offline + Kalpavriksha + FOSS ON Windows
+
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Science.pdf NCF 2005 ವಿಜ್ಞಾನ  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್]
 +
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Social_Science.pdf NCF 2005 ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/0/07/Teaching_of_Indian_Languages_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 ಭಾರತೀಯ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/9d/Examination_Reforms._Executive_summary_NCF_05_-_Hari_Prasad.odt NCF 2005 ಪರೀಕ್ಷಾ ನಿಯಮಗಳು  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/96/Teaching_of_Eng_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 ಆಂಗ್ಲ ಭಾಷೆ  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
   −
===Day 3===
  −
#Handouts for sessions
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/d/d3/Learning_spreadsheet_for_numerical_computations.odt Learning basics of spreadsheets for maintaining digital registers]
  −
##[http://hrms.karnataka.gov.in/hrms/Admin/Description.aspx HRMS website]
  −
##[http://nisg.org/files/documents/B17040003.pdf Presentation on HRMS]
  −
##[HRMS User manual and help]
  −
#Additional / optional readings
  −
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Mathematics.pdf NCF 2005 Mathematics Position Paper] in Kannada
  −
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Science.pdf NCF 2005 Science Position Paper] in Kannada
  −
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Social_Science.pdf NCF 2005 Science Position Paper] in Kannada
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/0/07/Teaching_of_Indian_Languages_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 Indian Languages Position Paper] in Kannada
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/9d/Examination_Reforms._Executive_summary_NCF_05_-_Hari_Prasad.odt NCF 2005 Examination Reform Position Paper] in Kannada
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/96/Teaching_of_Eng_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 English Language Position Paper] in Kannada
     −
===Day 4===
+
===ದಿನ 4===
#Handouts for sessions
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೊಯರ್_ಹಿನ್ನೆಲೆ_ಟಪ್ಪಣಿ ಕೊಯರ್_ಹಿನ್ನೆಲೆ_ಟಪ್ಪಣಿ]
##[[Presentation guidelines]]
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/51/Freemind_handout_K-E.odt ಪ್ರೀಮೈಂಡ್  ಕೈಪಿಡಿ]
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/How_to_build_a_resource_library How to create a Personal Digital Library]
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5d/Google_feaures_Handout.odt ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್, ಟ್ರಾನ್ಸಲೇಟ್ ಬಳಕೆಯ ಕೈಪಿಡಿ]
#Additional / optional readings
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#5.Mind_mapping Learning Mind mapping]
  −
##[[How_to_use_Freemind | How to use Freemind]]
     −
===Day 5===
+
===ದಿನ 5===
#Handouts for sessions
   
##[[Subject Teacher Forum]]
 
##[[Subject Teacher Forum]]
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/STF_-_Presentation_for_RP_workshop.odp Presentation about the STF programme]
+
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/STF_-_Presentation_for_RP_workshop.odp ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗೆಗಿನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ]
##[[ICT at school]]
+
##[[ಶಾಲಾಹಂತದ ಐ.ಸಿ.ಟಿ]]
#Additional / optional readings - Educational Tools
+
#ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಲೇಖನಗಳು - ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪರಿಕರಗಳು
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Learning_geogebra Learning Geogebra]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Learning_geogebra Learning Geogebra]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Social_Science_Websites#Useful_websites Social Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Social_Science_Websites#Useful_websites Social Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Websites#Useful_websites Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Websites#Useful_websites Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites#Useful_websites Mathematics Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites#Useful_websites Mathematics Useful websites]
#Additional / optional readings - Technology Tools
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/9/96/Brief_background_on_Internet%2C_Wiki_and_KOER_-_Workshop_Nov_2013%281%29.odp ವಿಕೀ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಕೊಯರ್ ಬಗೆಗಿನ ಟಿಪ್ಪಣಿ ]
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/1/15/Simple_GIMP_and_Inkscape_tutorial.odt Simple GIMP tutorial]
  −
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Brief_background_on_Internet,_Wiki_and_KOER Background on Internet and Wiki]
  −
 
  −
==See us at the Workshop==
  −
{{#widget:Picasa
  −
|user=itfc.education@gmail.com
  −
|album=
  −
|width=300
  −
|height=200
  −
|captions=1
  −
|autoplay=1
  −
|interval=5
  −
}}
     −
'''Day 1'''
+
= ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ=
= Activities AFTER the workshop =
+
#[https://groups.google.com/forum/#!forum/htfkarnataka ''ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ''' ಇಮೇಲ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಚೆಕ್‌ ಮಾಡಿ]
Please check your [https://groups.google.com/forum/#!forum/htfkarnataka '''HTF Mailing Forum'''] mails daily
+
#[[index.php|ಕೊಯರ್‌ಗೆ]] ನಿರಂತರವಾಗಿ  ಭೇಟಿಕೊಡಿ  ಹಾಗೂ [http://karnatakaeducation.org.in/?q=node/292 '''ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೆರವು''' ನೀಡಿ]
Please visit [[index.php|KOER]] regularly and also [http://karnatakaeducation.org.in/?q=node/292 '''Contribute''']