೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == | | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == |
| | | |
− | ==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ====
| + | === ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === |
| # ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು | | # ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು |
| | | |
− | ==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ====
| + | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === |
| # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | | # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು |
| # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | | # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. | | ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. |
| | | |
− | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == | + | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ / ಪಾಠದ ವಿವರ == |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ ===
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ == |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ====
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ === |
| | | |
| ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
೬೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| | | |
| '''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ''' | | '''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ''' |
೭೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| * ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ | | * ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| [https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ] | | [https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ] |
| | | |
೯೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ | | ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ |
| | | |
− | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
| + | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| 'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] | | 'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] |
| | | |
| [https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ | | [https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ === | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | + | === ವಿವರಣೆ === |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ==== | + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| | | |
| ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
೧೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ | | ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ |
| | | |
| ಗೋಲ್ಡನ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ | | ಗೋಲ್ಡನ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| + | |
| + | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ == |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ === | + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆ === |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' |
| + | #'''ಸಮಯ :''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | #ಸಮಯ : |
| + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | #ಹಂತಗಳು : |
| + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== | + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | + | === ೩ ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| | | |
− | ==== ೩ ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪- == |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ === | + | === ವಿವರಣೆ === |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ==== | + | === ಚಟುವಟಿಕೆ === |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' |
| + | #'''ಸಮಯ :''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | #ಸಮಯ : |
| + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | #ಹಂತಗಳು : |
| + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| | | |
− | ==== ೪ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
| + | === ೪ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| | | |
| == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ == | | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ == |