೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == |
| + | |
| + | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == |
| + | |
| + | === ಪದ್ಯದ ಉದ್ದೇಶ === |
| + | |
| + | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === |
| + | |
| + | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ/ಸಾಹಿತ್ಯ ಘಟ್ಟ ಪರಿಚಯ == |
| + | |
| + | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == |
| + | |
| + | == ಕವಿ ಪರಿಚಯ == |
| + | |
| + | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಭಾಗ-1 - == |
| + | |
| + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
| + | |
| + | ==== ವಿವರಣೆಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | |
| + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
| + | |
| + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
| + | |
| + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== |
| + | |
| + | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
| + | |
| + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨ - == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| + | |
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | |
| + | ==== '''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧''' ==== |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| + | |
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| + | |
| + | === ೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೩ - == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| + | |
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ ==== |
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | # ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | # ಹಂತಗಳು : |
| + | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== |
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | # ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | # ಹಂತಗಳು : |
| + | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| + | |
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| + | |
| + | === ೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ ಕನ್ನಡ ನಾಡಿನ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕತೆ == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| + | |
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | |
| + | ==== '''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧''' ==== |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | |
| + | ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | |
| + | ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | |
| + | ಹಂತಗಳು : |
| + | |
| + | ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| + | |
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| + | |
| + | === ೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೪ - ಕನ್ನಡ ನಾಡಿನ ಸಮಗ್ರತೆ == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| + | |
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೧ ==== |
| + | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ |
| + | # ಸಮಯ |
| + | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | # ಹಂತಗಳು |
| + | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ - ==== |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| + | |
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| + | |
| + | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| + | |
| + | == ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು == |
| + | |
| + | == ಶಬ್ದಕೋಶ == |
| + | |
| + | == ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು == |
| + | |
| + | == ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ == |
| + | |
| + | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ == |
| + | |
| + | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ == |
| + | |
| + | == ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ == |
| + | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
| =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= |
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮ | | ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮ |
| ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮ ಸೊನ್ನಲಿಗೆ(ಈಗಿನ ಸೊಲ್ಲಾಪುರ) ಊರಿನವಳು,ಇವಳ ಕಾಲವನ್ನು ಸುಮಾರು ಕ್ರಿ.ಶ ೧೧೬೦ ಎಂಬುದಾಗಿ ವಿದ್ವಾಂಸರು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.ಅಮುಗೆ ದೇವಯ್ಯನ ಧರ್ಮಪತ್ನಿ ಹಾಗು ಇವಳ ವಚನಗಳ ಅಂಕಿತನಾಮ 'ಅಮುಗೇಶ್ವರಲಿಂಗ'. ಈ ಗಂಡಹೆಂಡಿರು ಸೊನ್ನಲಾಪುರದಲ್ಲಿ ನೇಯ್ಗೆಯ ಕಾಯಕಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದವರು. ಇವಳ ಮೊದಲ ಹೆಸರು ವರದಾನಿಯಮ್ಮ. ಶರಣೆ ಅಕ್ಕಮ್ಮಳಂತೆ ಈಕೆಯೂ ಆಚಾರಶೀಲೆ. ಸಮಾಜದ ಓರೆಕೋರೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಹಲವಾರು ವಚನಗಳಲ್ಲಿ ಆತ್ಮನಿರೀಕ್ಷೆಯೂ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಕೆಚ್ಚು, ಧ್ಯೆರ್ಯ,ಛಲ, ನಿಷ್ಟುರತೆ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮ ಅಭಿಮಾನ, ವಿಡಂಬನೆ, ವಿರಾಗಿಗಳ ಕಟುಟೀಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಮೂಡಿ ಬಂದಿವೆ. ಇವಳ ಲಿಂಗನಿಷ್ಠೆ ಗಾಢವಾದುದು. ಈಕೆಯ ಪಾಲಿಗೆ ಗುರು, ಲಿಂಗ, ಪತಿ ಮೂರು ಒಂದೇ.ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮನ ಸುಮಾರು ೧೧೫ ವಚನಗಳು ದೊರೆತಿವೆ. . ಬದುಕಿನ ವಿವರ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯದು. ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಚನಕಾರ್ತಿ, ರಾಯಸದ ಮಂಚಣ್ಣನ ಹೆಂಡತಿ ಕೂಡ ಇದ್ದಾಳೆ. ಈ ಹೆಸರಿನವರು ಇಬ್ಬರೋ ಒಬ್ಬರೋ ಅನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ವಾಂಸರಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ನಡೆದಿದೆ. ರಾಯಮ್ಮ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಇನ್ನೂ ಇಬ್ಬರು ವಚನಕಾರ್ತಿಯರು ಇದ್ದಾರೆ. | | ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮ ಸೊನ್ನಲಿಗೆ(ಈಗಿನ ಸೊಲ್ಲಾಪುರ) ಊರಿನವಳು,ಇವಳ ಕಾಲವನ್ನು ಸುಮಾರು ಕ್ರಿ.ಶ ೧೧೬೦ ಎಂಬುದಾಗಿ ವಿದ್ವಾಂಸರು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.ಅಮುಗೆ ದೇವಯ್ಯನ ಧರ್ಮಪತ್ನಿ ಹಾಗು ಇವಳ ವಚನಗಳ ಅಂಕಿತನಾಮ 'ಅಮುಗೇಶ್ವರಲಿಂಗ'. ಈ ಗಂಡಹೆಂಡಿರು ಸೊನ್ನಲಾಪುರದಲ್ಲಿ ನೇಯ್ಗೆಯ ಕಾಯಕಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದವರು. ಇವಳ ಮೊದಲ ಹೆಸರು ವರದಾನಿಯಮ್ಮ. ಶರಣೆ ಅಕ್ಕಮ್ಮಳಂತೆ ಈಕೆಯೂ ಆಚಾರಶೀಲೆ. ಸಮಾಜದ ಓರೆಕೋರೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಹಲವಾರು ವಚನಗಳಲ್ಲಿ ಆತ್ಮನಿರೀಕ್ಷೆಯೂ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಕೆಚ್ಚು, ಧ್ಯೆರ್ಯ,ಛಲ, ನಿಷ್ಟುರತೆ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮ ಅಭಿಮಾನ, ವಿಡಂಬನೆ, ವಿರಾಗಿಗಳ ಕಟುಟೀಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಮೂಡಿ ಬಂದಿವೆ. ಇವಳ ಲಿಂಗನಿಷ್ಠೆ ಗಾಢವಾದುದು. ಈಕೆಯ ಪಾಲಿಗೆ ಗುರು, ಲಿಂಗ, ಪತಿ ಮೂರು ಒಂದೇ.ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮನ ಸುಮಾರು ೧೧೫ ವಚನಗಳು ದೊರೆತಿವೆ. . ಬದುಕಿನ ವಿವರ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯದು. ಅಮುಗೆ ರಾಯಮ್ಮ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಚನಕಾರ್ತಿ, ರಾಯಸದ ಮಂಚಣ್ಣನ ಹೆಂಡತಿ ಕೂಡ ಇದ್ದಾಳೆ. ಈ ಹೆಸರಿನವರು ಇಬ್ಬರೋ ಒಬ್ಬರೋ ಅನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ವಾಂಸರಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ನಡೆದಿದೆ. ರಾಯಮ್ಮ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಇನ್ನೂ ಇಬ್ಬರು ವಚನಕಾರ್ತಿಯರು ಇದ್ದಾರೆ. |
− | *'ವಿಕಿಪೀಡಿಯ'ದಲ್ಲಿನ ಅಕ್ಕ ಮಹಾದೇವಿಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [https://kn.wikipedia.org/wiki/ಅಮುಗೆ_ರಾಯಮ್ಮ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] | + | *'ವಿಕಿಪೀಡಿಯ'ದಲ್ಲಿನ ಅಕ್ಕ ಮಹಾದೇವಿಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [https://kn.wikipedia.org/wiki/ಅಮುಗೆ_ರಾಯಮ್ಮ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ] |
| | | |
| ===ಆಯ್ದಕ್ಕಿಮಾರಯ್ಯ=== | | ===ಆಯ್ದಕ್ಕಿಮಾರಯ್ಯ=== |