"ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
ಚು (added Category:೯ನೇ ತರಗತಿ using HotCat) |
|||
೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | ||
=ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= | ||
− | |||
=ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | =ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | ||
− | # | + | # |
− | |||
− | |||
{{#widget:YouTube|id=8mxnpN6qbbY}} | {{#widget:YouTube|id=8mxnpN6qbbY}} | ||
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | ||
=ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | ||
+ | ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== | ||
+ | ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | ====ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ==== | ||
+ | # | ||
+ | ====ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು==== | ||
+ | # | ||
+ | ===ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ=== | ||
+ | ====ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ==== | ||
+ | ====ಪಾಠದ ಸನ್ನಿವೇಶ==== | ||
+ | ====ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ==== | ||
+ | ====ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ==== | ||
+ | ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು | ||
+ | ====ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==== | ||
+ | ===ಘಟಕ -೨ .=== | ||
+ | ====ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== | ||
+ | ====ವಿವರಣೆ==== | ||
+ | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧===== | ||
+ | *'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು'''; | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''': | ||
+ | |||
+ | *'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | *# | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆ;''' | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; | ||
+ | #'''ಸಮಯ''' ; | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' : | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು''' ; | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''; | ||
+ | ## | ||
+ | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | ||
+ | * | ||
+ | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | ||
+ | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== | ||
+ | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿರುವ ಧರ್ಮ 'ಸಮದೃಷ್ಟಿ' ಗದ್ಯಪಾಠವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಲು [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/language/kannada-1/class-x-language-kannada-1-chapter04.pdf ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] | ||
+ | |||
+ | (ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು) | ||
+ | ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | ||
+ | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | ||
+ | * ಕನ್ನಡದ ದೀವಿಗೆಯಲ್ಲಿನ 'ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ' ಗದ್ಯ ಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2014/08/4-10-dharmasamadrushti-4-10th-kannada.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] | ||
+ | * ಕನ್ನಡದ ದೀವಿಗೆಯಲ್ಲಿನ 'ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ' ಗದ್ಯ ಪಾಠದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನಕಗಳಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2015/01/10-4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | ||
+ | * ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕನ್ನಡ ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಶ್ರೀ ಸಚ್ಚಿದಾನಂದ ಮೂರ್ತಿರವರ ವಿವರಣೆಯ ವೀಡಿಯೋ | ||
+ | ===ಘಟಕ - ೩.=== | ||
+ | ====ಘಟಕ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== | ||
+ | ====ವಿವರಣೆ==== | ||
+ | ====ಚಟುವಟಿಕೆ==== | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೧===== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | |||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | * | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨===== | ||
+ | *'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | ||
+ | # | ||
+ | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /==== | ||
+ | ====೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | ||
+ | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | ||
+ | ===ಘಟಕ - ೪.=== | ||
+ | ====ಘಟಕ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== | ||
+ | ====ವಿವರಣೆ==== | ||
+ | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧===== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''', | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨===== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | #* | ||
+ | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | ||
+ | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | ||
+ | * | ||
+ | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== | ||
+ | ====ಘಟಕ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | ||
+ | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | ||
+ | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ=== | ||
+ | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ||
+ | ===ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ=== | ||
+ | ೧. | ||
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | ||
[[ವರ್ಗ:೯ನೇ ತರಗತಿ]] | [[ವರ್ಗ:೯ನೇ ತರಗತಿ]] |
೦೬:೪೯, ೨೦ ಮೇ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಕವಿ ಪರಿಚಯ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಸಾರಾಂಶ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧
ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨
ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ
ವ್ಯಾಕರಣ
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು
ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಸನ್ನಿವೇಶ
ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
ಘಟಕ -೨ .
ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
- ಚಟುವಟಿಕೆ;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;
- ಸಮಯ ;
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
- ಹಂತಗಳು ;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿರುವ ಧರ್ಮ 'ಸಮದೃಷ್ಟಿ' ಗದ್ಯಪಾಠವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ
(ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
- ಕನ್ನಡದ ದೀವಿಗೆಯಲ್ಲಿನ 'ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ' ಗದ್ಯ ಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ
- ಕನ್ನಡದ ದೀವಿಗೆಯಲ್ಲಿನ 'ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ' ಗದ್ಯ ಪಾಠದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನಕಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕನ್ನಡ ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಶ್ರೀ ಸಚ್ಚಿದಾನಂದ ಮೂರ್ತಿರವರ ವಿವರಣೆಯ ವೀಡಿಯೋ
ಘಟಕ - ೩.
ಘಟಕ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /
೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ - ೪.
ಘಟಕ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;,
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಘಟಕ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
೧.