ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧,೫೩೩ bytes added
, ೪ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
− | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | + | ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | =ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= | |
| ====ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು==== | | ====ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು==== |
| #ಆತ್ಮಕಥೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | #ಆತ್ಮಕಥೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಆತ್ಮ ಕಥೆ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ, ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು | | #ಆತ್ಮ ಕಥೆ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ, ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು |
| #ಆತ್ಮಕಥೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಇತರೆ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | #ಆತ್ಮಕಥೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಇತರೆ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | + | |
| + | === ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ === |
| + | 'ಮನೆಯೇ ಮೊದಲ ಪಾಠಶಾಲೆ, ಜನನಿತಾನೆ ಮೊದಲ ಗುರುವು ಜನನಿಯಿಂದ ಪಾಠ ಕಲಿತ ಜನರೇ ಧನ್ಯರು’ ಎನ್ನುವ ಮಾತು ̧ಸರ್ವಕಾಲಿಕ ಸತ್ಯ ಹಾಗೂ ನೀತಿಯುಕ್ತ ನುಡಿಯಾಗಿದೆ. ಮಕ್ಕಳ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮನ ಪಾತ್ರ ಎಷ್ಟು ಮಹತ್ವದ್ದು ಎನ್ನುವುದು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ವೇದ್ಯವಾಗಿಯೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಮಾನವನ ̧ಸಂಸ್ಕಾರಯುತ ಜೀವನ ಆರಂಭವಾಗುವುದೇ ತಾಯಿಯ ಮಡಿಲಿನಲ್ಲಿ. ಆಕೆಯ ನಡೆನುಡಿ ಸಜ್ಜನಿಕೆ ಮಕ್ಕಳ ಬಾಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ತೀವ್ರವಾದ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರುತ್ತದೆ. ಅಮ್ಮ ̧ಸಂಸ್ಕಾರವನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ಜನಿಸಿದ ಈ ತಾಯ್ನೆಲ, ಈ ಪರಿಸರವನ್ನಪ್ಪಿ ಬೆಳೆದ ಬಾಲ್ಯದ ನೆನಪುಗಳು ಮಾನವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚಳಿಯದ ಮುದ್ರೆಯನ್ನೊತ್ತುತ್ತವೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ನೆನಪುಗಳ ಬುತ್ತಿಯನ್ನು ಈ ಮೂಲಕ ಕೊಟ್ಟಿರುವುದೇ ಲೇಖಕರ ಆಶಯವಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ===ಕವಿ ಪರಿಚಯ === |
| [[ಚಿತ್ರ:U R Ananthamurthy Z1.JPG|thumb]] | | [[ಚಿತ್ರ:U R Ananthamurthy Z1.JPG|thumb]] |
| | | |
− | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= | + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | =ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | + | ===ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=== |
− | =ಸಾರಾಂಶ= | + | ===ಸಾರಾಂಶ=== |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧== | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧=== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧=== | + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ-೧==== |
| #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ |
| #ಸಮಯ | | #ಸಮಯ |
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಹಂತಗಳು | | #ಹಂತಗಳು |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೨=== | + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ-೨==== |
| #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ |
| #ಸಮಯ | | #ಸಮಯ |
೩೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಹಂತಗಳು | | #ಹಂತಗಳು |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨== | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨=== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧=== | + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ-೧==== |
| #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ |
| #ಸಮಯ | | #ಸಮಯ |
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಹಂತಗಳು | | #ಹಂತಗಳು |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | =ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು = | + | ===ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು === |
− | ==ಶಬ್ದಕೋಶ == | + | ===ಶಬ್ದಕೋಶ === |
− | ==ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು== | + | ===ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು=== |
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | ===ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
− | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | + | ===ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು=== |
− | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | + | ===ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=== |
| | | |
| [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] |
| [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |