ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೯,೧೯೮ bytes added
, ೪ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | b
| + | == ಸಾರಾಂಶ == |
| + | ಹಿಂದಿನ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರು ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಅಂದರೆ ಏನು, ಅದು ಹೇಗೆ ಪುರುಷರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯನ್ನು ಮೀರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಸನೆಮಾದ ತುಣುಕುಗಳು ಹಾಗು ಅವರದೇ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮೂಲಕ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವಾರ ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರದ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅದನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮೀರಬಹುದು ಎಂದು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ತಮಾಷೆಯ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ಈ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವುದರಿಂದ ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತಲುಪಲು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಮುಖ್ಯ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್: ಅನುಷಾ |
| + | |
| + | ಕೊ-ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು: ಶ್ರೇಯಸ್ |
| + | |
| + | == ಊಹೆಗಳು == |
| + | 1. ಕೆಲವು ಕಿಶೋರಿಯರು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಗಲಾಟೆ ಮಾಡಿದರೂ, ಅವರಲ್ಲಿ ಹಲವರಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದ ಕೊರತೆ ಇದೆ. |
| + | |
| + | 2. ಕೆಲವು ಕಿಶೋರಿಯರು ಸ್ವಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದಲೇ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇವರ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಮಟ್ಟ ಹಾಕಬೇಕಿದೆ. |
| + | |
| + | 3. ದಿನೇ ದಿನೇ ನಮ್ಮ ಹಾಗು ಅವರ ನಡುವಿನ ವಿಶ್ವಾಸದ ಮಟ್ಟ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | 4. ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇವರನ್ನು ಬೈಯಬಹುದು, ಇದರಿಂದ ಕಿಶೋರಿಯರು ನಿರುತ್ಸಾಹರಾಗಿರಬಹುದು. |
| + | |
| + | 5. ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಅಂದರೆ ಏನು ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | 6. Venn Diagram ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಮೇಲೆ ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಅಧಿಕಾರ ಇದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. |
| + | |
| + | 7. ಕನ್ನಡ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಯ ಆಡಿಯೋ/ವಿಡಿಯೋ ತೋರಿಸಿದರೆ ಕೆಲವು ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಇದರಿಂದ ಅವರು ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದಾರೆ. |
| + | |
| + | 8. ಕಿಶೋರಿಯರು ಓದಲು ಬರೆಯಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಯಂ ಪ್ರೇರಿತರಾಗಿ ಅವರು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವದಿಲ್ಲ. |
| + | |
| + | 9. ಹಿಂದಿನ ವಾರ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯ ಕಟ್ಟಳೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿರುವವರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಒಬ್ಬ ಕಿಶೋರಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಮಾತನಾಡಿಲ್ಲ. |
| + | |
| + | 10. ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಜಾಸ್ತಿ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | 11. ನಾವು 'ಹದಿಹರೆಯದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ' ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿರುವ ಪಾತ್ರಾಭಿನಯಗಳು ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ನೆನಪಿರಬಹುದು. |
| + | |
| + | == ಉದ್ದೇಶ == |
| + | • ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯ ಕಟ್ಟಳೆಗಳನ್ನು ಮೀರುವುದು ಹೇಗೆ ಎನ್ನುವ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | == ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ == |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರೊಂದಿಗೆ ಕುಶಲೋಪರಿಯ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಮಾತುಕಥೆಯನ್ನು ಶುರು ಮಾಡುವುದು. ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು. |
| + | |
| + | ಹಿಂದಿನ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸುವುದು. '''೧೦ ನಿಮಿಷ''' |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ ತೆಲುಗು ಭಾಷೆಯ 'ಜಂಬ ಲಕಿಡಿ ಪಂಬ' ಎನ್ನುವ ಸಿನೆಮಾದ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು. ಈ ಸಿನೆಮಾದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಮತ್ತು ಪುರುಷರ 'Gender Role’ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೆಣೆಯಲಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ಪ್ರತಿ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ನಂತರ ಅದರಲ್ಲಿ ಏನಿತ್ತು, ಪುರುಷರು ಏನು ಮಾಡಿತ್ತದ್ದರು, ಮಹಿಳೆಯರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ಕೇಳುವುದು. ಅವರು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಚಾರ್ಟಿನ ಮೇಲೆ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಎಲ್ಲ ತುಣುಕುಗಳನ್ನೂ ತೋರಿಸಿದ ನಂತರ ಈ ವಿಡಿಯೋಗಳಿಗೂ ಅವರು ಇರುವ ಸಮಾಜಕ್ಕೂ ಇರುವ ಸಾಮ್ಯತೆ/ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಏನು ಎಂದು ಚರ್ಚಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾತುಕತಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | • ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಗಂಡುಮಕ್ಕಳ ಸ್ಥಾನ ಎಲ್ಲಿತ್ತು? ಇದರಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿದೆ? |
| + | |
| + | • ಅಧಿಕಾರ ಯಾರ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ? |
| + | |
| + | • ಇವುಗಳನ್ನು ಒಪ್ಕೋತೀರ? |
| + | |
| + | ನೀವು ಹೇಳಿರೋದು ಹಾಗು ಈ ಸಿನೆಮಾದ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ಇದೆಲ್ಲ ಬರಿ ತಮಾಷೆಯ ಥರಹ ನೋಡಬಹಿದೇ ಹೊರತು ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ಥರ ಏನು ಆಗಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬ ಅವಶ್ಯ. ಅದನ್ನ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯನ್ನು ಮೀರಬಹುದು. ಕಿಶೋರಿಯರು ಹೇಳಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಈ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯನ್ನು ಮೀರಿರುವವರು ಯಾರಾದರೂ ಗೊತ್ತ ಎಂದು ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ಕೇಳುವುದು. |
| + | |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮೀರುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಮುಂದಿನ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನಮ್ಮ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದು. '''೫೦ ನಿಮಿಷ''' |
| + | |
| + | == ಬೇಕಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು == |
| + | * ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ |
| + | * ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ |
| + | * ಸ್ಪೀಕರ್ |
| + | |
| + | == ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು == |
| + | ಒಬ್ಬ ಮುಖ್ಯ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್, ಒಬ್ಬರು ಸಹಾಯಕ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ |
| + | |
| + | == ಒಟ್ಟು ಸಮಯ == |
| + | ೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | == ಇನ್ಪುಟ್ಗಳು == |
| + | • ಸಿನೆಮಾದ ತುಣುಕುಗಳು |
| + | |
| + | == ಔಟ್ಪುಟ್ಗಳು == |
| + | • ಕಿಶೋರಿಯರು ಹೇಳುವ ಅಂಶಗಳು |