"ಚೌಕವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
+ | === ಉದ್ದೇಶಗಳು === | ||
+ | ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ನಿರ್ಮಾಣ. | ||
+ | |||
+ | ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ನಲ್ಲಿ ಚೌಕದ ಸಮಾನ ಬದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮಾನ ತ್ರಿಜ್ಯ ಚಾಪಗಳ ಬಳಕೆ. | ||
+ | |||
+ | ಚೌಕದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳ ಬಳಕೆ. | ||
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | ||
+ | 40 ನಿಮಿಷಗಳು | ||
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ||
+ | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದ. | ||
+ | |||
+ | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ||
+ | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಎಬಿ ರೇಖೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. | ||
+ | |||
+ | ಎ ನಲ್ಲಿ ಎಬಿ ಸಾಲಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ. | ||
+ | |||
+ | ಎಬಿಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಎ ಯೊಂದಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿರಿ. | ||
+ | |||
+ | ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಲಂಬವಾಗಿ ects ೇದಿಸುತ್ತದೆ. Ers ೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ. | ||
+ | |||
+ | ಅದೇ ರೀತಿ ಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಎಸಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. | ||
+ | |||
+ | ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಎಬಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಬಿ ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ. | ||
+ | |||
+ | Ers ೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬಗಳನ್ನು ಡಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ. | ||
+ | |||
+ | ಎಬಿಸಿಡಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ. | ||
+ | |||
+ | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | ||
+ | |||
+ | ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? | ||
+ | |||
+ | ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು? | ||
+ | |||
+ | ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ? | ||
− | + | ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು? | |
− | + | ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ? | |
− | + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: | |
− | + | ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು? | |
+ | |||
+ | ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ? | ||
+ | |||
+ | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್ | ||
+ | |||
+ | ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ? | ||
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
೧೧:೦೮, ೧೧ ಜೂನ್ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ನಿರ್ಮಾಣ.
ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ನಲ್ಲಿ ಚೌಕದ ಸಮಾನ ಬದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮಾನ ತ್ರಿಜ್ಯ ಚಾಪಗಳ ಬಳಕೆ.
ಚೌಕದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳ ಬಳಕೆ.
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
40 ನಿಮಿಷಗಳು
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದ.
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: http://jwilson.coe.uga.edu/EMT668/EMAT6680.2000/Mylod/Math7200/Project/Square.html
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ಎಬಿ ರೇಖೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಎ ನಲ್ಲಿ ಎಬಿ ಸಾಲಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ.
ಎಬಿಯನ್ನು ತ್ರಿಜ್ಯವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಎ ಯೊಂದಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿರಿ.
ವೃತ್ತವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಲಂಬವಾಗಿ ects ೇದಿಸುತ್ತದೆ. Ers ೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
ಅದೇ ರೀತಿ ಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಎಸಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯಿರಿ ನೀವು ಚೌಕದ ಮೂರನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಎಬಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಬಿ ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ.
Ers ೇದಿಸುವ ಎರಡು ಲಂಬಗಳನ್ನು ಡಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
ಎಬಿಸಿಡಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಚೌಕವಾಗಿದೆ.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
ನೀವು ಯಾವ ಅಳತೆಗಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?
ಲಂಬ ರೇಖೆ ಎಂದರೇನು?
ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಾವು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
ಚೌಕದ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಶೃಂಗವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ?
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳು ಯಾವುವು?
ವೃತ್ತವನ್ನು ಏಕೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಇದು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ?
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸದೆ ಚೌಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ?