"ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 +
ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  
 
=== '''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' : ===
 
=== '''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' : ===
 +
ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಸುತ್ತಳತೆಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ.
 +
 +
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ.
 +
 +
ವಲಯವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ.
  
 
=== '''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' ===
 
=== '''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' ===
 +
20 ನಿಮಿಷಗಳು
  
 
=== '''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' ===
 
=== '''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' ===
 +
ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಪೇಪರ್‌ಗಳು, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪ್ರಮಾಣದ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ.
  
 
=== '''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :''' ===
 
=== '''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :''' ===
 +
ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗಗಳ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನ, ವೃತ್ತದ ರಚನೆ.
  
 
=== '''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
 
=== '''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
 +
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:
 +
 +
ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
 +
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
 +
 +
ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ.
 +
 +
ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
 +
 +
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ
 +
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:
 +
 +
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
 +
 +
ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ.
 +
 +
ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
 +
 +
ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
 +
 +
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ.
 +
 +
ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ
  
 
=== '''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
 
=== '''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
 +
ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
 +
 +
ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
 +
 +
ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು.
 +
 +
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
 +
 +
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಕ್ಕೆ ಅಂತಹ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?

೦೮:೩೪, ೨೦ ಜೂನ್ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಸುತ್ತಳತೆಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ.

ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ.

ವಲಯವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

20 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಪೇಪರ್‌ಗಳು, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪ್ರಮಾಣದ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗಗಳ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನ, ವೃತ್ತದ ರಚನೆ.

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:

ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ.

ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?

ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:

ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.

ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ.

ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.

ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.

ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ.

ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?

ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?

ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು.

ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್

ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಕ್ಕೆ ಅಂತಹ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?