"ಸಾರಿಗೆಯ ಅರ್ಥ ಚಟುವಟಿಕೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೩೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ||
'''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | '''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | ||
− | [[ | + | [[ಭಾರತದ ಸಾರಿಗೆ ]] |
೧೩:೦೫, ೨೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
ಸಾರಿಗೆ ಸಾದನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
೨೦ ನಿಮಿಷ
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೇಪರ್
- ಪೆನ್
- ಚಿತ್ರ ಪಟ
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ವಾಹನಗಳು , ಇನ್ನಿತರ ಸಾರಿಗೆಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳುವುದು .
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು . ಒಂದೊಂದು ಪೇಪರನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ತಾವು ನೊಡಿರುವ ಯಾವುದೇ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳುವುದು .
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಸಾರಿಗೆ ಎಂದರೇನು ?
- ಒಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧದ ಸಾರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವೇನು?
- ಒಂದು ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು(ಸುಳಿವು- ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ಥಾನ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ನೀಷೆದಿಸಲಾಗಿದೆ) ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಏಕೆ?
- ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ದುಬಾರಿಯಾಗಿವೆ ಆಗಿದೆ? ಏಕೆ?
- ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ಅಗ್ಗವಾಗಿದೆ? ಏಕೆ?
- ಯಾವ ವಿಧಾನದ ಸಾರಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ನಿಧಾನಗತಿಯವುಗಳಾಗಿವೆ?
- ವಾಹನಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುದರಿಂದ ನಮಗೆ ಆಗುವ ಲಾಭವೇನು?
- ನೀವು ನೋಡಿರುವ ವಾಹನಗಳಲ್ಲಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಂಧನವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಓಡುವ ವಾಹನವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿರಿ
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಭಾರತದ ಸಾರಿಗೆ