ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆಯ ಪರಿಚಯ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಬದಲಾವಣೆ ೦೮:೦೦, ೨೯ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೨೦ ರಂತೆ Girija (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಇವರಿಂದ
(ವ್ಯತ್ಯಾಸ) ←ಹಿಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ | ಈಗಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ (ವ್ಯತ್ಯಾಸ) | ಮುಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ → (ವ್ಯತ್ಯಾಸ)
Jump to navigation Jump to search

ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

  • ಬಟ್ಟೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
  • ಹೊಲಿಗೆಗೆ ಟೈಲರ್ ಹೇಗೆ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
  • ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
  • ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಯಾವ ಸಾಧನವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?
  • ಕಂಸ ವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಅಳತೆ ಸಾಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಮಯ: 20 ನಿಮಿಷ. / ವರ್ಗದ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.