ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧,೫೪೭ bytes added
, ೯ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಚಟುವಟಿಕೆ#೨ | | ಚಟುವಟಿಕೆ#೨ |
| [[೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿಗಳ ಆಕೃತಿಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_೨|ಬಹುಮುಖ ಘನಾಕೃತಿಗಳ ಅಂಶಗಳು]] | | [[೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿಗಳ ಆಕೃತಿಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_೨|ಬಹುಮುಖ ಘನಾಕೃತಿಗಳ ಅಂಶಗಳು]] |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ಜಾಲಾಕೃತಿಗಳಿಗೆ ಆಯ್ಲರನ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಾಳೆ ನೋಡುವದು== |
| + | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | #ಶೃಂಗಗಳು, ಅಂಚುಗಳು ಮತ್ತು ಮುಖಗಳ ಸಂಶ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯುವುದು. |
| + | #ಜಾಲಾಕೃತಿಗಳಿಗೆ ಆಯ್ಲರ್ ನ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಾಳೆ ನೋಡುವುದು. |
| + | |
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| + | 'ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವನ್ನು ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲೆ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಡದಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಸಂಪಾತಬಿಂದು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.' |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆ=== |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆ#1 |
| + | [[೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿಗಳ ಆಕೃತಿಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_೧|ಆಯ್ಲರ್ ನ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಾಳೆ ನೋಡುವ ಚಟುವಟಿಕೆ]]<br> |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆ#೨ |
| + | [[೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿಗಳ ಆಕೃತಿಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_೨|ಆಯ್ಲರ್ ನ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಾಳೆ ನೋಡುವ ವರ್ಕಷೀಟ್]] |
| | | |
| =ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = | | =ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = |