ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೮೬೬ bytes added
, ೯ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧೨೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 3 #ಕ್ರಮಯೋಜನೆ == | | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 3 #ಕ್ರಮಯೋಜನೆ == |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಎಂಬದು ವಸ್ತುಗಳ ಜೋಡಣೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು ಮತ್ತು <math>{^{n}}P_{r}</math> ಇದರ ವಿಸ್ತ್ರತ ರೂಪವನ್ನು ಬರೆಯುವರು |
| + | <br> |
| + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು <math>{^{n}}P_{r}</math>=<math>\frac{n!}{(n-r)!}</math> ಎಂಬುದನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಶಕ್ತರಾಗುವರು ಮತ್ತು ಈ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಸು ಸಮಸ್ತೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವರು |
| + | <br> |
| + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು <br> |
| + | #<math>{(n+1)^{n}}P_{n}</math>=<math>{^{n+1}}P_{n}</math> |
| + | <br> |
| + | #<math>{^{n}}P_{r+1}</math>=<math>{(n-r)^{n}}P_{r}</math>ಎಂಬುದನ್ನು ಸಾಧಿಸುವರು |
| + | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |