ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೯ bytes removed
, ೯ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೨೩೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೩೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು | | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು |
| <br> | | <br> |
− | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, <math>{^{n}}C_{r}</math>=<math>\frac{n!}{(n-r)!r!}</math> | + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, <math>{^{n}}C_{r}</math>=<math>\frac{n!}{(n-r)!r!}</math> ಸೂತ್ರವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವರು |
− | <br>ಸೂತ್ರವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವರು
| + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು,<math>{^{n}}P_{r}</math>=<math>{^{n}}C_{r} X r!</math> ಈ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವರು |
− | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು,<math>{^{n}}P_{r}</math>=<math>{^{n}}C_{r} X r!</math> | |
− | <br> ಈ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವರು
| |
| *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, <math>{^{n}}C_{n}</math>=<math>{^{n}}C_{n-r}</math> ಈ ಸೂತ್ರವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿ ಹಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಾಳೆ ನೋಡುವರು | | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, <math>{^{n}}C_{n}</math>=<math>{^{n}}C_{n-r}</math> ಈ ಸೂತ್ರವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿ ಹಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಾಳೆ ನೋಡುವರು |
| <br> | | <br> |