೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
| | | |
− | <mm>[[anyarastradondige_bhartd_sambhandha.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:anyarastradondige_bhartd_sambhandha.mm]] |
| | | |
| =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ= | | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ= |
− | ಈ ಅದ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಯಾವ ರಾಷ್ಟ್ರದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಭಂಧ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವ ಸಮಸ್ಯೇಗಳನ್ನು ಯಾವರೀತಿ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ | + | ಈ ಅದ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಯಾವ ರಾಷ್ಟ್ರದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಭಂಧ ಹೊಂದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವ ಸಮಸ್ಯೇಗಳನ್ನು ಯಾವರೀತಿ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ತಿಳಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿದೆ. |
| | | |
| | | |
− | ಈ ಅದ್ಯಾಯದ ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾಪಿ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
| + | [http://ktbs.kar.nic.in/New/index.html#!/textbook | 10ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾಪಿ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.] |
| + | |
| | | |
− | http://ktbs.kar.nic.in/New/index.html#!/textbook
| |
| | | |
| #ಕರ್ನಾಟಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/kannada/socialscience/class-x-kannada-socialscience-pscience03.pdf ಅನ್ಯರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸಂಬಂಧ] | | #ಕರ್ನಾಟಕ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/kannada/socialscience/class-x-kannada-socialscience-pscience03.pdf ಅನ್ಯರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸಂಬಂಧ] |
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಭಾರತದ ಸಂಭಂಧಗಳು. - ಸುರೇಶ್ | | ಭಾರತದ ಸಂಭಂಧಗಳು. - ಸುರೇಶ್ |
| + | |
| ಸರ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ಸಂಭಂಧ -ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ. | | ಸರ್ಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ಸಂಭಂಧ -ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ. |
| + | |
| ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನ - ಮೂಲಪ್ರತಿ. | | ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನ - ಮೂಲಪ್ರತಿ. |
| + | |
| ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ. | | ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ನಂಜುಂಡಸ್ವಾಮಿ. |
| + | |
| ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ದೇವೇಗೌಡ. | | ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ದೇವೇಗೌಡ. |
| + | |
| ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ಸುರೇಶ್. | | ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಂಬಂಧಗಳು - ಪ್ರೋ|| ಸುರೇಶ್. |
| | | |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1== | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1.ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಸಂಭಂಧಗಳು ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.== |
| + | |
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=XaiiQyYTGh8| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | |
| + | 1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು. |
| + | |
| + | 2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು. |
| + | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| + | |
| + | '''ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಅಭಿಪ್ರಾಯ''' |
| + | |
| + | {{#widget:YouTube|id=XaiiQyYTGh8}} |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು. |
| + | |
| ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
| + | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
− | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,[[ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರ_ಜೊತೆ_ಯಾವ_ಯಾವ_ವಿಷಯ_ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ_ಎಂಬುದನ್ನು_ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು]] |
− | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,[[ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನಜನರು_ಯಾವಊರಿನಜೊತೆ_ಇತರೆ_ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ_ಹೋಗುತ್ತಾರೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ]] |
| + | |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2 ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮತ್ತು ಚೀನ ಸಂಬಂಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸುವುದು.== |
| + | |
| + | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | 1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು. |
| + | |
| + | 2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು. |
| + | |
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು. |
| + | https://www.youtube.com/watch?v=XaiiQyYTGh8 ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಸಂಬಂಧ |
| + | |
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=qNH1zsWjuZM| ಭಾರತ ಮತ್ತು ಇತರೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಿಯಲು] |
| + | |
| + | [http://yourstory.com/2015/02/app-friday-india-loves-pakistan/| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | |
| + | [http://www.theguardian.com/world/2015/feb/03/pakistan-russia-us-obama-india| ಭಾರತ ರಷ್ಯ ಮೇರಿಕ ಸಂಬಂಧ ತಿಳಯಲು ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ] |
| + | |
| + | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
| + | |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''[[ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರಜೊತೆ_ಯಾವಯಾವ_ವಿಷಯಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು "]] |
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''[[ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನ_ಜನರು_ಯಾವ_ಊರಿನ_ಜೊತೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ]] " |
| + | |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 3. ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಮತ್ತು ಚೀನ ಸಂಬಂಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸುವುದು.== |
| | | |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2==
| |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | 1. ನೆರೆಯರಾಷ್ಟ್ರ ವಾದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಜೊತೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ ಇಟ್ಟು ಕೊಳ್ಳುವುದು. |
| + | |
| + | 2. ಮಾನವೀಯ ಗುಣ ಬೆಳೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 3. ಯುದ್ದದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕಡಿಮೆಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನ ನಡೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | 4. ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು. |
| + | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ಮಿತ್ರರೇ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಪಾಠ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲ. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ (ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆ) ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು. ಜೊತೆಗೆ ನೆರೆಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಜೊತೆಗೆ ತಪ್ಪು ಬಾವನೆಯನ್ನು ದೂರ ಮಾಡುವುದು. |
| + | |
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=45stjfBBCyw| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಸತ್ಯ ನೋಡಿ] |
| + | |
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=JAYH5K2QXqk| ಚೈನಾ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಸತ್ಯ ನೋಡಿ] |
| + | |
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=6cqJ4wNSP-g| ಭಾರತ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಂಬಂಧಗಳ ಅಂತರ ನೋಡಿ] |
| + | |
| + | [https://www.youtube.com/watch?v=kx8gQNF-gz0| ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಗೆ ತಾರತಮ್ಯ] |
| + | |
| ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
| |
− | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
| |
| | | |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''[[ಭಾರತ_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಚೀನ ದ ಜೊತೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ"]] |
| + | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''[[ಭಾರತ,_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಮತ್ತು_ಚೀನ_ಸಂಬಂಧ_ತಜ್ಞಅತಿಥಿಯ_ಜೊತೆ_ಸಂದರ್ಶನ]]" |
| | | |
| =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= | | =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= |
| + | #ರೆಹೊರೆಯವರ_ಜೊತೆ_ಯಾವ_ಯಾವ_ವಿಷಯ_ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ_ಎಂಬುದನ್ನು_ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು ತಪಶೀಲು ಪಟ್ಟಿ |
| + | #ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನಜನರು_ಯಾವಊರಿನಜೊತೆ_ಇತರೆ_ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ_ಹೋಗುತ್ತಾರೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ |
| + | #ತಮ್ಮ_ನೆರೆಹೊರೆಯವರಜೊತೆ_ಯಾವಯಾವ_ವಿಷಯಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು " ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ವರದಿ |
| + | #ನಿಮ್ಮಊರಿನಲ್ಲಿನ_ಜನರು_ಯಾವ_ಊರಿನ_ಜೊತೆ_ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ_ಚರ್ಚಾಸರ್ದೆ " |
| + | #ಭಾರತ_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಚೀನ ದ ಜೊತೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ" ಅವಲೋಕನ ವರದಿ |
| + | #ಭಾರತ,_ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ_ಮತ್ತು_ಚೀನ_ಸಂಬಂಧ_ತಜ್ಞಅತಿಥಿಯ_ಜೊತೆ_ಸಂದರ್ಶನ" |
| | | |
| =ಯೋಜನೆಗಳು = | | =ಯೋಜನೆಗಳು = |
| + | ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಜೊತೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ ಹೆಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ತನ್ನಿ. |
| | | |
| =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
| + | '''ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಮತ್ತು ಈಡಿ ಊರಿನ ಸಂಬಂಧಗಳು ಹೇಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ ತಯಾರಿಸಿ.''' |
| | | |
| =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= |
| ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು | | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು |
| + | |
| + | [[ವರ್ಗ:ಅನ್ಯರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತದ ಸಂಬಂಧ]] |