೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= | | =ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ= |
− | <mm>[[Itihasada chakkadi.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:Itihasada chakkadi.mm]] |
| | | |
| =ಘಟಕ -1= | | =ಘಟಕ -1= |
೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-1 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
− | <mm>[[Itihasada chakkdi purva petike.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:Itihasada chakkdi purva petike.mm]] |
| | | |
| ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ== | | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ== |
೬೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| '''ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ''' | | '''ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ''' |
| ==ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-2 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
− | <mm>[[Molakeyodeda Odina havyasa.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:Molakeyodeda Odina havyasa.mm]] |
| ===ಪೀಠಿಕೆ=== | | ===ಪೀಠಿಕೆ=== |
| 'ನೋಡಿ ಕಲಿ ಮಾಡಿ ತಿಳಿ' ಎಂಬಂತೆ ಹಾಗು ಸಹವಾಸದಂತೆ ಬುದ್ದಿ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂಬಂತೆ ಇಟ್ಟಪ್ಪ ಎಂಬುವವನ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ಲೇಖಕರಿಗೆ ಓದಿನ ಗೀಳು ಹತ್ತುತ್ತದೆ.ಗೀಳು ಹವ್ಯಾಸವಾಗಿ,ಹವ್ಯಾಸ ಸಾಧನೆಗೆ ದಾರಿಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. | | 'ನೋಡಿ ಕಲಿ ಮಾಡಿ ತಿಳಿ' ಎಂಬಂತೆ ಹಾಗು ಸಹವಾಸದಂತೆ ಬುದ್ದಿ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂಬಂತೆ ಇಟ್ಟಪ್ಪ ಎಂಬುವವನ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ಲೇಖಕರಿಗೆ ಓದಿನ ಗೀಳು ಹತ್ತುತ್ತದೆ.ಗೀಳು ಹವ್ಯಾಸವಾಗಿ,ಹವ್ಯಾಸ ಸಾಧನೆಗೆ ದಾರಿಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. |
೧೨೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| '''ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ''' | | '''ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ''' |
| ==ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-3 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
− | <mm>[[Malgattiyavara pariksha tayari.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:Malgattiyavara pariksha tayari.mm]] |
| ===ಪೀಠಕೆ=== | | ===ಪೀಠಕೆ=== |
| ಒಬೊಬ್ಬರಿಗೂ ಒಂದೊಂದು ರೀತಿ ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ ವಿರುತ್ತದೆ.ಬೆಳಗಿನ ಓದಿ ಹಗಲಿನ ಓದು,ಇರುಳಿನ ಓದಿ ಹೀಗೆ ಹಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವುದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ.ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೋ ಇರಬಹುದು ಹಾಗೆ ಮನಸ್ಥಿತಿಯೂ ಇರಬಹುದು.ಇಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರ ಓದಿನ ಪರಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ | | ಒಬೊಬ್ಬರಿಗೂ ಒಂದೊಂದು ರೀತಿ ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ ವಿರುತ್ತದೆ.ಬೆಳಗಿನ ಓದಿ ಹಗಲಿನ ಓದು,ಇರುಳಿನ ಓದಿ ಹೀಗೆ ಹಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವುದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ.ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೋ ಇರಬಹುದು ಹಾಗೆ ಮನಸ್ಥಿತಿಯೂ ಇರಬಹುದು.ಇಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರ ಓದಿನ ಪರಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ |
೧೬೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== | | ==ಘಟಕ ಭಾಗ-4 ರ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ== |
| ===ಪೀಠಿಕೆ=== | | ===ಪೀಠಿಕೆ=== |
| + | ಹೀಗೆಯೇ ಚಲಬಿಡದೆ ಓದಿದ ಮಾಲತ್ತಿಯವರಿಗೆ ಆಗಿದ್ದಾಗ್ಗೆ ತೊಂದರೆಗಳು ಬಂದೊದಗುತ್ತಿದ್ದವು. ತಾವು ಓದುತ್ತಿದ್ದ ವಿದ್ಯುತ್ ಕಂಭದ ಬಲ್ಬ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವಾದಗ ಗ್ರಾಮಪಂಚಾಯತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹೊಸ ಬಲ್ಬ್ ಪಡೆದದ್ದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಸ್ವಾರಸ್ಯವಾಗಿದೆ. |
| + | |
| ===ವಿವರಣೆ=== | | ===ವಿವರಣೆ=== |
| ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ದಿನ ------ಹೂ ಬನವಾಗಿ ಅರಳುತ್ತ | | ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ದಿನ ------ಹೂ ಬನವಾಗಿ ಅರಳುತ್ತ |
೧೬೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು | | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು |
| #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' ವಿವಿಧ ಗುಂಪಿಗೆ ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಿ ಗುಂಪಿನೊಡನೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆ ಹೇಳುವುದು [https://www.google.co.in/search?q=picture+sequence&safe=active&client=ubuntu&hs=at3&channel=fs&biw=1252&bih=517&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwjPuaes8c3QAhVJMI8KHZEBBwwQ_AUIBigB#safe=active&channel=fs&tbm=isch&q=picture+story+for+kids+in+sequence ಈ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಕ್ಕಿಸಿರಿ] | | #''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' ವಿವಿಧ ಗುಂಪಿಗೆ ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಿ ಗುಂಪಿನೊಡನೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆ ಹೇಳುವುದು [https://www.google.co.in/search?q=picture+sequence&safe=active&client=ubuntu&hs=at3&channel=fs&biw=1252&bih=517&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwjPuaes8c3QAhVJMI8KHZEBBwwQ_AUIBigB#safe=active&channel=fs&tbm=isch&q=picture+story+for+kids+in+sequence ಈ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಕ್ಕಿಸಿರಿ] |
− | #'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು | + | #'''ಸಮಯ:''' 20 ನಿಮಿಷಗಳು |
| #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆ,ಮಾತುಗಾರಿಕೆ,ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಚಿತ್ರದ ಅವಲೋಕನ ,ಸಾಮಾಜಿಕ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ, ಕತೆ ಕಟ್ಟುವುದು ಮೊದಲಾದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವೃದ್ದಿಯಾಗುತ್ತದೆ. | | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''' ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆ,ಮಾತುಗಾರಿಕೆ,ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಚಿತ್ರದ ಅವಲೋಕನ ,ಸಾಮಾಜಿಕ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ, ಕತೆ ಕಟ್ಟುವುದು ಮೊದಲಾದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವೃದ್ದಿಯಾಗುತ್ತದೆ. |
| #'''ಹಂತಗಳು:''' ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಲಭ್ಯತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಾಲ್ಕು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಿತ ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳಾದ ಅರಮನೆ - ಕಾಡು -ರಾಣಿ -ಸಂತ -ಮಕ್ಕಳು ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು 10 ರಿಂದ 15 -ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಲು ನೀಡಿ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ತಂಡದ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು ,ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೊಬ್ಬರು ಕತೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವರು ಮತ್ತು ಓದುವರು, ಮೂರನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಕತೆಯನ್ನು ಆಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪುನಃ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕತೆ ಹೇಳಬೇಕು . ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಕತೆಯ ಬಗೆಗಿನ ವಿವರಣೆ ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಮನದ ಕತೆ ಹೇಳಬಹುದು, | | #'''ಹಂತಗಳು:''' ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಲಭ್ಯತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಾಲ್ಕು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಿತ ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳಾದ ಅರಮನೆ - ಕಾಡು -ರಾಣಿ -ಸಂತ -ಮಕ್ಕಳು ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು 10 ರಿಂದ 15 -ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಲು ನೀಡಿ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ತಂಡದ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು ,ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೊಬ್ಬರು ಕತೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವರು ಮತ್ತು ಓದುವರು, ಮೂರನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಕತೆಯನ್ನು ಆಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪುನಃ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕತೆ ಹೇಳಬೇಕು . ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಕತೆಯ ಬಗೆಗಿನ ವಿವರಣೆ ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಮನದ ಕತೆ ಹೇಳಬಹುದು, |