೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳ ರಾಣಿ. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. | + | ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. |
| | | |
− | {{Color-box|6|Welcome to the Mathematics home page|This page has resources for mathematics}} | + | {{Color-box|6|ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ|ಈ ಜಾಲ ಪುಟವು ಗಣಿತ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ}} |
| | | |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
− | |{{Color-table|theme=13|title=[[History of mathematics|History]]}}Indian mathematicians | + | |{{Color-table|theme=13|title=[[ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ|ಇತಿಹಾಸ]]}}ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ |
| | | |
− | Global Mathematicians
| + | ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ |
| | | |
− | Mile-stones in mathematics
| + | ಗಣೀತದಲ್ಲಿನ ಮೈಲುಗಲ್ಲುಗಳು |
| | | |
− | |{{Color-table|theme=8|title=[[Nature and philosophy of mathematics|Nature and philosophy]]}}'''[[Nature of Mathematics]]''' | + | |{{Color-table|theme=8|title=[[ಗಣಿತದ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ತತ್ವಗಳು| ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ತತ್ವಗಳು]]}}ಗಣಿತದ ಸ್ವಭಾವಗಳು |
| | | |
− | '''[[Philosophy of Mathematics]]'''
| + | ಗಣಿತದ ತತ್ವಗಳು |
− | |{{Color-table|theme=11|title=[[Curriculum and syllabus of mathematics|Curriculum and syllabus]]}}vision | + | |{{Color-table|theme=11|title=[[ಗಣಿತದ ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ|ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ]]}}ತತ್ವಗಳು |
| | | |
− | why teach mathematics
| + | ಗಣಿತವನ್ನೇಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕು |
| | | |
− | objectives
| + | ಗುರಿ/ಉದ್ದೇಶಗಳು |
| | | |
− | academic standards
| + | ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳು |
| | | |
− | learning indicators
| + | ಕಲಿಕೆಯ ಮಾಪನಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚ |
| | | |
| NCF | | NCF |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| Position Paper | | Position Paper |
| |- | | |- |
− | |{{Color-table|theme=11|title=[[Pedagogy of mathematics|Pedagogy]]}}Introduction | + | |{{Color-table|theme=11|title=[[ಗಣಿತ ಅಧ್ಯಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ|ಅಧ್ಯಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ]]}}ಪೀಠಿಕೆ |
| | | |
− | How children learn mathematics
| + | ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ |
| | | |
− | Teaching learning strategies
| + | ಕಲಿಯುವ ಕಲೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವಿಕೆ |
| | | |
− | Approaches
| + | ವಿಧಾನಗಳು |
| | | |
− | Nature of Child learning Process
| + | ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಲಕ್ಷಣ |
| | | |
− | Mathematical language
| + | ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ |
| | | |
− | Problem solving, Reasoning and logic
| + | ಸಮಸ್ಯಾ ಪೂರಣ ಮತ್ತು ತರ್ಕಶಾಸ್ತ್ರ |
− | |{{Color-table|theme=6|title=[[Areas in mathematics|Areas]]}}[[Number systems]] | + | |{{Color-table|theme=6|title=[[ಗಣಿತದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು|ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು]]}}[[Number systems|ಸಂಖ್ಯಾಪದ್ದತಿ]] |
| | | |
− | [[Algebra]] | + | [[Algebra|ಬೀಜಗಣಿತ]] |
| | | |
− | [[Geometry]]
| + | ರೇಖಾಗಣಿತ |
| | | |
− | [[Introduction to data handling|Data handling]]
| + | ದತ್ತಾಂಶಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ |
| | | |
− | [[Introduction to mensuration]] | + | [[Introduction to mensuration|ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ]] |
| | | |
− | [[Introduction to sets]] | + | [[Introduction to sets|ಗಣಗಳ ಪರಿತಿಚಯಯ]] |
| | | |
− | [[Trigonometry]] | + | [[Trigonometry|ತ್ರಿಕೊನಮಿತಿ]] |
| | | |
− | [[Introduction to probability|Probability]]
| + | ಸಂಭವನೀಯತೆ |
| | | |
− | [[Introduction to progressions|Progressions]]
| + | ಶ್ರೇಢಿಗಳು |
| | | |
− | [[Introduction to co ordinate Geometry|Co-ordinate Geometry]]
| + | ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ |
| | | |
− | |{{Color-table|theme=4|title=[[Textbooks of mathematics|Textbooks]]}}[[Philosophy of maths text books|Philosophy of text books]] | + | |{{Color-table|theme=4|title=[[ಗಣಿತದ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು|ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು]]}}[[Philosophy of maths text books|ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳ ತತ್ವಗಳು]] |
| | | |
− | [[Ts unit structure of maths text books|unit structure]]
| + | ಅಧ್ಯಾಯ ರಚನೆ |
| | | |
− | Importance of types of Exercises
| + | ವಿವಿಧ ಅಭಾಸಗಳ ಮಹತ್ವ |
| | | |
| NCERT & other publications | | NCERT & other publications |
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| (1st to 10th classes TM/EM/UM) | | (1st to 10th classes TM/EM/UM) |
| |- | | |- |
− | |{{Color-table|theme=9|title=[[Resources of mathematics|Resources]]}}videos | + | |{{Color-table|theme=9|title=[[ಗಣಿತದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು]]}}ವಿದಿಯೋಗಳು |
| | | |
− | teacher hand books and other modules
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೈಪಿಡಿ ಮತ್ತು ಇತರೆ |
| + | |
| + | ಅಧ್ಯಾಯಗಳು |
| | | |
| nroer | | nroer |
೮೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| siet | | siet |
| | | |
− | Other Links
| + | ಇತರೆ ಕೊಂಡಿಗಳು |
| | | |
− | Science magazines
| + | ವಿಜ್ಞಾನ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು |
| | | |
− | Science jopurnals
| + | ವಿಜ್ಞಾನ ಜರ್ನಲ್ ಗಳು |
| |{{Color-table|theme=10|title=[[Assessments in mathematics|Assessments]]}}Nature of CCE | | |{{Color-table|theme=10|title=[[Assessments in mathematics|Assessments]]}}Nature of CCE |
| | | |