ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: ೨೯ ನೇ ಸಾಲು:  
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ
 
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ
 
|ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ  ಪ್ರತಿ  
 
|ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ  ಪ್ರತಿ  
|ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಾಗು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
+
|ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ
 
|-
 
|-
|10.00 – 11.00
+
|10.00 – 12.30
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ
+
|ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು
|ಸಂದರ್ಭದ ಹಂಚಿಕೆ ಹಾಗು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳ ಮಾಹಿತಿ
+
|1. ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
ಟಿಕಾಲ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವ್ಯಾಪ್ತಿ. ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮ ಮತ್ತು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ.  
+
2. ಕಂಪಾಸ್ ಟೂಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು (ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು) ರಚಿಸುವುದು
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ODP)  
+
 
ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ KOER ಪುಟ
+
3. ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಬಳಸುವುದು
|ಗಣಿತ ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ಆಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗು ಅದರ ಪ್ರಸಕ್ತತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೂಲಕ ಅರ್ಥೈಸುವುದು
+
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
 +
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
 +
|ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವಲ್ಲಿ  ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ
 +
|-
 +
|12.30 – 1.15
 +
|ಭೋಜನ
 +
|ಭೋಜನ
 +
ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಅಂಶಗಳು
 +
|ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಅದರಲ್ಲಿಯೇ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ (ಜೋಡಿಯಲ್ಲಿ)
 +
|1. ಭಾಗಿದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
 +
2. ವಿಚಾರಣೆ ಆಧಾರಿತ ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದರ ಅನುಭವದ ಪರಿಶೋಧನೆ
 +
|-
 +
|1.15 – 2.30
 +
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
 +
|1. ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
 +
2. ಉಂಟಾಗಬಹುದಾದ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು.
 +
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು
 +
|1. ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಗಣಿತವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಕೆ
 +
2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ
 +
3. ಯೂಕ್ಲಿಡ್ಸ್ ಆಕ್ಸಿಯಾಮ್ಸ್(ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು), ಪೋಸುಲೇಟ್ಗಳು(ಆಧಾರ ಸೂತ್ರಗಳು) ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗಳ ಕುರಿತಾದ ಕೋಯರ್ ಪುಟ
 +
|1. ಭಾಗಿದಾರರು KOER ನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವರು.
 +
2. ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
3. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ.
 
|-
 
|-
|11.00 1.30
+
|2.30 4.00
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
|. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸೃಷ್ಟಿ – ಸ್ವಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹಾಗು ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ  
+
|1. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸೃಷ್ಟಿ – ಸ್ವಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹಾಗು ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ  
2. ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹೇಗೆ ಹಾಗು ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ, ಸಂಪಾದನೆ, ಜೋಡಣೆ ಮತ್ತು ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ.
+
2. ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹಾಗು ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
3. ಗಣಿತ ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಹುಡುಕಾಟ ಹಾಗು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
+
3. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್‌ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು.
4. ವೆಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೃತಿಸ್ವಾಮ್ಯ ಹಾಗು ಪರವಾನಿಗೆ - ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (ಮುಶೈಸಂ)
+
|1. ಉಬುಂಟುಗೆ ಪರಿಚಯ
|1. ಉಬುಂಟು ಪರಿಚಯ  
+
2. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯ
2. ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಪರಿಚಯ
+
3. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
3. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸೃಷ್ಟಿ
+
4. ಉದ್ದೇಶಿತ ಬಳಕೆಯಿಂದ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸಂಕಲನ
4. ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ವಿಭಾಗಿಸಿದೆ.  
+
5. ಮಿಂಚಂಚೆ ಕಲಿಯಿರಿ
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಲ್ಲರು. ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬಳಸಬಲ್ಲರು.  
+
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಲ್ಲರು. ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬಳಸಬಲ್ಲರು.
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಜಾಲತಾಣದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕು ಹಾಗು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬೇಕು
+
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಜಾಲತಾಣದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಲ್ಲರು - ಜಾಲತಾಣದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಬೇಕು ಹಾಗು ತಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕು - ಚಿತ್ರಗಳು, ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು, ಪುಟಗಳನ್ನು (ಕಾನೂಬದ್ಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದಾಗ ) ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು - ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು- ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದು. 3. ಭಾಗಿದಾರರು ಮಿಂಚಂಚೆಗಳನ್ನು ಕಳಿಸಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಲಗತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಲ್ಲರು.  4. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು.  
- ಜಾಲತಾಣದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಬೇಕು ಹಾಗು ತಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕು
  −
- ಚಿತ್ರಗಳು, ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು, ಪುಟಗಳನ್ನು (ಕಾನೂಬದ್ಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದಾಗ ) ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು  
  −
- ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು
  −
- ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದು.
  −
3. ಭಾಗಿದಾರರು ಮುಶೈಸಂ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಲ್ಲರು.
   
|-
 
|-
|2.15 – 4.00
+
|
|ಗಣಿತ  ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ
+
|
|1. ಗಣಿತ ಕಲಿಕೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಹೇಗೆ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. 
+
|ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ
2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಿಸುವುದನ್ನು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
+
|
|1. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
+
|ಪ್ರೌಢಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ
2. TPCK ಯ ದಸ್ತಾವೇಜುಗಳು
  −
3. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಪರಿಚಯ
  −
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಗಣಿತ ಕಲಿಕೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಹೇಗೆ ಉತ್ತೇಜಿಸಬಲ್ಲದು ಎಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
  −
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಇವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
  −
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು
  −
- ತೆರೆಯ ಮೇಲಿನ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
  −
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಿಸುವುದು
  −
- ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಬಾಕ್ಸ್, ಚಿತ್ರದ ರಫ್ತು ಆಯ್ಕೆಗಳ ಬಳಕೆ
  −
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು
  −
- ಇನ್‌ಪುಟ್‌ ಬಾರ್‌ ಬಳಕೆ.
   
|-
 
|-
 
|ದಿನ 2
 
|ದಿನ 2
೭೯ ನೇ ಸಾಲು: ೮೬ ನೇ ಸಾಲು:  
|
 
|
 
|-
 
|-
|9.30 – 11.30
+
|9.30 – 11.00
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
|1. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸೃಷ್ಟಿ – ಸ್ವಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹಾಗು ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ
+
|ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಸೂತ್ರಗಳೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಡಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ
2. ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹಾಗು ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
+
|
3. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್‌ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು.
+
# ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ
|ಮೇಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
+
# ಸೂತ್ರಗಳ ಗಿಫ್‌ಗಳು
ಈಮೇಲ್‌ (ಮಿಂಚಂಚೆ ) ಕಲಿಯಿರಿ
+
|ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್‌ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಲ್ಲರು. ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬಳಸಬಲ್ಲರು.
+
|-
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಜಾಲತಾಣದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕು ಹಾಗು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬೇಕು- ಜಾಲತಾಣದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಬೇಕು ಹಾಗು ತಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕು- ಚಿತ್ರಗಳು, ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು, ಪುಟಗಳನ್ನು (ಕಾನೂಬದ್ಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದಾಗ ) ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು - ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು- ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದು. 3. ಭಾಗಿದಾರರು ಮಿಂಚಂಚೆಗಳನ್ನು ಕಳಿಸಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಲಗತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಲ್ಲರು. 
+
|11.00 – 12.30
4. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು.
+
|ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ  ಬಗ್ಗೆ ತಂಡದ ಚರ್ಚೆ
 +
|ರಾಷ್ರ್ಟೀಯ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕ್ರತರು ರಾಧ ನರ್ವೆ (GHS ಬೇಗೂರು, RP - TALP) ಹಾಗು ಸುಚೇತ (GHS ತ್ಯಾಮಗೊಂಡ್ಲು , RP – TALP)
 +
ಚರ್ಚಾನಿರ್ವಾಹಕ: TBD (Internal or Mythili)
 +
|ತಜ್ಞರು
 +
ಮನೆಗೆಲಸದ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಸಮಗ್ರ ಹಂಚಿಕೆಯ ಅನುಸರಣೆ
 +
|ಭಾಗಿದಾರರು ಗಣಿತ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಕುರಿತು ವೃತ್ತಗಾರರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ
 +
|-
 +
|12.30 – 1.15
 +
|ಭೋಜನ
 +
|ಸಮುದಾಯ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು
 +
|
 +
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು, ಅನುಭವಗಳು, ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು  ಭಾಗಿದಾರರು ಸರದಿಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು
 
|-
 
|-
|11.30 1.30
+
|1.15 2.00
|ಗಣಿತ  ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ
+
|ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ
|1. ತರಗತಿಗಳನ್ನು ನೆಡೆಸುವಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ.
+
|KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ:
2. ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ.
+
ಯೂಕ್ಲಿಡ್‌ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ, ತ್ರಿಕೋನಗಳು,
|1. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
+
 
2. TPCK ಯ ದಸ್ತಾವೇಜುಗಳು
+
ವೃತ್ತಗಳು
3. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಪರಿಚಯ
+
|KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್‌ಲೈನ್‌ ಹಾಗು ಆಫ್‌ಲೈನ್
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಪಾಠದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮಾಡಿರುವರು. (ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾ)
+
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಿಂತ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಮೂಲಕ ನೆಡೆಸಿದ ಗಣಿತ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಜನವಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
+
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ.
3. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಸ್ಲೈಡರ್ ಹಾಗು ಇನ್‌ಪುಟ್‌ ಬಾರ್‌ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಅನಿಮೇಶನ್‌ಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
   
|-
 
|-
|2.15 – 3.15
+
|2.00 – 3.30
|ಗಣಿತ  ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ
+
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
+
|1. ನೇರವಾದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಪರ್ಶಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
ಜ್ಯಾಮಿತಿಗಾಗಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು.
+
2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನಲ್ಲಿ 3-D ಕಿಟಕಿ
|ಜ್ಯಾಮಿತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ದಸ್ತಾವೇಜು
+
|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಕಾರ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುವುದು
+
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
|1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
+
|ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವಲ್ಲಿ  ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.
   
|-
 
|-
|3.15 – 4.00
+
|3.30 – 4.00
 
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
 
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
|ವಲಯಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಭಾಗಿದಾರರ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
+
|
|ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಸೂಚಕ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ
+
|ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
|ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ರೂಪುರೇಷೆ.
+
|
 
|}
 
|}
    
===ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು===
 
===ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು===
NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು  
+
'''ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
 
+
# NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು  
ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು  
+
# ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ [http://www.ncert.nic.in/new_ncert/ncert/rightside/links/pdf/focus_group/math.pdf NCF 2005 ಪತ್ರ]
 
+
# [https://www.nap.edu/catalog/9822/adding-it-up-helping-children-learn-mathematics Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency]
[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ  ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು]]
+
# ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು  
 +
# ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
# [http://itforchange.net/learnings-from-using-geogebra-to-support-mathematics-teaching-government-high-schools Use of Geogebra in high schools - paper presentation at RIE Mysore]
 +
# ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲೊಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ.
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ  ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು]  
 +
'''ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
 +
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆ]
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%89%E0%B2%AC%E0%B3%81%E0%B2%82%E0%B2%9F%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ]
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ]
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B3%86_%E0%B2%86%E0%B2%AB%E0%B3%80%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%B0%E0%B3%88%E0%B2%9F%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯಿರಿ]
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%85%E0%B2%82%E0%B2%A4%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%9C%E0%B2%BE%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E2%80%8C ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೆಬ್‌ಗೆ] ಪರಿಚಯ
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%83%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%AA%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳೆಂದರೆ ಏನು?]
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗ್ರಂಥಾಲಯ]ವನ್ನು ಕಟ್ಟುವುದು
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9C%E0%B2%BF-%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%B2%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಜಿಮೇಲ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ]
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B3%8B%E0%B2%9C%E0%B3%80%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BE_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ]
 +
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ]
    
===ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು===
 
===ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು===
# ಈಮೇಲ್‌ ಹಾಗು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಸಂವಹನದ ಮೂಲಕ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗಳು/ ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
  −
# ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಡೆಮೊ ತರಗತಿಗಳು
  −
# ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ - ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಟಿಕಾಲ್‌ ಗಣಿತ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಗುಂಪು ಹಾಗು  ಟಿಕಾಲ್‌  ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಈಮೇಲ್‌ ಪಟ್ಟಿಗಳಿಗೆ
  −
# ಎರಡನೇ ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಗಾರ
  −
   
=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===
 
=== ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ===
 
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]