೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ದ
| + | == ಸಾರಾಂಶ == |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯ ಆಗಿದ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಕ್ಲಿಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಿ, ಕಿಶೋರಿಯರು ಮೈಚಳಿ ಬಿಟ್ಟು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಈ ವಾರದ ಮಾತುಕತೆಯ ಉದ್ದೇಶ. |
| | | |
| + | ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್: ಅನುಷಾ, ಶ್ರೇಯಸ್ |
| + | |
| + | ಕೊ - ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ : ಕಾರ್ತಿಕ್ |
| + | |
| + | == ಊಹೆಗಳು == |
| + | # ಒಟ್ಟು ಕಿಶೋರಿಯ ಸಂಖ್ಯೆ ೩೬. |
| + | # ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಬೇಸಿಕ್ ಜ್ಞಾನ ಇದೆ. |
| + | # ಹಿಂದಿನ ವಾರ ಕಿಶೋರಿಯರು ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಪಾಲ್ಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. |
| + | # ಕಿಶೋರಿಯರಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಗುಂಪುಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ಇವೆ. |
| + | # ಬೇಸ್ಲೈನ್ ಮಾಡಿರದಿರುವುದರಿಂದ ಅವರು ಯಾವ ಯಾವ ತಂತ್ರಜ್ಙಾನಗಳ ಬಳಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. |
| + | # ಇದು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಭಾಗವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೊಸ ದಿಶೆಯ ಬೇರೆ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ಇಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ತರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರಬಹುದು. |
| + | # ನಮಗೆ ಸಿಗುವ ಒಟ್ಟು ತರಗತಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ೩-೪. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯಕ್ಕೆ ತುಂಬ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. |
| + | # ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ತರಗತಿಗಳು ಸಿಗುವುದರಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಗೆಗಿನ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಶುರುಮಾಡಬಹುದೇನೋ. |
| + | # ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮವಾದ್ದರಿಂದ ಕಿಶೋರಿಯರು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.ಕೆಲವು ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಆಗದಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. |
| + | # ಒಬ್ಬ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಇರಲ್ಲ. |
| + | # ನಮ್ಮ ಇಷ್ಟು ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಇದೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕಿಶೋರಿಯರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | == ಉದ್ದೇಶ == |
| + | 1. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತರನ್ನಾಗಿಸುವುದು ಹಾಗು ಅದರ ಬಗೆಗಿನ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಶುರು ಮಾಡುವುದು. |
| + | |
| + | 2. ನಮ್ಮೊಡನೆ ಹೊಸ ದಿಶೆಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನು ಇಡಲು ಅವರನ್ನು ಸಿಧ್ಧಗೊಳಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | == ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ == |
| + | ನಮಸ್ಕಾರ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಮಾತುಕಥೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಹಿಂದಿನ ವಾರದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದ ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳನ್ನು ಜ್ಞಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಕಿಶೋರಿಯರು ಹೇಳದಿದ್ದರೆ ನಾವೇ ಜ್ಞಾಪಿಸುತ್ತೇವೆ. '''೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು''' |
| + | |
| + | ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳು |
| + | |
| + | 1. ಎಲ್ಲಾರು ಭಾಗವಹಿಸೋಣ. |
| + | |
| + | 2. ಒಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಎಲ್ಲಾರೂ ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ. |
| + | |
| + | 3. ನಮಗೇನಾದರೂ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಅನಿಸಿದರೆ, ಕೈ ಎತ್ತೋಣ. |
| + | |
| + | 4. ಪರಸ್ಪರ ಅಣಕ ಮಾಡುವುದು, ಗೇಲಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬೇಡ. |
| + | |
| + | 5. ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕಕರಲ್ಲ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸಮಾನ ಅನ್ನುವುದನ್ನು ಮರೆಯುವುದಿಲ್ಲ. |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ ಲ್ಯಾಬ್ಗೆ ಬರುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಂದ್ರೆ ಏನಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅನಿಸುತ್ತೆ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಅವರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಪರಿಚಯ ಇರುವುದರಿಂದ ಅವರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಅವರು ಏನೂ ಹೇಳಲ್ಲ ಅಂದರೆ ನಾವೇ ಅವರಿಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಂದ್ರೆ ಬರೀ ಒಂದು ಮಷಿನ್ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ನಿಮಗೆ ಕಂಪ್ಯಟರ್ ಈಗ ಹೇಗಿದೆ ಅಂತ ನೋಡಿದೀರ ಅಲ್ವ ಆದರೆ ಅದು ಮೊದಲು ಹೇಗಿತ್ತು ಅಂತ ನೋಡೋಣ ಎಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ವಿಕಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರೆಸೆಂಟೇಶನ್ ತೋರಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | [https://drive.google.com/open?id=1IeSz77EwksblXuOx593_c6wngIUvOzaw ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ವಿಕಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರೆಸೆಂಟೇಶನ್] '''೧೦ ನಿಮಿಷ''' |
| + | |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣದ ಸ್ಟಿಕರ್ಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ೩ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಈ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು ಅಂದರೆ ಏನು ಮಾಡ್ತೀರಾ? ಎಂದು ಕೇಳಿ ಅವರು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಬರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಇದರ ನಂತರ "ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದಿದ್ದೀರೊ ಅದೇ ಥರ ನಿಮ್ಮ ಜೊತೆಗೆ ನಾವೂ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹಾಗೂ ಇತರೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ಈ ವರ್ಷ ಹಾಗೂ ಮುಂದಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡೋಣ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಮಾಡಬಹುದಾ? “ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. '''೧೫ ನಿಮಿಷ''' |
| + | |
| + | ಇದರ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇವೆ. ಅಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರಂತೆ ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಫೋಲ್ಡರ್ ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು. Libre Officeನಲ್ಲಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಡುತ್ತೇವೆ. |
| + | |
| + | ಇದಾದ ನಂತರ ಹೀಗೆಯೇ ಮುಂದಿನ ವಾರಗಳಲ್ಲೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ ಎಂದು ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತೇವೆ. '''೪೫ ನಿಮಿಷ''' |
| + | |
| + | == ಬೇಕಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು == |
| + | ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಇರುವ ಲ್ಯಾಬ್ |
| + | |
| + | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ |
| + | |
| + | ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ |
| + | |
| + | spike buster |
| + | |
| + | ಕ್ಯಾಮೆರಾ |
| + | |
| + | == ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ೩ == |
| + | ಒಬ್ಬ ಮುಖ್ಯ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್, ೨ ಸಹಾಯಕ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು |
| + | |
| + | == ಒಟ್ಟು ಸಮಯ == |
| + | ೮೦ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | == ಇನ್ಪುಟ್ಗಳು == |
| + | ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ವಿಕಾಸದ ಬಗೆಗಿನ ಪ್ರೆಸೆಂಟೇಶನ್ |
| + | |
| + | == ಔಟ್ಪುಟ್ಗಳು == |
| + | ಕಿಶೋರಿಯರು ಹೇಳಿದ ಅಂಶಗಳು |
| [[ವರ್ಗ:ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೊಸ ದಿಶೆ]] | | [[ವರ್ಗ:ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೊಸ ದಿಶೆ]] |
| [[ವರ್ಗ:ಗಂಗಮ್ಮ ಹೊಂಬೆಗೌಡ ಬಾಲಕಿಯರ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆ]] | | [[ವರ್ಗ:ಗಂಗಮ್ಮ ಹೊಂಬೆಗೌಡ ಬಾಲಕಿಯರ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆ]] |