ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೫೩ ನೇ ಸಾಲು: ೫೩ ನೇ ಸಾಲು:     
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು, ಕೊಲಿನೀಯರ್ ಮತ್ತು ನಾನ್ ಕೊಲಿನೀಯರ್ ಪಾಯಿಂಟ್, ಶೃಂಗಗಳು, ಬದಿಗಳು ಮುಂತಾದ ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಮೂಲ ಬಿಂದುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಕೋನ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಕೋನವನ್ನು ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ತ್ರಿಕೋನಕ್ಕೆ ಲೈವ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಂಡಕ್ಟೊ ಡಿಡಕ್ಟಿವ್ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
+
ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು,ಏಕರೇಖಾಗತ ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತವಲ್ಲದ ಬಿಂದುಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು, ಬಾಹುಗಳು ಮುಂತಾದ ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಭುಜದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ಲೈವ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಂಡಕ್ಟೊ ಡಿಡಕ್ಟಿವ್ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''