ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
+
'''ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.'''
    
ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
 
ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
 +
* ಬಟ್ಟೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
 +
* ಹೊಲಿಗೆಗೆ ಟೈಲರ್ ಹೇಗೆ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
 +
* ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
 +
* ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ  ಯಾವ ಸಾಧನವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?
 +
* ಕಂಸ ವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
 +
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಅಳತೆ ಸಾಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
   −
ಬಟ್ಟೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಬಟ್ಟೆಯ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
+
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಮಯ: 20 ನಿಮಿಷ. / ವರ್ಗದ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.
 
  −
ಹೊಲಿಗೆಗೆ ಟೈಲರ್ ಹೇಗೆ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
  −
 
  −
ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
  −
 
  −
ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಯಾವ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಸಾಧನವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?
  −
 
  −
ಚಾಪಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
  −
 
  −
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಅಳತೆ ಸಾಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
  −
 
  −
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಮಯ: 20 ನಿಮಿಷ. / ವರ್ಗ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.