ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೨೫ bytes removed
, ೪ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. | + | '''ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.''' |
| | | |
| ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | | ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | * ಬಟ್ಟೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು? |
| + | * ಹೊಲಿಗೆಗೆ ಟೈಲರ್ ಹೇಗೆ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು? |
| + | * ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ? |
| + | * ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಯಾವ ಸಾಧನವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? |
| + | * ಕಂಸ ವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ? |
| + | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಅಳತೆ ಸಾಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. |
| | | |
− | ಬಟ್ಟೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಬಟ್ಟೆಯ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
| + | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಮಯ: 20 ನಿಮಿಷ. / ವರ್ಗದ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. |
− | | |
− | ಹೊಲಿಗೆಗೆ ಟೈಲರ್ ಹೇಗೆ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
| |
− | | |
− | ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
| |
− | | |
− | ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಯಾವ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಸಾಧನವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?
| |
− | | |
− | ಚಾಪಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
| |
− | | |
− | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಅಳತೆ ಸಾಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
| |
− | | |
− | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಮಯ: 20 ನಿಮಿಷ. / ವರ್ಗ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ. | |