ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧೬೧ bytes added
, ೪ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ಕೆಳಗಿನ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ರಚಿಸಿ - BC = 5 cms, AC = 3 cms, AB = 7 cms (BC as base). ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸ್ವಂತವಾಗಿ ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ರಚನೆಯ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರ ನ್ಯಾವಿಗೇಟರ್ ಅನ್ನು ‘ಪ್ಲೇ’ ಮಾಡಿ
| + | === ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| + | {{Geogebra|dhh4tzuc}} |
| + | |
| + | === ವಿಧಾನ: === |
| + | ಮುಂದಿನ ಅಳತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ರಚಿಸಿ - BC = 5 cms, AC = 3 cms, AB = 7 cms (BC ಯನ್ನು ಪಾದವಾಗಿರಿಸಿ). ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸ್ವಂತವಾಗಿ ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ತ್ರಿಭುಜದ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ರಚನೆಯ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರ ನ್ಯಾವಿಗೇಟರ್ ಅನ್ನು ‘ಪ್ಲೇ’ ಮಾಡಿ |
| * ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜ? | | * ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜ? |
| * ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜ - ಬಾಹುಗಳಿಂದ? | | * ಇದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜ - ಬಾಹುಗಳಿಂದ? |
೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| * AB ಯನ್ನು 9 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? ಏಕೆ | | * AB ಯನ್ನು 9 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? ಏಕೆ |
| * AB ಯನ್ನು 8 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಏಕೆ | | * AB ಯನ್ನು 8 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಏಕೆ |
− | A ಶೃಂಗದಿಂದ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ BC ರೇಖಾಕಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಛೇಧಕವನ್ನು D ಎಂದು ಗುರುತು ಮಾಡಿ | + | A ಶೃಂಗದಿಂದ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ BC ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಛೇಧಕವನ್ನು D ಎಂದು ಗುರುತು ಮಾಡಿ |
| | | |
| ಅದರ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ∡ADB ಮತ್ತು ∡ADC ಅನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. | | ಅದರ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ∡ADB ಮತ್ತು ∡ADC ಅನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. |
| | | |
| ABC ತ್ರಿಭುಜದ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು/ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. | | ABC ತ್ರಿಭುಜದ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು/ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. |