೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== | | ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== |
− | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಖರವಾಗಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ನಿರ್ಮಾಣ. | + | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾದ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚನೆ |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
− | ಆಡಳಿತಗಾರ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಕಾಗದ
| + | ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಕಾಗದ |
| | | |
| ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
− | ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಞಾನ.
| + | ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ. |
| | | |
| ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
− | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಪಲ್ಟ್ಸ್ | + | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು |
| | | |
− | ಇದನ್ನು ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html | + | ಇದನ್ನು ಈ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html |
| | | |
− | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | + | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ==== |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಬದಿಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
| + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ದ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. |
− | | + | # ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಲಘುವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. - ಇದನ್ನು ರಚನಾ ರೇಖೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಪಾದವಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
− | ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಆಡಳಿತಗಾರ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಲಘುವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. - ಇದನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ರೇಖೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಆಧಾರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. | + | # ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. (ಗಮನಿಸಿ: ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಮೇಲಿನ ಮತ್ತು ಪಾದ ರೇಖೆಯು ಸಮಾಂತರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು (ಎತ್ತರ)ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.) |
− | | + | # ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸಿ, ಪಾದಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎರಡು ರೇಖೆಗಳನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ರಚಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ (ಪ್ರತಿ ಒಂದು ಲಂಬವಾಗಿ ) ಈ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಲಘು ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಸೇರಿಸಿ. ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎರಡನೇ ಬಾಹುವು ಈ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ 'ಎಲ್ಲೋ' ಇರುತ್ತದೆ. |
− | ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಡಳಿತಗಾರ ಅಳೆಯುತ್ತಾನೆ. | + | # ಅಳತೆಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಈ ಎರಡು ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ನಡುವೆ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ, ಮೊದಲ ರಚನೆಯ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿನ ಬಿಂದುವು, ರೇಖಾಖಂಡದ ಒಂದು ತುದಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ. (ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು ರಚನಾ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ.) |
− | | + | # ಅಗತ್ಯವಿರುವ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಈ ನಾಲ್ಕು ರೇಖೆಗಳ ಛೇದಕದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಕಾರವಾಗಿದೆ. |
− | ಗಮನಿಸಿ: ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಮೇಲಿನ ಮತ್ತು ಮೂಲ ರೇಖೆಯು ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು (ಎತ್ತರ) ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. | + | # ದಪ್ಪ ರೇಖೆಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಆಕಾರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ. |
− | | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' |
− | 4. ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸಿ, ಬೇಸ್ಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎರಡು ಸಾಲುಗಳನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ನಿರ್ಮಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ (ಪ್ರತಿ ಲಂಬವಾಗಿ ಒಂದು) ಈ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಬೆಳಕಿನ ನಿರ್ಮಾಣ ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎರಡನೇ ಭಾಗವು ಈ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ 'ಎಲ್ಲೋ' ಇರುತ್ತದೆ.
| + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | | + | # ಪಾದ ಯಾವುದು? |
− | 5. ಆಡಳಿತಗಾರನನ್ನು ಬಳಸಿ, ಈ ಎರಡು ಪ್ಯಾರೆಲ್ ರೇಖೆಗಳ ನಡುವೆ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬದಿಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ, ಮೊದಲ ನಿರ್ಮಾಣ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಒಂದು ತುದಿಯಾಗಿ. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ.
| + | # ಅದರ 2 ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ಕ್ರಮಗಳು ಯಾವುವು? |
− | | + | # ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು? |
− | ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳಲ್ಲಿ ers ೇದಿಸುತ್ತದೆ. | + | # ರಚನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ? |
− | | + | # ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು? |
− | 6. ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಈ ನಾಲ್ಕು ರೇಖೆಗಳ ers ೇದಕದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಕಾರವಾಗಿದೆ.
| + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ? |
− | | |
− | 7. ಭಾರವಾದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಆಕಾರವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | |
− | | |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
| |
− | | |
− | ಬೇಸ್ ಯಾವುದು?
| |
− | | |
− | ಅದರ 2 ಸಮಾನಾಂತರ ಬದಿಗಳ ಕ್ರಮಗಳು ಯಾವುವು? | |
− | | |
− | ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು? | |
− | | |
− | ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ?
| |
− | | |
− | ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು? | |
− | | |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ?
| |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. | + | * ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. |
− | | + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:''' |
− | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: | + | * ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದು ನೀವು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚಿಸಬಹುದೇ? ಚರ್ಚಿಸಿ. |
− | | |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಅನ್ನು ಅದರ ಪ್ರದೇಶ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿರುವಾಗ ನೀವು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ? ಚರ್ಚಿಸಿ.
| |