ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:     
==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ====
 
==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ====
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಖರವಾಗಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ನಿರ್ಮಾಣ.
+
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿ  ನಿಖರವಾದ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚನೆ
    
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
 
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
೭ ನೇ ಸಾಲು: ೭ ನೇ ಸಾಲು:     
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
ಆಡಳಿತಗಾರ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಕಾಗದ
+
ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ  ಮತ್ತು ಖಾಲಿ ಕಾಗದ
    
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ====
 
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ====
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಜ್ಞಾನ.
+
ಕೋನಮಾಪಕ  ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ.
    
==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 
==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್‌ಗಳು / / ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಪಲ್ಟ್ಸ್
+
ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್‌ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
   −
ಇದನ್ನು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html
+
ಇದನ್ನು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ; http://www.k6-geometric-shapes.com/trapezoid.html
   −
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
+
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ====
ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಬದಿಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
+
# ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ದ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಈ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
 
+
# ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಲಘುವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. - ಇದನ್ನು ರಚನಾ ರೇಖೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಪಾದವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ನಿಮ್ಮ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಆಡಳಿತಗಾರ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಲಘುವಾಗಿ ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. - ಇದನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ರೇಖೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಆಧಾರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
+
# ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಳತೆಪಟ್ಟಿ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ. (ಗಮನಿಸಿ: ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಮೇಲಿನ ಮತ್ತು ಪಾದ ರೇಖೆಯು ಸಮಾಂತರವಾಗಿರುತ್ತದೆ  ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು (ಎತ್ತರ)ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.)
 
+
# ಕೋನಮಾಪಕ ಬಳಸಿ, ಪಾದಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎರಡು ರೇಖೆಗಳನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ರಚಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ (ಪ್ರತಿ ಒಂದು ಲಂಬವಾಗಿ ) ಈ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಲಘು ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಸೇರಿಸಿ. ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ  ಎರಡನೇ ಬಾಹುವು ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ 'ಎಲ್ಲೋ' ಇರುತ್ತದೆ.
ಆಕಾರದ ತಳಭಾಗದ ಎರಡು ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಆಡಳಿತಗಾರ ಅಳೆಯುತ್ತಾನೆ.
+
# ಅಳತೆಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ, ಈ ಎರಡು ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ನಡುವೆ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ, ಮೊದಲ ರಚನೆಯ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿನ ಬಿಂದುವು, ರೇಖಾಖಂಡದ  ಒಂದು ತುದಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ. (ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು ರಚನಾ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ.)
 
+
# ಅಗತ್ಯವಿರುವ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ  ಈ ನಾಲ್ಕು ರೇಖೆಗಳ ಛೇದಕದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಕಾರವಾಗಿದೆ.
ಗಮನಿಸಿ: ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಮೇಲಿನ ಮತ್ತು ಮೂಲ ರೇಖೆಯು ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು (ಎತ್ತರ) ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.
+
# ದಪ್ಪ ರೇಖೆಯಿಂದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಆಕಾರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿ.
 
+
'''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:'''
4. ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಸಿ, ಬೇಸ್‌ಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎರಡು ಸಾಲುಗಳನ್ನು (ಲಘುವಾಗಿ) ನಿರ್ಮಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ (ಪ್ರತಿ ಲಂಬವಾಗಿ ಒಂದು) ಈ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಬೆಳಕಿನ ನಿರ್ಮಾಣ ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎರಡನೇ ಭಾಗವು ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ 'ಎಲ್ಲೋ' ಇರುತ್ತದೆ.
+
# ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ  ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
 
+
# ಪಾದ ಯಾವುದು?
5. ಆಡಳಿತಗಾರನನ್ನು ಬಳಸಿ, ಈ ಎರಡು ಪ್ಯಾರೆಲ್ ರೇಖೆಗಳ ನಡುವೆ ಮೂರನೇ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕನೆಯ ಬದಿಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ, ಮೊದಲ ನಿರ್ಮಾಣ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಒಂದು ತುದಿಯಾಗಿ. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ.
+
# ಅದರ 2 ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳ ಕ್ರಮಗಳು ಯಾವುವು?
 
+
# ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು?
ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಈಗ ನಾಲ್ಕು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ, ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳಲ್ಲಿ ers ೇದಿಸುತ್ತದೆ.
+
# ರಚನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ?
 
+
# ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
6. ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಈ ನಾಲ್ಕು ರೇಖೆಗಳ ers ೇದಕದ ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ಆಕಾರವಾಗಿದೆ.
+
# ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ  ಎತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ?
 
  −
7. ಭಾರವಾದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಆಕಾರವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ನಾಲ್ಕು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
  −
 
  −
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
  −
 
  −
ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
  −
 
  −
ಬೇಸ್ ಯಾವುದು?
  −
 
  −
ಅದರ 2 ಸಮಾನಾಂತರ ಬದಿಗಳ ಕ್ರಮಗಳು ಯಾವುವು?
  −
 
  −
ಅದರ ಎತ್ತರದ ಅಳತೆ ಏನು?
  −
 
  −
ನಿರ್ಮಾಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ?
  −
 
  −
ಲಂಬ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
  −
 
  −
ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುತ್ತೀರಿ?
      
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
+
* ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ರಚನೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.
 
+
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:'''
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:
+
* ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದು ನೀವು ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ರಚಿಸಬಹುದೇ? ಚರ್ಚಿಸಿ.
 
  −
ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಅನ್ನು ಅದರ ಪ್ರದೇಶ ಮಾತ್ರ ತಿಳಿದಿರುವಾಗ ನೀವು ನಿರ್ಮಿಸಬಹುದೇ? ಚರ್ಚಿಸಿ.