ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೬ ನೇ ಸಾಲು: ೬ ನೇ ಸಾಲು:  
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಅನೇಕ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಬೋಧನೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತವೆ, ಶಾಲೆಗಳು ಪುನರಾರಂಭಗೊಂಡಾಗ, ತರಗತಿಯ ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿನ ಕಲಿಕಾ ಮಟ್ಟದಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತವಾದ "ಪಠ್ಯಕ್ರಮ" ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವು ಮಕ್ಕಳ ಅಡಿಪಾಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಲು, ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ. ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನವು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ವಿಮುಖರಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.  
 
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಅನೇಕ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಬೋಧನೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತವೆ, ಶಾಲೆಗಳು ಪುನರಾರಂಭಗೊಂಡಾಗ, ತರಗತಿಯ ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿನ ಕಲಿಕಾ ಮಟ್ಟದಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತವಾದ "ಪಠ್ಯಕ್ರಮ" ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವು ಮಕ್ಕಳ ಅಡಿಪಾಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಲು, ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ. ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನವು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ವಿಮುಖರಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.  
   −
=== ದಕ್ಷಿಣ 3 ವಲಯದ ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ===
+
=== ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ವಲಯದ ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ===
ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6 ರಿಂದ 6 ನೇ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ 6 ರಿಂದ 8 ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಪುನರಾರಂಭಿಸಲು ಆದೇಶಿಸಿದ್ದು, 9 ಮತ್ತು 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಆಗಸ್ಟ್ ಕೊನೆಯ ವಾರದಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಾಲೆಗಳು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗೆ ತರಲು ಸಜ್ಜಾಗಿವೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ITFC 2 ದಿನಗಳ ಮರಳಿ ಶಾಲೆಯ ಶಿಬಿರಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್ ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯ ವಾತಾವರಣದೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ವಿನೋದಮಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
+
ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6 ನೇ ತಾರಿಖೀನಿಂದ 6 ರಿಂದ 8 ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಪುನರಾರಂಭಿಸಲು ಆದೇಶಿಸಿದ್ದು, ಆಗಸ್ಟ್ ಕೊನೆಯ ವಾರದಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ 9 ಮತ್ತು 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಶಾಲೆಗಳು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗೆ ತರಲು ಸಜ್ಜಾಗಿವೆ. ITFC 2 ದಿನಗಳ ಮರಳಿ ಶಾಲೆಯ ಶಿಬಿರಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್ ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯ ವಾತಾವರಣದೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ವಿನೋದಮಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
    
=== ಶಿಬಿರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
 
=== ಶಿಬಿರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: ೨೯ ನೇ ಸಾಲು:  
'''ಚೆಂಡನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುವುದು:''' ಮಕ್ಕಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ನುಡಿಸುವಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಒಬ್ಬರಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಗೀತ ನಿಂತಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಗು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಚಿಪ್ಸ್ ಬೌಲ್ ಇದೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿವೆ. ಮಗು ಚಿಟ್ ಅನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ತಮ್ಮನ್ನು ಗುಂಪಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು ಚಿಟ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು:
 
'''ಚೆಂಡನ್ನು ಹಾದುಹೋಗುವುದು:''' ಮಕ್ಕಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ನುಡಿಸುವಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಒಬ್ಬರಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಗೀತ ನಿಂತಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಗು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಚಿಪ್ಸ್ ಬೌಲ್ ಇದೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿವೆ. ಮಗು ಚಿಟ್ ಅನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ತಮ್ಮನ್ನು ಗುಂಪಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು ಚಿಟ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು:
   −
    ನಿಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರ / ಹಾಡು ಯಾವುದು?
+
*     ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರ / ಹಾಡು ಯಾವುದು?
 +
*     ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರೀಡಾಪಟು ಯಾರು?
 +
*     ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಟ ಯಾವುದು?ವಿವರಿಸಿ
 +
*     ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇಷ್ಟಪಡುವ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ
 +
*     ನೀವು ಪಡೆದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಉಡುಗೊರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ
 +
*     ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ವಾರದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ವಿಷಯವನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ
   −
    ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರೀಡಾಪಟು ಯಾರು?
+
'''ಸ್ಮರಣೆಯ(ನೆನಪಿನ) ಆಟ:''' ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಪ್ರತಿ ತಿರುವಿನೊಂದಿಗೆ ಪಟ್ಟಿ. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಗುಂಪಿನ ಹೆಸರುಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವವರೆಗೂ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಹೊಸ ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಕ್ರೀಡೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ - ಥೀಮ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಟವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆಡಬಹುದು. ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸವಾಲಾಗಿ ಮಾಡಲು, ಮಕ್ಕಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವ ಮೂಲಕ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಬಹುದು.
 
  −
    ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಟ ಯಾವುದು?
  −
 
  −
    ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇಷ್ಟಪಡುವ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ
  −
 
  −
    ನೀವು ಪಡೆದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಉಡುಗೊರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ
  −
 
  −
    ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ವಾರದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ವಿಷಯವನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ
  −
 
  −
'''ಮೆಮೊರಿ ಆಟ:''' ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಪ್ರತಿ ತಿರುವಿನೊಂದಿಗೆ ಪಟ್ಟಿ. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಗುಂಪಿನ ಹೆಸರುಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವವರೆಗೂ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಹೊಸ ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಕ್ರೀಡೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ - ಥೀಮ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಟವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆಡಬಹುದು. ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸವಾಲಾಗಿ ಮಾಡಲು, ಮಕ್ಕಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವ ಮೂಲಕ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಬಹುದು.
      
'''ಚಿತ್ರ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು'''
 
'''ಚಿತ್ರ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು'''
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: ೪೪ ನೇ ಸಾಲು:  
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು 6 ರಿಂದ 8 ರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಚಿತ್ರ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ (ಚಿತ್ರ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಥಮ್ ಸ್ಟೋರಿವೇವರ್‌ನಲ್ಲಿನ ಕಥೆಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ). ಚಿತ್ರಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಒಂದು ತಂಡವಾಗಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ತಾರ್ಕಿಕ ಕ್ರಮವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಅಂತಹ ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಬಹುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಪಾತ್ರದ ಹೆಸರುಗಳು, ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಕಥೆಯ ಅನುಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ನೈತಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರು ಆರಾಮದಾಯಕವಾದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
 
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು 6 ರಿಂದ 8 ರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಚಿತ್ರ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ (ಚಿತ್ರ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಥಮ್ ಸ್ಟೋರಿವೇವರ್‌ನಲ್ಲಿನ ಕಥೆಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ). ಚಿತ್ರಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಒಂದು ತಂಡವಾಗಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ತಾರ್ಕಿಕ ಕ್ರಮವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಅಂತಹ ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಬಹುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಪಾತ್ರದ ಹೆಸರುಗಳು, ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಕಥೆಯ ಅನುಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ನೈತಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರು ಆರಾಮದಾಯಕವಾದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
   −
'''ಆಕಾರಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುವುದು'''
+
'''ಆಕಾರನ(ಆಕೃತಿ)ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುವುದು'''
    
ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ತಾರ್ಕಿಕತೆ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು; ಜ್ಯಾಮಿತಿಯನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ಇವುಗಳು ಸಹ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗಮನವು ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸದ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಿಗೆ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ-ಕತ್ತರಿಸಿದ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.
 
ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ತಾರ್ಕಿಕತೆ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು; ಜ್ಯಾಮಿತಿಯನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ಇವುಗಳು ಸಹ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗಮನವು ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸದ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಿಗೆ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ-ಕತ್ತರಿಸಿದ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.
೬೧ ನೇ ಸಾಲು: ೫೬ ನೇ ಸಾಲು:  
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮೂಲ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹಾಗೂ ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ನಿರರ್ಗಳತೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ, ಒಂದು ದೃಶ್ಯ-ದೃಶ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವರು ಅದನ್ನು ಶಾಸನದ ಮೂಲಕ ಪುನಃ ಹೇಳಬೇಕು. ಪಾತ್ರಗಳು, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು, ನಿರೂಪಣೆ, ಇತ್ಯಾದಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಸೇರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಬಯಸಿದಂತೆ ಕಥೆಗೆ, ಕಥೆಯ ಮೂಲ ಸಾರವನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪೂರ್ವಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ನಂತರ ಅವರ ಕಥೆಯನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬೇಕು
 
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮೂಲ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹಾಗೂ ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ನಿರರ್ಗಳತೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ, ಒಂದು ದೃಶ್ಯ-ದೃಶ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವರು ಅದನ್ನು ಶಾಸನದ ಮೂಲಕ ಪುನಃ ಹೇಳಬೇಕು. ಪಾತ್ರಗಳು, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು, ನಿರೂಪಣೆ, ಇತ್ಯಾದಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಸೇರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಬಯಸಿದಂತೆ ಕಥೆಗೆ, ಕಥೆಯ ಮೂಲ ಸಾರವನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪೂರ್ವಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ನಂತರ ಅವರ ಕಥೆಯನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬೇಕು
   −
'''ಓದುವ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ'''
+
'''ಓದುವ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
    
ಮಕ್ಕಳ ವಯಸ್ಸು, ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಇಷ್ಟದ ಕಥೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳ, ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳ (ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪದಗಳಿಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಸಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮತ್ತು ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟಗಳಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು
 
ಮಕ್ಕಳ ವಯಸ್ಸು, ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಇಷ್ಟದ ಕಥೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳ, ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳ (ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪದಗಳಿಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಸಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮತ್ತು ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟಗಳಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು