೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| == ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು - 2023 == | | == ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು - 2023 == |
| | | |
− | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1: ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2, 2023 === | + | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1: ಜನವರಿ 13, 2024 === |
| | | |
| === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು: === | | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು: === |
− | * SWOT ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ, ಶಾಲೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು, ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಅಪಾಯಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟ ಅರಿವನ್ನು ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. | + | * SWOT ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ, ಶಾಲೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು, ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಅಪಾಯಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟ ಅರಿವನ್ನು ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. |
− | * ಟಿ.ಐ.ಇ.ಇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುವುದು
| + | * ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮುನ್ನಡೆಸುವ ಸಕ್ರಿಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪಿಸಲು ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯದ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು |
− | * ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮುನ್ನಡೆಸುವ ಸಕ್ರಿಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪಿಸಲು ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯದ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು | + | * ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಯಾವುದಾದರೊಂದು 'ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ'ಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು |
− | * ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಯಾವುದಾದರೊಂದು 'ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ'ಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು | + | * ಶಾಲಾ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಭೋದನೆಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಶೀಟ್ ನ ಬಳಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಗೂಗಲ್ ಶೀಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. |
| | | |
| === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ (ಅಜೆಂಡಾ) === | | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ (ಅಜೆಂಡಾ) === |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
− | |'''ಚಟುವಟಿಕೆ/ವಿಷಯ''' | + | |'''ಚಟುವಟಿಕೆ/ವಿಷಯ''' |
− | |'''ವಿವರಣೆ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | + | |'''ವಿವರಣೆ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' |
− | |'''ಸಮಯ''' | + | |'''ಸಮಯ''' |
− | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | + | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' |
| |- | | |- |
− | |ಅಧಿವೇಷನದ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತ | + | |ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ |
− | |ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ | + | |ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ |
− | | + | SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ನಾಯಕತ್ವ ಎಂದರೇನು? |
− | TIEE (ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಳವಡಿಕೆ- ಯಾಕೆ? ಏನು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ?
| + | ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ, ನಾಯಕತ್ವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು |
− | | + | |9.15 ರಿಂದ 11:15 ರವರೆಗೆ |
− | SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ | + | |ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್ |
− | | + | SWOT ನ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್ |
− | ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ | + | |- |
− | |11.00 ರಿಂದ 12:30 ರವರೆಗೆ | + | | colspan="4" |ಕಾಫಿ/ಟೀ ವಿರಾಮ- 11.15 ರಿಂದ 11:30 ರವರೆಗೆ |
− | |ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್ | |
− | | |
− | SWOT ನ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ | |
| |- | | |- |
− | |ಊಟಕ್ಕೆ ವಿರಾಮ | + | |ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ ತೋರಿಸುವುದು |
− | | | + | |ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ ಏನು ಮತ್ತು ಏಕೆ? ಕೆಲ ಮಾದರಿ ಬಳಕೆಗಳ ಪರಿಚಯ, 1.ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಶೀಟ್ ಗೆ ಪೀಠಿಕೆ , ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ಫೇಸ್, ಸೆಲ್ (data element), ರೋಸ್ (records), ಕಾಲಮ್, ದತ್ತಾಂಶದ ವಿಧಗಳು(ಪಠ್ಯ,ಸಂಖೈ ಮತ್ತು ಅದರ ಜೋಡಣೆ, ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಅದರ ಜೋಡಣೆ |
− | |12:30 ರಿಂದ 1:00 ರವರೆಗೆ | + | 2.ದತ್ತಾಂಶ ವನ್ನು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಶೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಎಂಟರ್ ಮಾಡುವುದು |
− | | | + | 3.ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡುವುದು, ರೋ ಮತ್ತು ಕಾಲಂ ಅನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು, ಅಲೈನ್ ಮೆಂಟ ಮತ್ತು ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ವ್ರ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವುದು |
| + | 4.ದತ್ತಾಂಶ ವಿಂಗಡಣೆ ಮತ್ತು ಶೋಧನೆ |
| + | 5.ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮೂಲಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು 6. ದತ್ತಾಂಶಗಳ ದೃಶ್ಯ ರೂಪಕವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು |
| + | |11.30 ರಿಂದ 12.30 ರವರೆಗೆ |
| + | |ದತ್ತಾಂಶದ ಮಾದರಿ ಮತ್ತು ಫೈಲ್ ಗಳು |
| |- | | |- |
− | |ಅಧಿವೇಷನ- ನಾಯಕತ್ವ | + | | colspan="4" |ಊಟ: 12.30 ರಿಂದ 01:30 ರವರೆಗೆ |
− | |ನಾಯಕತ್ವ ಎಂದರೇನು? | |
− | | |
− | ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ
| |
− | | |
− | ನಾಯಕತ್ವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು
| |
− | |1:00 ರಿಂದ2:00 ರವರೆಗೆ
| |
− | |ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ
| |
| |- | | |- |
− | |ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗ | + | |ಗೂಗಲ್ ಶೀಟ್ಸ್ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವುದು |
− | |ಧ್ವನಿಯಿಂದ ಲಿಪಿ (ವಾಯ್ಸ್ ಟು ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ) | + | |ಶಿಕ್ಷಕರ ಪೋನುಗಳಿಗೆ ಗೂಗಲ್ ಶೀಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಇನ್ಸ್ಟಾಲ್ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಡುವುದು. 1.ಗೂಗಲ್ ಶೀಟ್ಸ್ಗೆ ಪೀಠಿಕೆ , ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ಫೇಸ್, ಸೆಲ್ (data element), ರೋಸ್ (records), ಕಾಲಮ್, ದತ್ತಾಂಶದ ವಿಧಗಳು(ಪಠ್ಯ, ಸಂಖೈ ಮತ್ತು ಅದರ ಜೋಡಣೆ, ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಅದರ ಜೋಡಣೆ |
− | | + | 2.ದತ್ತಾಂಶ ವನ್ನು ಗೂಗಲ್ ಶೀಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಎಂಟರ್ ಮಾಡುವುದು |
− | ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್
| + | 3.ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡುವುದು, ರೋ ಮತ್ತು ಕಾಲಂ ಅನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು, ಅಲೈನ್ ಮೆಂಟ ಮತತು ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ವ್ರ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವುದು |
− | | + | 4. ದತ್ತಾಂಶ ವಿಂಗಡಣೆ ಮತ್ತು ಶೋಧನೆ |
− | ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಿಂದ ಫೋನ್ ಗೆ ಮತ್ತು ಫೋನ್ನಿಂದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗೆ ದತ್ತಾಂಶ ವರ್ಗಾವಣೆ
| + | 5. ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮೂಲಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
− | | + | |01:30 ರಿಂದ 03:00 ರವರೆಗೆ |
− | ಇ-ಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪಡೆಯುವುದು
| |
− | |2:00 ರಿಂದ 3:00 ರವರೆಗೆ | |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |ಅಧಿವೇಷನ- ನನ್ನ ಶಾಲೆ | + | |ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ |
− | |ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು | + | |ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರು ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಪುಟ ವನು ತುಂಬುವರು |
− | | + | |03:00 ರಿಂದ 03:15 ರವರೆಗೆ |
− | ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವುದು , ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವುದು
| + | | |
− | |3:00 ರಿಂದ 3.30 ರವರೆಗೆ | |
− | |ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ ಸಾಧ್ಯತೆ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್ | |
| |- | | |- |
− | |ಉಪಸಂಹಾರ | + | |ಮುಂದಿನ ನಡೆ |
− | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯುವುದು(5 ನಿಮಿಷ) | + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಲಿಕೆಯ ಕ್ರೋಢೀಕರಣ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ |
− | | + | |03:15 ರಿಂದ 03:30 ರವರೆಗೆ |
− | ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
| |
− | |3:30 ರಿಂದ 4:00 ರವರೆಗೆ | |
| | | | | |
| |} | | |} |
೮೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| 2. ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ | | 2. ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ |
| | | |
− | === ಮುಂದಿನ ನಡೆ: ===
| + | ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್ |
− | 1. ಪಾಲುದಾರರ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದು
| |
− | | |
− | ೨. ಎರಡನೇ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆ
| |
| | | |
− | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ: ===
| + | 3. ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ಕ್ಯಾಲ್ಕ್ ಕಲಿಯಿರಿ |
− | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗೆಗಿನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟೂ ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಲಹೆ ನೀಡಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.
| |
| | | |
− | == ಓದುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು == | + | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ: === |
| + | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗೆಗಿನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟೂ ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಲಹೆ ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ |
| | | |
| [[ವರ್ಗ:TIEE ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು]] | | [[ವರ್ಗ:TIEE ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು]] |