ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೬೫ ನೇ ಸಾಲು: ೬೫ ನೇ ಸಾಲು:  
       1.1 ಶಿಕ್ಷಣದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನೀತಿ (NPE)  (1986) ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸುಧಾರಣಾ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿತು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಸಮಿತಿಗಳಿಂದ ಕಂಠದಾನ ಮಾಡಿದ ಅದೇ ಕಳವಳವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ.ಇದರ ಶಿಫಾರಸ್ಸುಗಳು "ಕೇಂದ್ರೀಯ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಅದ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಯೋಜನೆಯ" ಪ್ರಾರಂಭಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ DIET ಗಳು, CTE ಗಳು ಮತ್ತು IASE ಗಳು ಸ್ಥಾಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. (ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ)NPE ವಿಮರ್ಶಾ ಸಮಿತಿ (1990) ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಲಹಾ ಸಮಿತಿಯು ಹೊರೆ  ಇಲ್ಲದೆ ಕಲಿಕೆ (1993) ಮಾಡುವುದು ಸಹ ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸುಧಾರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿತು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿತು.ವಿಮರ್ಶಾ ಸಮಿತಿಯು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಇಂಟರ್ನ್ಶಿಪ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಬೇಕೆಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ 3 ರಿಂದ 5 ವರ್ಷಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿತು.ಸಲಹಾ ಸಮಿತಿಯ ವರದಿಯಲ್ಲಿ "ಹೊರೆ ಇಲ್ಲದೆ ಕಲಿಯುವಿಕೆ" ಎಂಬ ತನ್ನ ವರದಿಯಲ್ಲಿ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಸಂಶೋಧನೆ, ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವಲ್ಲಿ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಗತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು. ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಈ ನೀತಿಯ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.
 
       1.1 ಶಿಕ್ಷಣದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನೀತಿ (NPE)  (1986) ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸುಧಾರಣಾ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿತು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಸಮಿತಿಗಳಿಂದ ಕಂಠದಾನ ಮಾಡಿದ ಅದೇ ಕಳವಳವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ.ಇದರ ಶಿಫಾರಸ್ಸುಗಳು "ಕೇಂದ್ರೀಯ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಅದ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಯೋಜನೆಯ" ಪ್ರಾರಂಭಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ DIET ಗಳು, CTE ಗಳು ಮತ್ತು IASE ಗಳು ಸ್ಥಾಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. (ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ)NPE ವಿಮರ್ಶಾ ಸಮಿತಿ (1990) ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಲಹಾ ಸಮಿತಿಯು ಹೊರೆ  ಇಲ್ಲದೆ ಕಲಿಕೆ (1993) ಮಾಡುವುದು ಸಹ ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸುಧಾರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಿತು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿತು.ವಿಮರ್ಶಾ ಸಮಿತಿಯು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಇಂಟರ್ನ್ಶಿಪ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಬೇಕೆಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ 3 ರಿಂದ 5 ವರ್ಷಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿತು.ಸಲಹಾ ಸಮಿತಿಯ ವರದಿಯಲ್ಲಿ "ಹೊರೆ ಇಲ್ಲದೆ ಕಲಿಯುವಿಕೆ" ಎಂಬ ತನ್ನ ವರದಿಯಲ್ಲಿ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಸಂಶೋಧನೆ, ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವಲ್ಲಿ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಗತ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು. ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಈ ನೀತಿಯ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.
   −
       
+
=== ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ತುರ್ತು ಸ್ಥಿತಿ ===
 +
ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣವು ತುರ್ತು ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತಿಪರ ಸಿದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು, ಮಟ್ಟದ, ಅವಧಿಯ ಮತ್ತು ರಚನೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒಮ್ಮುಖವನ್ನು ತರಬೇಕಾಗಿದೆ.ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿ ಬೋಧಿಸುವ ಸಂಕೀರ್ಣತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಏರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಅವಧಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ತೀವ್ರತೆಯನ್ನು ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ವರ್ಧಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅದು ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮತ್ತು ದ್ವಿತೀಯ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಿದ್ಧತೆಗಳು ಅನೇಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತವೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇತರರು ಶಿಕ್ಷಣದ ಒಂದು ಹಂತಕ್ಕೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿರುತ್ತವೆ.
 +
 
 +
 
 +
ಎಲಿಮೆಂಟರಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ.
 +
 
 +
ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ಆರಂಭಿಕ ತರಬೇತಿಯು ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆ, ಕಡಿಮೆ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಕಳಪೆ ಗೋಚರತೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದೆ, ಅದರಿಂದಾಗಿ ಇದು ಒಂದು ಅಲ್ಲದ ಪದವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ.ವೃತ್ತಿಪರ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಬಿ. ಎಡ್ ಜೊತೆ ಏಕೀಕೃತ ವರ್ಗವಾಗಿ ನೋಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಡಿ. ಎಡ್. ಉಲ್ಲೇಖದ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಶೇಷ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ (ಮೂಲಭೂತ ಶಿಕ್ಷಣವು ಮೂಲಭೂತ ಮಾನವ ಹಕ್ಕು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ) ಪ್ರಮುಖವಾದವುಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಕಾಳಜಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಾಗಿವೆ.ಇದುವರೆಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂತ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತರಬೇತಿ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಗುಣಮಟ್ಟ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ (1998) ಕರಿಕ್ಯುಲಂ ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್ ಬಹುಶಃ ಹಂತ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ ಮೊದಲನೆಯದು. ಎನ್ಐಪಿ ನಂತರದ 1986 ಡಿಐಟಿಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯಾಗಿದ್ದು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗೆ ತರುವಲ್ಲಿ ಇದು ನೀಡಿದೆ.
 +
 
 +
ಪ್ರವೇಶದ ಅರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಅವಧಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಒಂದು ಪದವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುವ ಮೂಲಕ ಆರಂಭಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಗಂಭೀರ ಸಮಾಧಿ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ 3 ರಿಂದ 8 ರ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಕಲಿಸಲು ವಿಷಯಗಳ ಮೂಲ ಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿರೀಕ್ಷಿತವಾದ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಇದು ಅವಶ್ಯಕ. ಕೋರ್ಸ್ ನ ಅಲ್ಪ ಅವಧಿಯು ಅಗತ್ಯವಾದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಮಾನಸಿಕ-ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ವೃತ್ತಿಪರ ಬರವಣಿಗೆ. ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಎರಡೂ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಿದ್ಧತೆಗಾಗಿ ಹಲವಾರು ಪದವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ, ಅದು ಮುಂದೆ ಸಾಗಬಹುದು. ದಿ ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಆಫ್ ಎಲಿಮೆಂಟರಿ ಎಜುಕೇಶನ್ (B. ಎಲ್. ಎಡ್.) ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.
 +
 
 +
ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ1. ಪಾಲುದಾರರ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಯೋಜನೆ,2. ಸಿದ್ಧಾಂತದೊಂದಿಗೆ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಮಾಡ್ಯುಲರ್ ಸಂಸ್ಥೆ 3. ಅದರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ವಿಧಾನವನ್ನು ತರುತ್ತಿದೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ, ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ, ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಪದವಿಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಎರಡನೇ ಪದವಿ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಸಂಯೋಜಿತ ಮಾದರಿ. ಹೊಸ ಮಾದರಿಗಳಿಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ - ಅಂದರೆ, ಐದು ವರ್ಷಗಳ - ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಬೇಕಾದ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಎರಡು ವರ್ಷದ D.Ed. ಶಾಲೆಯ ಹನ್ನೆರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಮಧ್ಯಂತರದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಬಹುದು. , ಈ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ನ ಅಧ್ಯಾಯ 2 ರಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಅಂಶಗಳು ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದವು, ಡಿ.ಇಡಿ ಅನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸಲು ಬಳಸಬೇಕು. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ.
 +
 
 +
ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದ ಇನ್ನೊಂದು ಉದಾಹರಣೆಯೆಂದರೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಅರ್ಹತೆ ಪಡೆದ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲ.ಶಿಕ್ಷಕ ತಯಾರಿಗಾಗಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ: ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ B.Ed ಮತ್ತು ದ್ವಿತೀಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ M.Ed. ಇಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವಂತೆ ತೋರುತ್ತದೆ ತರ್ಕವು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನವು ಕೆಳಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಇತರರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಅರ್ಹತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಂಭವನೀಯತೆ (ಕೌಶಲ್ಯಗಳು) ಹೊಂದಿರದಿದ್ದರೂ ಸಹ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಶಿಕ್ಷಣದ ಈ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕಲಿಸಿದ ಜನರಿಂದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಆರೈಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಇದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ / ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಪದವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.ಪ್ರಸ್ತುತ, ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಪರ ವಿದ್ಯಾರ್ಹತೆಗಳನ್ನು ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಬಿಡ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಕರು M.Ed. IASE ಕಡ್ಡಾಯವು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಅವು M.Ed ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಇದು M.Ed. ಅದರ ಪ್ರಸ್ತುತ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ವಿಜ್ಞಾನ, ಸಾಮಾಜಿಕ ವಿಜ್ಞಾನ, ಗಣಿತ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಗಳಿಂದ ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿವೇತನವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. 
 +
 
 +
ಅಂತರಶಿಕ್ಷಣ ಜ್ಞಾನದ ಒಂದು ಪ್ರದೇಶವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಕೇವಲ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳ ಅನ್ವಯವಲ್ಲ. ಇದು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಉತ್ಪತ್ತಿ ಮಾಡುವ ಒಂದು ಪ್ರಾಕ್ಸಿಸ್ ಮತ್ತು ಸನ್ನಿವೇಶವಾಗಿದೆ. ವಿವರಣಾತ್ಮಕ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ರಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾದ ಗಮನಹರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರವಚನವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದಿಂದ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಬೇಕು ಮತ್ತು ತಿಳಿಸಬೇಕು. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಣ, ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ದ್ವಿತೀಯ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳೆಂದರೆ, ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಕಾಳಜಿಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಮಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಿಂದ ಜ್ಞಾನದ ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರದೇಶಗಳಾಗಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಣದೊಳಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಷೇತ್ರ-ಮಟ್ಟದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಮೂಲಕ ಸಂಯೋಜಿತ ಪ್ರವಚನಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದ ಈ ಚದುರಿದ ಕಾರ್ಪಸ್ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳಲು ಒಗ್ಗೂಡಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. 1. ಸುಸಂಬದ್ಧ ಶಬ್ದಕೋಶ 2. ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ದಾಖಲಿತ ಜ್ಞಾನ- ಬೇಸ್ ಮತ್ತು 3. ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು ಶಿಕ್ಷಣದ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ.
 +
 
 +
'''ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ.'''
 +
 
 +
ದ್ವಿತೀಯ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಿಸುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ. ಒಂದು ವರ್ಷದ ಎರಡನೆಯ ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಪದವಿ (B.Ed.) ಮಾದರಿಯು ಅದರ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿರುತ್ತದೆ. B.Ed ನ ಪ್ರಸರಣದೊಂದಿಗೆ ಕಾಲೇಜುಗಳು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಖಾಸಗೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ, B.Ed. ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ದುರ್ಬಲವಾಗಿವೆ. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವ ಕೆಲವೊಂದು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಕೂಡಾ, ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಲ್ಪಾವಧಿಗೆ ಒಡ್ಡುವ ರಚನಾತ್ಮಕ ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಎರಡನೇ ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಪದವಿ ಮಾದರಿ ಇನ್ನೂ ಸಂಬಂಧಿತವಾಗಿದ್ದರೂ, ತೀವ್ರತೆ, ತೀವ್ರತೆ ಮತ್ತು ಅವಧಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಇದು ಬಲಪಡಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
 +
 
 +
ದ್ವಿತೀಯ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಹಲವಾರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಇನ್ಸುಲರ್ (ಪ್ರತ್ಯೇಕಿತ) ಸಂಘಟನೆಗಳಾಗಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ದಿನನಿತ್ಯದ ಪ್ರವಚನವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಈಕ್ವಿಟಿ, ಲಿಂಗ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು ಇದು ತಡೆಗಟ್ಟುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸ್ಥಗಿತ ಮತ್ತು ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಪ್ರತಿರೋಧದ ತಳಿಗಳು ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿವೆ. ಶಿಕ್ಷಕನ ತರಬೇತಿಯು ದೈತ್ಯ, ಬಡತನದ ಪರಿಸರಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳು ಮೂಲಭೂತ ಸತ್ಯಗಳಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟವು ಮತ್ತು ಅವುಗಳು ಸಮರ್ಥಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅಂತಹ ಬೌದ್ಧಿಕ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತಿನ ಮತ್ತು ಅಂತರಶಿಕ್ಷಣ ವಿಚಾರಣೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.         
 +
 
 +
ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಎರಡನೇ ಬ್ಯಾಚಲರ್ (ಬಿಎಡಿ) ಪದವಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ಎರಡು ವರ್ಷಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ರೂಪಾಂತರಗೊಳಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಸೀಮಿತ ಸಮಯ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿಯೇ ಅಪೇಕ್ಷಣೀಯವಾಗಿದೆ.1. ಶಾಲೆಯ ಆಧಾರಿತ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾದ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೃತ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ಮತ್ತು3. ಸಿದ್ಧಾಂತದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ.ಪ್ರಸಕ್ತ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಮಯದ ಉತ್ತಮ ಬಳಕೆಗೆ, ಶಾಲಾ ಇಂಟರ್ನ್ಶಿಪ್ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಅಭ್ಯಾಸದ ಮೇಲೆ ಒತ್ತು ನೀಡುತ್ತದೆ1. ಕಲಿಯುವವರ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸನ್ನಿವೇಶದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ 2. ಸಮಕಾಲೀನ ಸಮಾಜ 3. ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೂಲ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು 4. ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಪರ್ಯಾಯಗಳು.(ಈ ದಾಖಲೆಯ ಅಧ್ಯಾಯ 2 ರಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಸಲಹೆ ಕಲ್ಪನೆಗಳು ನೀಡಲಾಗಿದೆ).
 +
 
 +
=== ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಕಾಳಜಿಗಳು ===
 +
 
 +
 
 +
ಉಪ-ಮಾನದಂಡದ ಖಾಸಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಪ್ರಸರಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಹೆಚ್ಚಳವು ಎನ್ಸಿಎಫ್ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಉಚಿತ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ.ಸಮಕಾಲೀನ ಭಾರತೀಯ ಶಾಲೆಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸದಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡುವ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ತಯಾರಿಸದಿರುವ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ತೀವ್ರ ಟೀಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದವು.ಅವರ ವಿನ್ಯಾಸ / ಅಭ್ಯಾಸವು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕನ ವೃತ್ತಿಪರ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟುವಂತಹ ಕೆಲವು ಊಹೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಸರಣವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.ಅವರು ಶಾಲೆಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು 'ನೀಡಲಾಗಿದೆ' ಎನ್ನುವರು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಾಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ಪ್ರಮಾಣಿತ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಾಠಗಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪಾಠಗಳನ್ನು (NCERT, 2005) ತಲುಪಿಸುವ ಬೋಧನೆಯ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತಾರೆ.
 +
 
 +
ಎನ್‌ಸಿಎಫ್ ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಕೆಳಗಿನಂತೆ ವಿವರಿಸಿದೆ:
 +
 
 +
* ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು  ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಅನುಭವಗಳು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಗೊತ್ತುವಳಿ ಇಲ್ಲ. ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕ ಅಥವಾ ನಿಯಮಿತ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
 +
* ಶಿಕ್ಷಕನ ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನ ಗುರುತಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
 +
* ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಫಲಿಸಲು ಕಡಿಮ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಿವೆ.
 +
* ಶಿಸ್ತಿನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಯ ವೃತ್ತಿಪರ ತರಬೇತಿಯಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗ ನೋಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
 +
* ನಿಗದಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಪಾಠಗಳ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಅಭ್ಯಾಸ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
 +
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತತ್ವಗಳ ಮತ್ತು ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಕ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದ ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
* ಶಿಕ್ಷಕರ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಪಕ್ಷತೀತ ಮತ್ತ ನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಅನುಭವ ಮತ್ತ ವಿಚಾರಣೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಫಲಿಸಲ ಯಾವುದೇ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ.
 +
* ಸಿದ್ಧಾಂತಿತ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ತಳಮಟ್ಟದ ವಾಸ್ತವತೆಗಳೊಂದಿಗ ಯಾವುದೇ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನ ಹೊಂದಿಲ್ಲ.
 +
* ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲ ಅನುಸರಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ತುಂಬಾ ಮಾಹಿತಿ-ಆಧಾರಿತವಾಗಿದ ಹೆಚ್ಚ ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ ಮತ್ತ ಅರ್ಥೈಸುವಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನ ಹೊಂದಿದೆ.
 +
* ಪರಿಕಲ್ಪನ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಹೊರತಾಗಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಶಿಕ್ಷಕದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವರ್ತನೆಗಳು ಮನೋಧರ್ಮ ಪದ್ಧತಿ (ಹವ್ಯಾಸ) ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನದ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರಗಳು ಈ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಾನವಿಲ್ಲ.
೯೮

edits