ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು:  
* ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲ ಅನುಸರಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ತುಂಬಾ ಮಾಹಿತಿ-ಆಧಾರಿತವಾಗಿದ ಹೆಚ್ಚ ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ ಮತ್ತ ಅರ್ಥೈಸುವಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನ ಹೊಂದಿದೆ.
 
* ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲ ಅನುಸರಿಸಿದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ತುಂಬಾ ಮಾಹಿತಿ-ಆಧಾರಿತವಾಗಿದ ಹೆಚ್ಚ ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ ಮತ್ತ ಅರ್ಥೈಸುವಿಕೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನ ಹೊಂದಿದೆ.
 
ಪರಿಕಲ್ಪನ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಹೊರತಾಗಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಶಿಕ್ಷಕದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವರ್ತನೆಗಳು ಮನೋಧರ್ಮ ಪದ್ಧತಿ (ಹವ್ಯಾಸ) ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನದ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರಗಳು ಈ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಾನವಿಲ್ಲ.
 
ಪರಿಕಲ್ಪನ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಹೊರತಾಗಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಶಿಕ್ಷಕದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವರ್ತನೆಗಳು ಮನೋಧರ್ಮ ಪದ್ಧತಿ (ಹವ್ಯಾಸ) ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನದ ಶಿಷ್ಟಾಚಾರಗಳು ಈ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಾನವಿಲ್ಲ.
 +
 +
=== ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸುಧಾರಣೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾದ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಂದರ್ಭ ಮತ್ತು ಕಳವಳಗಳು ===
 +
ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣಶಿಕ್ಷಕರು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅಸಮರ್ಪಕ ಸಿದ್ಧತೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಎರಡು ವಿಧದ ಸಮನ್ವಯಗಳು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ.ಮೊದಲನೆಯದು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ತೊಂದರೆಗಳ ನ್ಯೂನ್ಯತೆಯ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸುವುದು. ಶಿಕ್ಷಕನು ಅವರಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕಲಿಕೆ ಮಾಡಲು ಅವನು / ಅವನು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವ ಅವರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ .ಆಕ್ಟ್, 1996, ವಿಕಲಾಂಗತೆ ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರೆಗೆ ಉಚಿತ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನ್ಯೂನ್ಯತೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ (ಪಿಡಬ್ಲ್ಯೂಡಿ) (ಸಮಾನ ಅವಕಾಶಗಳು, ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ) ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾಯಿದೆಯ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು, ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಪರಿಶೀಲನೆ, ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಅವರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 +
ಎರಡನೆಯ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಕಪಟದ ಸಮನ್ವಯ ವಿನ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬರುವ ಮಕ್ಕಳು - ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿಗಳು (ಎಸ್‌ಸಿಗಳು), ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಪಂಗಡಗಳು (ಎಸ್‌ಟಿಗಳು), ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಮುದಾಯಗಳು, ಬಾಲಕಿಯರ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಕಲಿಕೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಕ್ಕಳನ್ನು  ಹೊರಗಿಡುವಿಕೆ.ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪಕ್ಷಪಾತವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಈ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ವೃತ್ತಿಪರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವ ಒಂದು ಗಂಭೀರ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ.ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಅನಾನುಕೂಲಕರ ಗುಂಪುಗಳ ಶಿಕ್ಷಣ (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಎಸ್ಸಿಗಳು / ಎಸ್ಟಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರು) ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಳವಳವಾಗಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದೆ. ಎಸ್ಸಿ ಮತ್ತು ಎಸ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿನ ಸಾಕ್ಷರತೆಯು ಶೇಕಡಾವಾರು ಹೆಚ್ಚಳಗೊಂಡಿದ್ದರೂ, ಸಾಮಾನ್ಯ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗಿಂತ ಇದು ಇನ್ನೂ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಭಾವವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ನ್ಯಾಯದ ಸಂವಿಧಾನಾತ್ಮಕ ಗುರಿಗಳ ಮೂಲಕ ಜಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
 +
 +
ತತ್ತ್ವಚಿಂತನೆಯ ಸ್ಥಾನಮಾನ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಜೋಡಣೆಯನ್ನು ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣವು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ.ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸಿನ ಸ್ಥಿತಿಗತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಅಂಚುಗಳಲ್ಲಿ ಹೊರತುಪಡಿಸಿದರೆ, ದೈಹಿಕ ಅಥವಾ ಮಾನಸಿಕ ನ್ಯೂನತೆಗಳ ಕಾರಣದಿಂದ ಕಲಿಕೆಯ ತೊಂದರೆಗಳು ಅಥವಾ ಅವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಾನಮಾನದಿಂದಾಗಿ.ಒಂದು ಸಮಗ್ರ ಶಾಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು, ವಿಶೇಷ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳು ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಕಲಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾದ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಇದರ ಗುರಿ.
 +
 +
ಶಿಕ್ಷಕರು ಸುಸಜ್ಜತರಾಗಿ ತರಗತಿ ಬೋಧನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ತರುವಂತೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಂವೇದನೆ ಮತ್ತು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಶಿಕ್ಷಣದ ತತ್ವಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಶಾಲಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಶಾಲೆಗಳು ಮಾಡಬೇಕಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳಿಗೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಅವರು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ.
೯೮

edits