ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೫೮೩ bytes added
, ೨ ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶಾಲವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು. | | # ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶಾಲವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು. |
| # KLEAP ಮತ್ತು TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪುನರಾವಲೋಕನ ಮಾಡುವುದು. | | # KLEAP ಮತ್ತು TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪುನರಾವಲೋಕನ ಮಾಡುವುದು. |
− | | | + | |[https://cloud.itforchange.net/apps/files/files/3290680?dir=/Education/2024-25%20Programs/TPD%40Scale/3-DAY%20Technopedagogy%20Workshop%20for%20CRPs%20%28Aug%202024%29/Workshop%20Resources/DAY%201&openfile=true Slide-deck] |
| |- | | |- |
| |11:30 to 11:45 AM | | |11:30 to 11:45 AM |
೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| |ಶಕ್ತಿಯುತಗೊಳಿಸುವ (Energiser)ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | | |ಶಕ್ತಿಯುತಗೊಳಿಸುವ (Energiser)ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
| |ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಸ್ಟೀಫನ್ ಕ್ರಾಶೆನ್ ಅವರ ತಾರ್ಕಿಕವಾಗಿ ಕಲ್ಪಿತ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಆಧರಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | | |ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಸ್ಟೀಫನ್ ಕ್ರಾಶೆನ್ ಅವರ ತಾರ್ಕಿಕವಾಗಿ ಕಲ್ಪಿತ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಆಧರಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
− | | | + | |[https://cloud.itforchange.net/s/aDcxtJoo4TYdwDR Slides on Krashen's Hypotheses] |
| |- | | |- |
| |1:45 to 2:30 PM | | |1:45 to 2:30 PM |
೬೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| |1. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಈ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳು. | | |1. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಈ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳು. |
| 2. ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳು | | 2. ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳು |
− | | | + | |Video on [https://youtu.be/nlfySyrAXVo Myths related to Language Learning] |
| |- | | |- |
| |2:30 to 3:45 PM | | |2:30 to 3:45 PM |
೬೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| |1. ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಸೇರಿದಂತೆ ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ, ಆಲಿಸುವ ಸಮಯದ ಹಾಗೂ ಆಲಿಸಿದ ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಡೆಮೊ ತರಗತಿ. | | |1. ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಸೇರಿದಂತೆ ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ, ಆಲಿಸುವ ಸಮಯದ ಹಾಗೂ ಆಲಿಸಿದ ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಡೆಮೊ ತರಗತಿ. |
| 2. ಕಥೆ ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ. (ಒಟ್ಟಾರೆ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ) ತಂತ್ರೋ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಅತ್ಯಗತ್ಯ. | | 2. ಕಥೆ ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ. (ಒಟ್ಟಾರೆ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ) ತಂತ್ರೋ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಅತ್ಯಗತ್ಯ. |
− | | | + | |Audio-story - ''A Cloud of Trash;'' and ''Session Plan''; |
| + | Story Elements Handout; |
| + | |
| + | Slides on ''Storytelling as Pedagogy and Techno-pedagogy;'' |
| + | |
| + | ''[https://storyweaver.org.in/ Storyweaver]'' story repository; |
| |- | | |- |
| |3:45 to 4:45 PM | | |3:45 to 4:45 PM |