ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಚು
Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]"
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
   −
<mm>[[prakritika_vibhagagalu_manavara_mele_prakrutika_bhoswarupagala_prabhav1.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:prakritika_vibhagagalu_manavara_mele_prakrutika_bhoswarupagala_prabhav1.mm]]
    
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: ೩೯ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
    +
ಮಾನವ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಸಂಬಂಧ ಅನಾದಿ ಕಾಲದಿಂದ ಬಂದಿದೆ.ಪರಿಸರವಿಲ್ಲದೆ ಮಾನವನಿಲ್ಲ, ಮಾನವನಿಲ್ಲದೆ ಪರಿಸರವಿಲ್ಲ.ಮಾನವನ ವಾಸಸ್ಥಾನವಾದ  ಭೂಮಿ ಅನೇಕ  ಗೋಚರ ಮತ್ತು ಅಗೋಚರ ವಸ್ತುಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಉದಾ:ನೆಲ,ಜಲ,ಮಣ್ಣು, ಗಾಳಿ,ಸಸ್ಯ, ಉಷ್ಣತೆ  ಇತ್ಯಾದಿ. ಈ ಪರಿಸರ ಮಾನವ ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ  ಮೇಲೆ    ಬೀರುವ  ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ  ತಿಳಿಸುವುದೇ ಪ್ರಸ್ತುತ  ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ  ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.
 
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
 
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
 +
ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳ ಪ್ರಭಾವ
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
೧)ಮಾನವ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
 +
೨)ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಪರಿಸರ ಮಾನವ ಜೀವನದ ಅನೇಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ  ಮೇಲೆ  ಪ್ರಭಾವ  ಬೀರುತ್ತದೆ.. ಉದಾ:ಉದ್ಯೋಗಗಳ  ಆಯ್ಕೆ ,ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿ, ಉಡುಪು ,ಆರೋಗ್ಯ , ಆಚಾರ ವಿಚಾರಗಳು ,ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ,ಜನಸಂಖ್ಯಾ  ಪ್ರಮಾಣ,
 +
  ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗೂ ಅನಭಿವೃದ್ಧಿ ಇತ್ಯಾದಿ. ಈ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ  ವಿಮರ್ಶಿಸುವುದು.
 +
೩)ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು ಉಂಟು ಮಾಡುವ ಹಾನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
 +
೪ ) ಈ  ಮೇಲಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು  ಸ್ಥಳೀಯ ಅಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮೀಕರಿಸಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
 +
೫ )ಮಾನವನಿಗೆ  ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಅಗತ್ಯ ಎಂಬುದನ್ನು  ಅರಿಯುವರು.
 +
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ==
   −
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ ಕರ್ನಾಟಕ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ವಿಭಾಗಗಳು ಮಾನವರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿ- ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳು ]
+
== ಪರಿಸರಕ್ಕೆ  ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಜೀವಿಗಳು  ಮತ್ತು  ಮಾನವರು  ಸ್ವರೂಪ ,ವರ್ತನೆ ,ಆತ್ಮ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳನ್ನು  ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
 +
ಉದಾ:೧) ಹಿಮ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಹಿಮದಂತೆ  ಶ್ವೇತ ವರ್ಣ ,ಮೈತುಂಬ  ತುಪ್ಪ ಳ
 +
            ೨)  ಎಸ್ಕಿಮೊ ಜನರ ಉಣ್ಣೆ  ಉಡುಪು ,ತಂಡ್ರಾ ಜನರ ಇಗ್ಲೂ ಗಳು (ಮಂಜಿನ ಮನೆ)
 +
            ೩) ಮರುಭೂಮಿಯಒಂಟೆಗಳ ದೇಹ ರಚನೆ
 +
            ೪)  ಸಮಭಾಜ ಕ  ವೃತ್ತ  ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ  ವಾಸಿಸುವವರ ಕಷ್ಟ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ ಹಾಗೂ ಧೈರ್ಯ .ಇತ್ಯಾದಿ.
    +
ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಪರಿಸರಕ್ಕನುಗುಣವಾಗಿ  ಮಾನವರ ಉದ್ಯೋಗಗಳ  ಆಯ್ಕೆ ,ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿ, ಉಡುಪು ,ಆರೋಗ್ಯ ,ಜನಾಂಗ ವೈವಿಧ್ಯತೆ, ಆಚಾರ ವಿಚಾರಗಳು ,ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ,ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗೂ ಅನಭಿವೃದ್ಧಿ  ಹೇಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆಯಾಗುತ್ತವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು. ==
 +
 +
 +
[[ ಮಾನವರ_ಮೇಲೆ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ಭೂ_ಸ್ವರೂಪಗಳ_ಪ್ರಭಾವ ಶಿಕ್ಷಕರ_ಟಿಪ್ಪಣಿ | ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಪ್ರಭಾವ ]]
 +
 +
==
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳ ಪ್ರಭಾವ- ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ  .
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
+
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ  ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರ ಹಿಸಲು ಹೇಳುವುದು
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
+
೧) ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ಯೋಗಗಳು,ಆಹಾರ ,ಹಬ್ಬ ಹರಿದಿನಗಳು  ,ರೂಢಿ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು.
|}
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :೨-೩ ದಿನ
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
+
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :ಪೆನ್ನು ಮತ್ತು ಪೇಪರ್.
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: ೧)ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ  ವಸ್ತು ನಿಷ್ಟ ವಾಗಿರಲಿ,
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
                      ೨) ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮಗೆ ವಹಿಸಿದ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ  ವಿಷಯ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ..
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
                      ೩) ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಿ.
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
+
==
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
 
*ವಿಧಾನ
+
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:----------------------
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
+
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು:  ಊರಿನ ಜನರು ,
 +
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು :  -----------------------
 +
*ವಿಧಾನ:
 +
  ಊರಿನ  ಜನರ  ಜೊತೆ  ಚರ್ಚಿಸಿ  ಸ್ಥಳೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು  ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು .
 +
.*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?:
 +
ತಮ್ಮ  ಊರಿನ ಜನರ ಆಹಾರ ,ಉದ್ಯೋಗ ,ಹಬ್ಬ ಹರಿದಿನಗಳ ಹಾಗೂ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ    ಪ್ರಶ್ನೆ  ಕೇಳುವುದು .
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : ೧) ಊರಿನ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೂ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಗಳಿಗೆ ಯಾವ ಸಂಬಂಧವಿದೆ?
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
                ೨) ವಾತಾವರಣಕ್ಕೂ  ಉಡುಪಿಗೂ ಇರುವ ಸಹ ಸಂಬಂಧವೇನು ?
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
                ೩)ಮಕರ ಸಂಕ್ರಾಂತಿ ಹಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಎಳ್ಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ?
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
+
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2 ===
|}
+
ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಡಿಯೋ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ ,ಜಗತ್ತಿನ ವಿವಿಧ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಬೀರಿದ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
+
  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು  ಐದು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ  ವಿಂಗಡಿಸಿ ,ಪ್ರತಿ  ಗುಂಪಿಗೂ ಒಂದೊಂದು  ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಪ್ರದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ನಂತರ ಗುಂಪುಚರ್ಚೆ ಏರ್ಪಡಿಸುವುದು.
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
+
* ಸಮ ಭಾಜಕ ವೃತ್ತ ಪ್ರದೇಶ ,
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
*ಮಾನ್ಸೂನ್ ಪ್ರದೇಶ ,
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
*ಮರುಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶ,
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
+
*ತಂಡ್ರಾ ಪ್ರದೇಶ ,
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
*ಮೆಡಿಟರೇನಿಯನ್ ಪ್ರದೇಶ
*ವಿಧಾನ
+
:ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು,  ಆಹಾರ ,ಸಂಪ್ರದಾಯ ,
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
+
ವೃತ್ತಿಗಳ ಬಗೆಗಿರುವ ಪೂರ್ವಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಪರೀಕ್ಷ-ಸುವುದು . ನಂತರ  ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸು ವುದು .  
 +
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :೪೦ ನಿಮಿಷ
 +
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಅಂತರ್ಜಾಲ , ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರ್
 +
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರವಾಗದಿರಲಿ .
 +
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:ಅಂತರ್ಜಾಲ , ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರ್,ಪ ತ್ರಿಕೆಗಳು
 +
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು:---------
 +
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು:ಅಗತ್ಯ
 +
*ವಿಧಾನ:
 +
*ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸು ವುದು  .
 +
*ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಂಡನೆಯನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಕರು  ತಮ್ಮ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡು ವುದರ  ಮೂ  ಲಕ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಗೊಳಿಸುವುದು .
 +
*ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಚರ್ಚಿಸಲು  ಅನು ಕೂ ಲವಾಗಲು  ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸು ವುದು .
 +
ಅಗತ್ಯವಾದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನೀಡು ವುದು.
 +
.
 +
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?:
 +
೧)ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ  ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಕಂಡು ಬರುವ 
 +
ಉದ್ಯೋಗಗಳಾವುವು ?
 +
೨)ಆ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು  ಮಾಡಲು ಕಾರಣವೇನು?
 +
೩)ಪ್ರಪಂಚದ ವಿವಿಧ  ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ  ಕಂಡುಬರುವ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ .
 +
೪)ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ಯೋಗ  ಯಾವುದು ?
 +
೫)ಜಗತ್ತಿನ ಹೆಚ್ಚು  ಜನಸಂಖ್ಯೆ  ಹೊಂದಿರುವ  ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
 +
೬)ಮರುಭೂಮಿಗಳಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಕೃಷಿ ಮಾಡಲು  ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ?
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
೧) ಭಾರತದಲ್ಲಿ  ಕೃಷಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿರಲು ಕಾರಣಗಳೇನು ?
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
+
೨)ಮಾನ್ಸೂನ್  ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ  ಜನಸಂಖ್ಯೆ  ಏಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ? 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
೩)ಮರುಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ  ಜನಸಂಖ್ಯೆ  ಕಡಿಮೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ.ಈ ವಾಕ್ಯವನ್ನು  ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಿಸಿ.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
೪)ಸಮಭಾಜಕ ವೃತ್ತ ಪ್ರದೇಶದ ಜನರು  ಏಕೆ  ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಗಳಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ?
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
+
 
 +
=ಯೋಜನೆಗಳು =
 +
ಪ್ರಪಂಚದ ವಿವಿಧ  ಸ್ವಾಭಾವಿಕ  ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು  ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿ.ಆ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ,ಸಾಮಾಜಿಕ ,ಭೌಗೋಳಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ  ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವರದಿ ತಯಾರಿಸಿ.
 +
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
 +
ಹಿಂದಿನ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಊರಿನ ಉದ್ಯೋಗ ,ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿ,ವೇಷಭೂಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಈಗ  ಪರಿವರ್ತನೆ ಕಂಡು ಬರುತ್ತಿದೆಯೆ? ಹೌದೆಂದಲ್ಲಿ ಈ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮ ಊರಿನ ಹಿರಿಯರ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆಯಿರಿ.
 +
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
      
=ಯೋಜನೆಗಳು =
 
=ಯೋಜನೆಗಳು =