೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
| | | |
− | <mm>[[prakritika_vibhagagalu_manavara_mele_prakrutika_bhoswarupagala_prabhav1.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:prakritika_vibhagagalu_manavara_mele_prakrutika_bhoswarupagala_prabhav1.mm]] |
| | | |
| =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = |
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| | | |
| + | ಮಾನವ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಸಂಬಂಧ ಅನಾದಿ ಕಾಲದಿಂದ ಬಂದಿದೆ.ಪರಿಸರವಿಲ್ಲದೆ ಮಾನವನಿಲ್ಲ, ಮಾನವನಿಲ್ಲದೆ ಪರಿಸರವಿಲ್ಲ.ಮಾನವನ ವಾಸಸ್ಥಾನವಾದ ಭೂಮಿ ಅನೇಕ ಗೋಚರ ಮತ್ತು ಅಗೋಚರ ವಸ್ತುಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಉದಾ:ನೆಲ,ಜಲ,ಮಣ್ಣು, ಗಾಳಿ,ಸಸ್ಯ, ಉಷ್ಣತೆ ಇತ್ಯಾದಿ. ಈ ಪರಿಸರ ಮಾನವ ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಬೀರುವ ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದೇ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. |
| ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #== | | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #== |
| + | ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳ ಪ್ರಭಾವ |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | + | ೧)ಮಾನವ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು. |
| + | ೨)ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಪರಿಸರ ಮಾನವ ಜೀವನದ ಅನೇಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತದೆ.. ಉದಾ:ಉದ್ಯೋಗಗಳ ಆಯ್ಕೆ ,ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿ, ಉಡುಪು ,ಆರೋಗ್ಯ , ಆಚಾರ ವಿಚಾರಗಳು ,ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ,ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಪ್ರಮಾಣ, |
| + | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗೂ ಅನಭಿವೃದ್ಧಿ ಇತ್ಯಾದಿ. ಈ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಮರ್ಶಿಸುವುದು. |
| + | ೩)ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು ಉಂಟು ಮಾಡುವ ಹಾನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು. |
| + | ೪ ) ಈ ಮೇಲಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಅಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮೀಕರಿಸಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
| + | ೫ )ಮಾನವನಿಗೆ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಅಗತ್ಯ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರಿಯುವರು. |
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ== |
| | | |
− | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ ಕರ್ನಾಟಕ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ವಿಭಾಗಗಳು ಮಾನವರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿ- ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳು ]
| + | == ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಜೀವಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನವರು ಸ್ವರೂಪ ,ವರ್ತನೆ ,ಆತ್ಮ ರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
| + | ಉದಾ:೧) ಹಿಮ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಹಿಮದಂತೆ ಶ್ವೇತ ವರ್ಣ ,ಮೈತುಂಬ ತುಪ್ಪ ಳ |
| + | ೨) ಎಸ್ಕಿಮೊ ಜನರ ಉಣ್ಣೆ ಉಡುಪು ,ತಂಡ್ರಾ ಜನರ ಇಗ್ಲೂ ಗಳು (ಮಂಜಿನ ಮನೆ) |
| + | ೩) ಮರುಭೂಮಿಯಒಂಟೆಗಳ ದೇಹ ರಚನೆ |
| + | ೪) ಸಮಭಾಜ ಕ ವೃತ್ತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವವರ ಕಷ್ಟ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ ಹಾಗೂ ಧೈರ್ಯ .ಇತ್ಯಾದಿ. |
| | | |
| + | ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಪರಿಸರಕ್ಕನುಗುಣವಾಗಿ ಮಾನವರ ಉದ್ಯೋಗಗಳ ಆಯ್ಕೆ ,ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿ, ಉಡುಪು ,ಆರೋಗ್ಯ ,ಜನಾಂಗ ವೈವಿಧ್ಯತೆ, ಆಚಾರ ವಿಚಾರಗಳು ,ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ,ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗೂ ಅನಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೇಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆಯಾಗುತ್ತವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು. == |
| + | |
| + | |
| + | [[ ಮಾನವರ_ಮೇಲೆ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ಭೂ_ಸ್ವರೂಪಗಳ_ಪ್ರಭಾವ ಶಿಕ್ಷಕರ_ಟಿಪ್ಪಣಿ | ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಪ್ರಭಾವ ]] |
| + | |
| + | == |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಗಳ ಪ್ರಭಾವ- ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ . |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರ ಹಿಸಲು ಹೇಳುವುದು |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| + | ೧) ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ಯೋಗಗಳು,ಆಹಾರ ,ಹಬ್ಬ ಹರಿದಿನಗಳು ,ರೂಢಿ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು. |
− | |}
| + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :೨-೩ ದಿನ |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :ಪೆನ್ನು ಮತ್ತು ಪೇಪರ್. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: ೧)ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ ವಸ್ತು ನಿಷ್ಟ ವಾಗಿರಲಿ, |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | ೨) ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮಗೆ ವಹಿಸಿದ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಷಯ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ.. |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | ೩) ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಿ. |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | + | == |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | + | |
− | *ವಿಧಾನ | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:---------------------- |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | + | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು: ಊರಿನ ಜನರು , |
| + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು : ----------------------- |
| + | *ವಿಧಾನ: |
| + | ಊರಿನ ಜನರ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಸ್ಥಳೀಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು . |
| + | .*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?: |
| + | ತಮ್ಮ ಊರಿನ ಜನರ ಆಹಾರ ,ಉದ್ಯೋಗ ,ಹಬ್ಬ ಹರಿದಿನಗಳ ಹಾಗೂ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುವುದು . |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : ೧) ಊರಿನ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೂ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಗಳಿಗೆ ಯಾವ ಸಂಬಂಧವಿದೆ? |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ೨) ವಾತಾವರಣಕ್ಕೂ ಉಡುಪಿಗೂ ಇರುವ ಸಹ ಸಂಬಂಧವೇನು ? |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | ೩)ಮಕರ ಸಂಕ್ರಾಂತಿ ಹಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಎಳ್ಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ? |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| + | |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2 === |
− | |}
| + | ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಡಿಯೋ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ ,ಜಗತ್ತಿನ ವಿವಿಧ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಬೀರಿದ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು. |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ,ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ಒಂದೊಂದು ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಪ್ರದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ನಂತರ ಗುಂಪುಚರ್ಚೆ ಏರ್ಪಡಿಸುವುದು. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | * ಸಮ ಭಾಜಕ ವೃತ್ತ ಪ್ರದೇಶ , |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಮಾನ್ಸೂನ್ ಪ್ರದೇಶ , |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಮರುಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶ, |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | + | *ತಂಡ್ರಾ ಪ್ರದೇಶ , |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | + | *ಮೆಡಿಟರೇನಿಯನ್ ಪ್ರದೇಶ |
− | *ವಿಧಾನ | + | :ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು, ಆಹಾರ ,ಸಂಪ್ರದಾಯ , |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | + | ವೃತ್ತಿಗಳ ಬಗೆಗಿರುವ ಪೂರ್ವಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಪರೀಕ್ಷ-ಸುವುದು . ನಂತರ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸು ವುದು . |
| + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :೪೦ ನಿಮಿಷ |
| + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಅಂತರ್ಜಾಲ , ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರ್ |
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರವಾಗದಿರಲಿ . |
| + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:ಅಂತರ್ಜಾಲ , ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರ್,ಪ ತ್ರಿಕೆಗಳು |
| + | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು:--------- |
| + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು:ಅಗತ್ಯ |
| + | *ವಿಧಾನ: |
| + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸು ವುದು . |
| + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಂಡನೆಯನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡು ವುದರ ಮೂ ಲಕ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಗೊಳಿಸುವುದು . |
| + | *ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚರ್ಚಿಸಲು ಅನು ಕೂ ಲವಾಗಲು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸು ವುದು . |
| + | ಅಗತ್ಯವಾದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನೀಡು ವುದು. |
| + | . |
| + | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?: |
| + | ೧)ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಕಂಡು ಬರುವ |
| + | ಉದ್ಯೋಗಗಳಾವುವು ? |
| + | ೨)ಆ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಾರಣವೇನು? |
| + | ೩)ಪ್ರಪಂಚದ ವಿವಿಧ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ . |
| + | ೪)ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ಯೋಗ ಯಾವುದು ? |
| + | ೫)ಜಗತ್ತಿನ ಹೆಚ್ಚು ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | ೬)ಮರುಭೂಮಿಗಳಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಕೃಷಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ? |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | + | ೧) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕೃಷಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿರಲು ಕಾರಣಗಳೇನು ? |
− | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
| + | ೨)ಮಾನ್ಸೂನ್ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಏಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ? |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | + | ೩)ಮರುಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ.ಈ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಿಸಿ. |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| + | ೪)ಸಮಭಾಜಕ ವೃತ್ತ ಪ್ರದೇಶದ ಜನರು ಏಕೆ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಗಳಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ? |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | + | |
| + | =ಯೋಜನೆಗಳು = |
| + | ಪ್ರಪಂಚದ ವಿವಿಧ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿ.ಆ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ,ಸಾಮಾಜಿಕ ,ಭೌಗೋಳಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವರದಿ ತಯಾರಿಸಿ. |
| + | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
| + | ಹಿಂದಿನ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಊರಿನ ಉದ್ಯೋಗ ,ಆಹಾರ ಪದ್ಧತಿ,ವೇಷಭೂಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಈಗ ಪರಿವರ್ತನೆ ಕಂಡು ಬರುತ್ತಿದೆಯೆ? ಹೌದೆಂದಲ್ಲಿ ಈ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮ ಊರಿನ ಹಿರಿಯರ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆಯಿರಿ. |
| + | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| | | |
| =ಯೋಜನೆಗಳು = | | =ಯೋಜನೆಗಳು = |