ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧೪ bytes added
, ೧೦ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಸಸ್ಯ ವಗ೯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿ ವಗ೯ : ಸಸ್ಯಗಳ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಕೊಳೆತ ಅ೦ಶವು ಮಣ್ಣಿಗೆ ಸೇಪ೯ಡೆಗೊ೦ಡು ಕಾಲಾನ೦ತರ ಅದು ಜೈವಿಕಾ೦ಶ ವಾಗಿ ಪರಿವತ೯ನೆಗೊ೦ಡು ಉತ್ಪತ್ತಯಾಗುವಲ್ಲಿ ಸಹಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ. | | ಸಸ್ಯ ವಗ೯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿ ವಗ೯ : ಸಸ್ಯಗಳ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಕೊಳೆತ ಅ೦ಶವು ಮಣ್ಣಿಗೆ ಸೇಪ೯ಡೆಗೊ೦ಡು ಕಾಲಾನ೦ತರ ಅದು ಜೈವಿಕಾ೦ಶ ವಾಗಿ ಪರಿವತ೯ನೆಗೊ೦ಡು ಉತ್ಪತ್ತಯಾಗುವಲ್ಲಿ ಸಹಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | [http://www.montereyinstitute.org/courses/AP%20Environmental%20Science/course%20files/multimedia/lesson17/animations/2c_soil_formation.html soil formation ಕುರಿತು Animation ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕಿಸಿರಿ] | + | # [http://www.montereyinstitute.org/courses/AP%20Environmental%20Science/course%20files/multimedia/lesson17/animations/2c_soil_formation.html soil formation ಕುರಿತು Animation ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕಿಸಿರಿ]<br> |
− |
| + | # [http://www.youtube.com/watch?v=xytSsbJusVg ಮಣ್ಣಿನ ಸವಕಳಿ ಕುರಿತು ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕಿಸಿರಿ] |
− | [http://www.youtube.com/watch?v=xytSsbJusVg ಮಣ್ಣಿನ ಸವಕಳಿ ಕುರಿತು ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕಿಸಿರಿ] | + | [http://kn.wikipedia.org/iki/%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%B0%E0%B2%A3/%E0%B2%B8%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%A4#.E0.B2.95.E0.B2.BE.E0.B2.B0.E0.B2.A3.E0.B2.97.E0.B2.B3.E0.B3.81 ಮಣ್ಣಿನ ಸವೇತಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]<br> |
− |
| + | # [http://en.wikipedia.org/wiki/Erosion ಮಣ್ಣಿನ ಸವೇತಕ್ಕೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]<br> |
− | [http://kn.wikipedia.org/iki/%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%B0%E0%B2%A3/%E0%B2%B8%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%A4#.E0.B2.95.E0.B2.BE.E0.B2.B0.E0.B2.A3.E0.B2.97.E0.B2.B3.E0.B3.81 ಮಣ್ಣಿನ ಸವೇತಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | + | # [http://14.139.94.101/fertimeter/Distkar.aspx ಮಣ್ಣಿನ ಫಲವತ್ತತೆಯ ಕುರಿತಾಗಿ ಕರ್ನಾಟಕದ ಜಿಲ್ಲಾವಾರು ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]<br> |
− | | |
− | [http://en.wikipedia.org/wiki/Erosion ಮಣ್ಣಿನ ಸವೇತಕ್ಕೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | |
− | | |
− | [http://14.139.94.101/fertimeter/Distkar.aspx ಮಣ್ಣಿನ ಫಲವತ್ತತೆಯ ಕುರಿತಾಗಿ ಕರ್ನಾಟಕದ ಜಿಲ್ಲಾವಾರು ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | |
| | | |
| | | |