ಪಿಕ್ಚರ್ಸ್‌ ಆಫ್ ಲಾಗ್ವೇಜ್‌ ಲರ್ನಿಂಗ್‌

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಬದಲಾವಣೆ ೧೧:೨೧, ೨೫ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೯ ರಂತೆ Vedavathi.m (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಇವರಿಂದ
(ವ್ಯತ್ಯಾಸ) ←ಹಿಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ | ಈಗಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ (ವ್ಯತ್ಯಾಸ) | ಮುಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ → (ವ್ಯತ್ಯಾಸ)
Jump to navigation Jump to search

ಈ ಸಂಪನ್ಮೂಲಶೀಲ ಮತ್ತು ನವೀನ ಪುಸ್ತಕವು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಗೋಚರ ವಸ್ತುಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗೆ ಅಗಾಧ ಮೌಲ್ಯಯುತ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ, ಪುಸ್ತಕವು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿನ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಗೋಚರ ವಸ್ತುಗಳ ಇಂತಹ ನವೀನ ಬಳಕೆಗೆ ತಯಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಹಣ ಅಥವಾ ಉಪಕರಣದ, ಸಮಯದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸೀಮಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಸಮೃದ್ಧ ಸಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕವು ಚಂದದ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು (ಅಧ್ಯಾಯ 1) ನೀಡುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅದೇ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಐದು ವಿಭಿನ್ನ ಭಾಷೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳಲು ಬಳಸಬಹುದು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ವ್ಯಾಕರಣ ರಚನೆಗಳು, ಶಬ್ದಕೋಶಗಳು, ಬೇಡಿಕೆಗಳು, ಇಷ್ಟಗಳು, ಇಷ್ಟಪಡದಿರುವಿಕೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳು, ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು, ಮತ್ತು ಕೇಳುವ, ಓದುವ, ಬರೆಯುವ ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸುವುದು).

ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನಾಲ್ಕು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಒಟ್ಟು 16 ಅಧ್ಯಾಯಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ: ಇವುಗಳಲ್ಲಿ, ಮೊದಲ ವಿಭಾಗವು (A)ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ದೃಶ್ಯಗಳ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ವಿಭಾಗ ‘ಬಿ’ ಮಾತನಾಡುವ ಮತ್ತು ಬರೆಯುವ ಮಹತ್ವ, ಮತ್ತು ವಿಭಾಗ 'ಸಿ' ಕೇಳುವ ಮತ್ತು ಓದುವುದು; ಒಟ್ಟಿಗೆ, ಅವರು ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಕ್ಕೆ 200 ಚಿತ್ರ ರಚಿಸಿದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿಭಾಗ 'ಬಿ’ ಯು 'ಯಾಂತ್ರಿಕ ಪರಿಪಾಠ', ಸಂವಹನ, ಮತ್ತು ಕಿರು ಸಂಭಾಷಣೆ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರ-ನಾಟಕ / ಅಣಕುಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ವಿವಿಧ ಉಪ-ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿಭಾಗ ಸಿ ಕೇಳುವ ಮತ್ತು ಓದುವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಚಿತ್ರಗಳ ಅರ್ಥ-ತಯಾರಿಕೆಯ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ರೈಟನ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ, ಅವು ಸುಲಭವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ, ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು.

ಪುಸ್ತಕದ ಕೊನೆಯ ಭಾಗವು 'ಚಿತ್ರ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು' ಹೊಂದಿಸಲು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡಬಹುದು ಎಂಬ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಬೋಧನಾ ಪರಿಕರಗಳಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಹೇಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ರೈಟ್ ವಿವರಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಮಟ್ಟದ ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಬಹುದು. ಇದಲ್ಲದೆ, ವಿಭಿನ್ನ ಬೋಧನಾ ಪರಿಸರಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೃಜಿಸಬೇಕೆಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಹಲವು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಅಧ್ಯಾಯ 14 ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಉಪಯೋಗಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುತ್ತದೆ (ಏಕ ವಸ್ತು ಚಿತ್ರಗಳು, ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಜನರ ಚಿತ್ರಗಳು, ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಜನರ ಚಿತ್ರಗಳು, ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ಚಿತ್ರಗಳು, ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿಗಳು, ನಕ್ಷೆಗಳು, ಚಿಹ್ನೆಗಳು, ಜೋಡಿಗಳು, ಪಠ್ಯಗಳು, ಅನುಕ್ರಮಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ). ಅಧ್ಯಾಯ 15 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಳವಡಿಸುವುದರ ಕುರಿತು ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಎರಡೂ ಅಧ್ಯಾಯಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನ್ವಯಿಸುವಿಕೆಗೆ ಹಾಗೂ ಭಾಷೆ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ನವೀನ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಸಲಹೆಗಳು.