ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಟನ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ಪರಿಚಯ

ಮೂಲ ಮಾಹಿತಿ

ICT Competency BigBlueButton is an open-source web conferencing system
Educational application and relevance BigBlueButton supports multiple audio and video sharing, presentations with extended whiteboard capabilities.
Version BigBlueButton version 2.2.3
Other similar applications Zoom, Google hangouts
The application on mobiles and tablets There are many similar application are available in android mobile phones. Example,.Zoom, google duo, TeamViewer, Apache OpenMeeting etc
Development and community help BigBlueButton Inc.


ಲಕ್ಷಣಗಳ ಮೇಲ್ನೋಟ

ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಟನ್ ಅನೇಕ ಆಡಿಯೊ ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೋ ಹಂಚಿಕೆ, ವಿಸ್ತೃತ ವೈಟ್‌ಬೋರ್ಡ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳು - ಪಾಯಿಂಟರ್, o ೂಮ್ ಮತ್ತು ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ - ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಚಾಟ್, ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಪಿಡಿಎಫ್ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಆಫೀಸ್ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್‌ಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಬಳಕೆದಾರರು ಎರಡು ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ವೀಕ್ಷಕ ಅಥವಾ ಮಾಡರೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಮ್ಮೇಳನವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು

ಅನುಸ್ಥಾಪನೆ

ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಟನ್ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದೆ. ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ನಿಮಗೆ ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಅನ್ವಯಕ ಬಳಕೆ

ಅಧ್ಯಾಪಕ / ಬೋಧಕ ವಿಭಾಗ

ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೋ, ಸ್ಲೈಡ್‌ಗಳು, ಚಾಟ್, ವಿಡಿಯೋ ಮತ್ತು ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಟನ್ ಅಧ್ಯಾಪಕರನ್ನು ಶಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತರ್ನಿರ್ಮಿತ ಮತದಾನವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುವುದು ಎಂದರೆ ನಂತರದ ವಿಮರ್ಶೆಗಾಗಿ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯಗೊಳಿಸಬಹುದು.

ಅಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಟನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೈಟ್‌ಬೋರ್ಡ್ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಳಲ್ಲಿ o ೂಮ್ ಮಾಡಲು, ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲು, ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಸಹ ನಿರೂಪಕರು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ನಿಮ್ಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ದೂರದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಬಿಬಿಬಿ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್

ಬಿಬಿಬಿ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್ ರಚಿಸಲು https://bigbluebutton.org/ ಗೆ ಹೋಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಶಿಕ್ಷಕರ ಟ್ಯಾಬ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಇಲ್ಲಿಂದ “ಈಗ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ” ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ನಾರ್ ಸೆಷನ್ ರಚಿಸಲು ನೀವು ಬಿಬಿಬಿಗೆ ಸೈನ್ ಇನ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಖಾತೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಬಯಸದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಜಿಮೇಲ್, ಟ್ವಿಟರ್ ಅಥವಾ ಆಫೀಸ್ 365 ಖಾತೆಗಳ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸೈನ್ ಇನ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ನೀವು ಬಿಬಿಬಿ ಪರದೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ.

  1. ನಿಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಕೋಣೆಗೆ ಸೇರಲು ನಿಮ್ಮ ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಹ್ವಾನ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ನಕಲಿಸಿ. ನೀವು ಅನೇಕ ಸೆಷನ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಹೊಸ ಕೊಠಡಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ರಚಿಸಿ ಕೊಠಡಿ ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಕಾನ್ಫಿಗರ್ ಮಾಡಬಹುದು.
  2. ನೀವು ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ “ಪ್ರಾರಂಭ” ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಸೇರುತ್ತಾರೆ.
  3. ಇದಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸೆಷನ್ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.
Creating multiple rooms

ಮೂಡಲ್ ಕೋರ್ಸ್ ಮೂಲಕ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್

ನಿಮ್ಮ ಮೂಡಲ್ ಕೋರ್ಸ್ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ಕೋರ್ಸ್ ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಬಿಬಿಬಿ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್ ರಚಿಸಲು ಟರ್ನ್ ಎಡಿಟಿಂಗ್ ಆನ್ ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಲಿಂಕ್ ರಚಿಸಲು ಬಯಸುವ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, “ಒಂದು ಚಟುವಟಿಕೆ ಅಥವಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ” ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ 'ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಾಟನ್‌ಬಿಎನ್' 'ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ, ಭಾಗವಹಿಸುವವರನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ. ನೀವು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ನಂತರ ನೇ ಸೇವ್ ಮತ್ತು ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ ಆಯ್ಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ನೀವು ಇದನ್ನು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಸೆಷನ್ ಲಿಂಕ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಮುಂದಿನ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ಅದು ಸೇರ್ಪಡೆ ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಅದನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ಬಿಬಿಬಿ ಬಳಕೆದಾರ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತವಾಗಿದೆ

ನೀವು ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಸೆಷನ್ ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ, ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಮೈಕ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ, ಇತರರ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಕೇಳಲು ಮಾತ್ರ ಸ್ಪೀಕರ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.

ನೀವು ಮೈಕ್ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಹೌದು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಪ್ರತಿಧ್ವನಿ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ.

ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಕೆಳಗಿನ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ನೀವು ಮುಖ್ಯ ಬಿಬಿಬಿ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್ ಪರದೆಯತ್ತ ಬರುತ್ತೀರಿ.

  1. ವಿಂಡೋದ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀವು ನಾಲ್ಕು ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ
    1. ಮೈಕ್: ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ನೀವು ಇತರರಿಗೆ ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು / ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು (ನಿಮ್ಮ ಮೈಕ್ ಅನ್ನು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಮಾತನಾಡದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಸೆಷನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಇತರರಿಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತದೆ).
    2. ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಬಿಡಿ: ಸೆಷನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೇಳಲು ಅಥವಾ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸದಿದ್ದರೆ ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಆಡಿಯೊ ಆಯ್ಕೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪರ್ಕಿತ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
    3. ವೀಡಿಯೊ: ಈ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬಹುದು.
    4. ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ: ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು - ನಿಮ್ಮ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ನಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ತೋರಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ತೋರಿಸಲು ಬಯಸುವ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಆರಿಸಿ.
      ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ತೆರೆದ ಎಲ್ಲಾ ವಿಂಡೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪರದೆಯ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.
      ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇದೇ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೆ ಪರದೆಯ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು
  2. ಇಲ್ಲಿ ಎಡಭಾಗದ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು, ಚಾಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೆಷನ್ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು
    1. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಚಾಟ್: ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು, ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
    2. ಹಂಚಿದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು: ಅಧ್ಯಾಪಕರು ಕೆಲವು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು, ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.## ಬಳಕೆದಾರರ ಪಟ್ಟಿ: ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮೈಕ್ ಅನ್ನು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು / ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಭಾಗವಹಿಸುವವರನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು, ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ, ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಖಾಸಗಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

ಮೇಲೆ ಬೋಧಕವರ್ಗ / ಬೋಧಕರಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ, “ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ” ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬೇಕು, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೆಸೆಂಟರ್ ಆಗಿ ಮಾಡಲು ಇತರ ನಿರೂಪಕರನ್ನು ಕೇಳದಿದ್ದರೆ, ಈಗ ನೀವು ಈ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

Upload presentation ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್‌ಮಾಡಿ

Click on the plus (+) symbol and select upload a presentation, browse your presentation file from your computer, once it upload, select file and click on confirm to start presenting the file.

Share youtube video ಯೂಟೂಬ್‌ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

Also for playing youtube videos to the participants, click on plus (+) symbol → share an external video option and paste your link ( along with YouTube, it will support Vimeo, Instructure Media, Twitch and Daily Motion URLs).

Control Users activity ಬಳಕೆದಾರರ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ

On left side user list click one the setting icon, from here you can mute/unmute all the users, block users and Clear users status icons and etc., as showing in the below image.

Whiteboard ಬಿಳಿ ಹಲಗೆ

You can enables the multi-user whiteboard, all users in the BigBlueButton session can annotate the whiteboard simultaneously.The whiteboard controls will appear to the right hand side in the presentation area.

By default the Pencil tool is enabled; you can use the other whiteboard controls to change the Thickness and Colour of the line.

Making another person a Presenter/Moderator

Click on the name from the left side users list to make that person as presenter or moderator and select make present/Moderator. Click on your name from the user list and select take presenter option to take back presenter feature from other.

(Note: A moderator can mute/unmute other viewers, lock down viewers (such as restrict them from using private chat), and make anyone the current presenter. There can be multiple moderators in a session.)

Create breakout room ಕೊಠಡಿ ವಿಭಜನೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ

Accessing/Download audio and video recordings of the sessions

After the session completes come back to the Join session window in moodle and go to your home page in BlgBlueButton webisite to access or playback sessions.

For downloading these videos from the moodle course page, Copy paste below URL in browser address bar https://b3.teacher-network.in/download/presentation/<internal-id>/<internal-id>.mp4

Replace the <internal-id> with the video internal ID which you can findout while playing the video

Example :- Here the internal meeting id is the alphanumeric id that comes after meetingId= https://b3.teacher-network.in/playback/presentation/2.0/playback.html?meetingId=267342479471d1f652b761709c419cb86396c3b3-1586767642299

Participants/Students section ಭಾಗೀದಾರರು/ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿಭಾಗ

Join BBB webinar session ಬಿಬಿಬಿ ವೆನಿನಾರ್‌ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಸೇರಿ

There are two ways to join BigBlueBotton webinar sessions,

  1. If you are faculy share a "bigbluebutton" direct link, you just need to click on the link which will take you to the webinar session.
  2. If you are part of any moodle course, you have to login your moodle course and click on the BigBlueBotton webinar link as shown in the below steps.
  1. You have to go to your Moodle course page and use your moodle login ID and password to login.
  2. Goto the course overview section or any other section as faculty instructed you.
  3. You need to click on Course Webinar on BigBlueButton link has shown in the image3.

Join session with audio ಧ್ವನಿಯ ಜೊತೆ ತರಗತಿಗೆ ಸೇರಿ

  1. After you joining the session, you will get pop-up notification has shown in image4. Here you have to select your audio preference as below:
    1. If you are not going to talk, only for listening others talk, choose “Listen only”
    2. In the webinar session, If you are going to talk than choose “microphone” option. By selecting Microphone option you can speak and also you can listen others speech.
  2. After you choose your audio preference, you will get “echo test” pop-up window has shown in image5. If you are able to listen the echo, then click on “Yes” option.
  3. Now you are logged into BigBlueButton(BBB) webinar session. Now you should see the screen as shown in the image6.

Configure Mic, video cam and the public chat

  1. In the previous step, if you have chosen Microphone and you don't want talk now, please click on the Microphone button on the bottom of the screen (by doing this others will not get your audio, when other are speaking). You can always unmute your audio by clicking on the same button.
  2. If you do not want to share your videos, click on video icon to disable/enable it.
  3. On the left side for the webinar window you will get three options which are: Messages, Notes and Users
    1. Messages : Here you can see all the text chats which participants can do the text chat with all the participants.
    2. Notes : Here If faculty wants to share any notes for the participants, they will use this place.
    3. Users : You can see the list of participants and faculties are in the session and if you click on each names, you can privately chat with them.
      Also, If you click on you own name, you will get set of status which will visible to every one. If you have any dubts and if you want talk, you can choose “raise hand” status.

Raise hand

Under emoji option, you can use raise hand emoji status to ask questions to the faculty or if you want to talk in the session. Once you put raise hand emoji status, Faculty will give chance to talk.

Saving and sharing

Not applicable.

Frequently Asked Questions (FAQ)

Not able to connect my microphone (Blocked) in my phone chrome browser ?

On your Android device, open the Chrome app Chrome.
- To the right of the address bar, tap More Organize and then Settings.
- Tap Site Settings.
- Tap Microphone or Camera.
- Tap to turn the microphone or camera on or off.
- If you see the site you want to use under Blocked, tap the site and then Access your microphone and then Allow.

Not able to see faculty shared screen changes (Stuck) ?

This will happen when in some point of time your network stopped working and connected back to webinar, it wont show the the live screen screen.
Please refresh your page or restart your browser to connect back to session and to she the faculty sharing screen.

Advanced features

As a viewer, a user may join the voice conference, share their webcam, raise their status, and chat with others.

References

  1. To know more how to use BigBlueButton refer the given link https://youtu.be/Q2tG2SS4gXA which gives simple instructions.
  2. Refer the link https://bigbluebutton.org/html5/ for some more Tutorial videos of BigBlueButton.