ಕಸದ ರಾಶಿ - ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಪುಟ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಪುಟವು ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ಪೀಠಿಕೆ:

ಕಸದ ರಾಶಿಯ ಮೋಡ ಚೀಕುವಿನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ತೇಲುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಅವಳನ್ನು ಜಗತ್ತಿನ ಅತಿ ದುಃಖಿತ ಹುಡುಗಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ. ಆ ಕಸದ ರಾಶಿ ಚೀಕುವಿನ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಏಕೆ ತೇಲುತ್ತಿದೆ ಅದರಿಂದ ಚೀಕು ಹೇಗೆ ಮುಕ್ತಗೊಂಡಳು ಎಂಬುದನ್ನ ತಿಳಿಯಿರಿ.

ಉದ್ದೇಶಗಳು :

ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸ್ವಚ್ಛತೆ ಹಾಗೂ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಿ ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ಸದಾ ಸ್ವಚ್ಛತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಬಹುದು

ಕಥಾ ವಸ್ತು : ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ವಾತಾವರಣ, ಆರೊಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಚತೆ, ಕುಟುಂಬ

ಗುರುತು ಪಟ್ಟಿ : ಹಿರಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತ, ತರಗತಿ ೪,೫,೬,೭

ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಲಿಂಕ್:

https://idsp-dev.teacher-network.in/backend/sites/default/files/2024-07/Kasada%20Rashi.mp3

ತರಗತಿ ಚಟುವಟಿಕೆ:

ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಅಂಕಗಳು
1. ಮಕ್ಕಳು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದರೂ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲಿ.

2. ಗದ್ದಲವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿದ ನಿಶ್ಯಬ್ದ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ತರಗತಿಯನ್ನು ನಡೆಸಿ.

3. ಮಕ್ಕಳ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಸಲಹೆಗಳಗಳು ಮತ್ತು ಜ್ಞಾಪನೆಗಳ/ನೆನಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರೇರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು / ಸಲಹೆಗಳು/ ಕಲ್ಪನೆಗಳು / ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯ ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಮುಂದೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿದ್ದರೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು

4. ಕಥೆಯನ್ನು ಬಹು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗಾಗಿ ಭಾಷಾಂತರಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಮಾತೃ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡುವವವರು ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ

5. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಿ, ಕಥೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಿ.

ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:

ಪೂರ್ವ-ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಕೇಳಿಸುವ ಮೊದಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ ಬೆಳೆಸಲು ಮತ್ತು ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಈ/ಇದೇ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

  1. ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಚಟುವಟಿಕೆ - ನೀವು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ವಿಭಿನ್ನ ಸಂದರ್ಭಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನಟಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿ - [ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಭೌತಿಕ ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ಅವರು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಕೇಳಿ ]
  2. ಕಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿ - ಅವರು ಏನನ್ನು ನೋಡಬಹುದೆಂದು ಕೇಳಿ? ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿವರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ.
  3. ಕಥಾ-ವಸ್ತುಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೆಲವು ಮೂಲ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿ

ಪೂರ್ವ-ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಲಹೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ಆಲಿಸುವ-ಸಮಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವರನ್ನು ಈ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ,

  • ಕಥೆ ಆಲಿಸುವಿಕೆಗೆ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ ಚರ್ಚಿಸಿ : ನಂತರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಆಯಕಟ್ಟಿನ ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ - ಮುಂದೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ, ಕಾರಣ ಏನು ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ ಅವರು ಚೀಕು ಆಗಿದ್ದರೆ ಅವರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ?
  • ಕಥೆಯ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ

ಆಲಿಸುವ-ಸಮಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಲಹೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಲಹೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು :

ಕಥೆಯು ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಮಾಲಿನ್ಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವುದರಿಂದ (ಮತ್ತು ಒಬ್ಬರ ತಪ್ಪುಗಳಿಂದ ಕಲಿಯುವುದು), ನಾವು ಅದನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು:

7 ನೇ ತರಗತಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್

  • Avoid plastic
  • Awareness
  • Healthy Life

6ನೇ ತರಗತಿ ಕನ್ನಡ

ನದಿಯ ಅಳಲು

6ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ

ತ್ಯಾಜ್ಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ

3ನೇ ತರಗತಿ ಪರಿಸರ ಅಧ್ಯಯನ

ತ್ಯಾಜ್ಯ ವಿಂಗಡಣೆ

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :

ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ನಲ್ಲಿ ಈ ಧ್ವನಿ ಕಥೆ/ಚಟುವಟಿಕೆ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್ - A Cloud of Trash - Audio Story Activity Page


ಕಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕೆಲವು ತರಗತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು :


1. ಕಥೆ ಕೇಳುವ ಮುನ್ನ ಕಸದ ಕುರಿತು ಮಕ್ಕಳು ಗಮನಿಸಿರುವ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು - ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ, ಕಸ ವಿಲೇವರಿಯಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳೇನಿರಬಹುದು, ಮುಂತಾದವು.

2. ಕಥೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವರಿಗೂ ಚೀಕುವಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದಿದ್ದರೆ  ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವುದು.

3. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಬೇರಾವುದಾದರೂ ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮತ್ತು ಚೇಕುವಿನ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಹೇಳುವುದು.

4. ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಸವನ್ನು ಕುರಿತು ಹೇಗೆ ಸ್ವಚತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಚರ್ಚೆಮಾಡುವುದು.

5. ನಮ್ಮ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಕಸದ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನಾವು ಮಾಡಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಯೋಚಿಸಬಹುದು?

6. ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿಡುವುದು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ? ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಏನಾಗಬಹುದು?

7. ಕಥೆಯ ವೇಳೆ ಹುಡುಗಿಯ ಭಾವನೆಗಳು ಕಸದ ಮೋಡದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ?