ಮರೆಗುಳಿ ಅಜ್ಜ - ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಪುಟ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಬದಲಾವಣೆ ೧೯:೫೩, ೪ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ ರಂತೆ Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಇವರಿಂದ
(ವ್ಯತ್ಯಾಸ) ←ಹಿಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ | ಈಗಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ (ವ್ಯತ್ಯಾಸ) | ಮುಂದಿನ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ → (ವ್ಯತ್ಯಾಸ)
Jump to navigation Jump to search

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಪುಟವು ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ಪೀಠಿಕೆ:

ಅಜ್ಜ ಹಾಗೇ ಸುಮ್ಮನೆ ಸಂಜೆ ಅಡ್ಡಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಕೈ ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ಎಂದು ನೆನಪೇ ಇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸದ್ಯ, ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸುಜ್ಜು ಇದ್ದಾನಲ್ಲ. ಈ ಪುಸ್ತಕ ವಿರುದ್ಧಾರ್ಥ ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ

ಉದ್ದೇಶಗಳು :

ಕಥೆಯ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೊಸಪದಗಳ ಪರಿಚಯ ಹಾಗೂ ವಾಕ್ಯ ರಚನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿಕೊಡುವುದು. ಕಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕೆಲವು ತರಗತಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು.

ಕಥಾ ವಸ್ತು : ಶಬ್ದಕೋಶ , ದಿನಚರಿ ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ,ಕುಟುಂಬ

ಗುರುತು ಪಟ್ಟಿ : ಹಿರಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತ, ತರಗತಿ ತರಗತಿ ೪,೫,೬,೭

ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಲಿಂಕ್:

https://idsp-dev.teacher-network.in/backend/sites/default/files/2024-07/Mareguli%20Ajja%20.mp3

ತರಗತಿ ಚಟುವಟಿಕೆ:

ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಅಂಶಗಳು
  1. ಮರೆವಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮಕ್ಕಳಿಗಿರುವ ಪೂರ್ವಜ್ಞಾನ ಹಾಗೂ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
  2. ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಹೊಸ ಪದಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
  3. ಅಜ್ಜ ತನ್ನ ಮರೆವಿನ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಅಜ್ಜನಿಗೆ ನೀಡುವ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.

ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಅಭಿನಯ ಗೀತೆ

ತಣ್ಣಿರಂದ್ರೆ ತಣ್ಣಗಾಗುತೈತೀ,

ಬಿಸಿನೀರೆಂದ್ರೆ ಬೆಚ್ಚಗಾಗುತೈ,

ಓದ್ತಾ ಓದ್ತಾ ಶ್ಯಾಣೇರಾಗುತ್ತೀರಿ

ಓದದೇ ಇದ್ರೆ ದಡ್ಡರಾಗುತ್ತಿರಿ.

ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ಪೂರ್ವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  • ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಮಂದಿ ಇದ್ದೀರಾ?
  • ಯಾರಲ್ಲಾ ಇದ್ದೀರಾ?
  • ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡವರು ಯಾರು?
  • ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜನ ಸ್ವಭಾವದ ಕುರಿತು ಹೇಳೀ?

ಆಲಿಸುವ ಸಂಧರ್ಭದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  • ವಾಯು ವಿವಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಅಜ್ಜ ಏಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬಂದರು?
  • ಅಜ್ಜ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಏನೇನು ಹುಡುಕಿದರು?
  • ಅಜ್ಜ ಎಲ್ಲಿ ಮರೆಯಾದರೂ?
  • ಅಜ್ಜನ ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ಮರೆಯಾದದ್ದು ಏನು?
  • ಅಜ್ಜ ಏನನ್ನು ಬೆನ್ನಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದರು?

ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  • ಕಥೆಯನ್ನ ಸರಿಯಾದ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು
  • ಕಥೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕ್ರಮಬದ್ದವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು
  • ಕಥೆಯನ್ನು ಒಂದೊಮದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಓದಿಸುವುದು