CTE ಕಲಬುರಗಿ ಕನ್ನಡ ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2024-25
Jump to navigation
Jump to search
ಉದ್ದೇಶಗಳು:
- ಕಥನಶೈಲಿಯನ್ನು ಬೋಧನೋಪಾಯವಾಗಿ ಸದುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.
- ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಪತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆಯ ಬಳಕೆಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾದ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ತಲುಪಲು, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು.
- ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹಯೋಗದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
- ಆಡಿಯೋ ಸಂಪತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ FOSS (ಉಚಿತ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತ ಆಧಾರಿತ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
- ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳ, ಬಹುರೂಪದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಂದರ್ಭಾನ್ವಿತ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಹಲವಾರು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲೂ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ:
ದಿನ | ಸಮಯ | ಚಟುವಟಿಕೆ | ನಿರ್ವಾಹಕರು | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ದಿನ 1 | 10 – 10:30 AM | ಸ್ಥಾಪನೆ, ಉದ್ಘಾಟನೆ, ನೋಂದಣಿ | ||
10:30 – 11:00 AM | ಪರಿಚಯಗಳು, ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ, ಗುಂಪು ರಚನೆ | AS,PVS | Introductory Slide-deck (English) | |
11:00 – 11:30 AM | ಆಕರ್ಷಕ ಪ್ರದರ್ಶನದ ನಂತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಚಟುವಟಿಕೆ | PVS | अन्ना मणी यांचं वैज्ञानिक साहस (Marathi)
अन्ना मणि – एक प्रखर मौसम विशेषज्ञा (Hindi) Anna's Extraordinary Experiments with Weather (English) | |
11:30 – 1:00 PM | ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ/ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
ಸಂದರ್ಭಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ತಂತ್ರಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳ ಡೆಮೋ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ. |
PVS | Handout on "Guidelines for Resource Creation (Marathi)"
Handout on "Guidelines for Resource Creation (English)" Slide deck on "Guidelines for Resource Creation (English)" ಡೆಮೊಗಾಗಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ | |
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | |||
1:45 – 2:30 PM | ಸಂಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ 1 ಅಥವಾ 2 ಸೂಕ್ತ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ | StoryWeaver | ||
2:30 – 4:00 PM | ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ | |||
4 – 4:30 PM | ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು |
Audio recorder - PlayStore link Guidelines for recording a good audio with minimal equipment | ||
Day 2 | 10 AM – 10:30 AM | ಸ್ಥಿರವಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ | ||
10:30 AM – 1 PM | ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್
ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ |
|||
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | |||
1:45 – 2:00PM | ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ | |||
2:00 – 4:30 PM | ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ | |||
Day 3 | 10:00 AM – 11 AM | ಅಂತಿಮ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಯ ಡೆಮೊ - ಎಡಿಟ್ ಮಾಡೋಕು ಮುಂಚೆ ಮತ್ತು ನಂತರ | ||
11 – 1 PM | ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ – ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ವಿವರ, ಮೆಟಾ ಡೇಟಾ (ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶ, ವಿಷಯ, ತರಗತಿ), ಧ್ವನಿ/ಸಂಗೀತದ ಸಲಹೆಗಳು, ತಾಂತ್ರಿಕ ಸೂಚನೆ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರ ಹೆಸರು, ಫೋನ್ ನಂಬರ್ | |||
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | |||
1:45 – 2 | ಮನೋಲ್ಲಾಸ ಚಟುವಟಿಕೆ | |||
2 – 3:30 PM | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದನ್ನು, ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ | |||
3:30 – 4:00 PM | ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಲ್ಲಿಕೆ | |||
4 – 4:30 | ಸಾರಾಂಶ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- The Child's Language And The Teacher - A Handbook - By Krishna Kumar
- ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ - https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/
- ವೀಕ್ಷಿಸಿ "ಮಿತವ್ಯಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಉತ್ತಮ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು" ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್