CTE ಕಲಬುರಗಿ ಕನ್ನಡ ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2024-25

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ಉದ್ದೇಶಗಳು:

  1. ಕಥನಶೈಲಿಯನ್ನು ಬೋಧನೋಪಾಯವಾಗಿ ಸದುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.
  2. ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಪತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆಯ ಬಳಕೆಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾದ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ತಲುಪಲು, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು.
  3. ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹಯೋಗದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
  4. ಆಡಿಯೋ ಸಂಪತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ FOSS (ಉಚಿತ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತ ಆಧಾರಿತ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್) ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
  5. ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳ, ಬಹುರೂಪದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಂದರ್ಭಾನ್ವಿತ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಹಲವಾರು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲೂ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.

ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ:

ದಿನ ಸಮಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಿರ್ವಾಹಕರು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ದಿನ 1 10 – 10:30 AM ಸ್ಥಾಪನೆ, ಉದ್ಘಾಟನೆ, ನೋಂದಣಿ
10:30 – 11:00 AM ಪರಿಚಯಗಳು, ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ, ಗುಂಪು ರಚನೆ AS,PVS Introductory Slide-deck (English)

Introductory Slide-deck (Hindi)

11:00 – 11:30 AM ಆಕರ್ಷಕ ಪ್ರದರ್ಶನದ ನಂತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಚಟುವಟಿಕೆ PVS अन्ना मणी यांचं वैज्ञानिक साहस (Marathi)

अन्ना मणि – एक प्रखर मौसम विशेषज्ञा (Hindi) Anna's Extraordinary Experiments with Weather (English)

11:30 – 1:00 PM ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ/ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು

ಸಂದರ್ಭಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ತಂತ್ರಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳ ಡೆಮೋ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ.

PVS Handout on "Guidelines for Resource Creation (Marathi)"

Handout on "Guidelines for Resource Creation (English)"

Slide deck on "Guidelines for Resource Creation (English)"

ಡೆಮೊಗಾಗಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ

1:00 – 1:45 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
1:45 – 2:30 PM ಸಂಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ 1 ಅಥವಾ 2 ಸೂಕ್ತ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ StoryWeaver
2:30 – 4:00 PM ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ
4 – 4:30 PM ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು

Audio recorder - PlayStore link

RecForge II - Audio Recorder

Guidelines for recording a good audio with minimal equipment

Day 2 10 AM – 10:30 AM ಸ್ಥಿರವಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ
10:30 AM – 1 PM ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್

ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ

1:00 – 1:45 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
1:45 – 2:00PM ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ
2:00 – 4:30 PM ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ
Day 3 10:00 AM – 11 AM ಅಂತಿಮ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಯ ಡೆಮೊ - ಎಡಿಟ್ ಮಾಡೋಕು ಮುಂಚೆ ಮತ್ತು ನಂತರ
11 – 1 PM ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ – ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ವಿವರ, ಮೆಟಾ ಡೇಟಾ (ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶ, ವಿಷಯ, ತರಗತಿ), ಧ್ವನಿ/ಸಂಗೀತದ ಸಲಹೆಗಳು, ತಾಂತ್ರಿಕ ಸೂಚನೆ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರ ಹೆಸರು, ಫೋನ್ ನಂಬರ್
1:00 – 1:45 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
1:45 – 2 ಮನೋಲ್ಲಾಸ ಚಟುವಟಿಕೆ
2 – 3:30 PM ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದನ್ನು, ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್‌ನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ
3:30 – 4:00 PM ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಲ್ಲಿಕೆ
4 – 4:30 ಸಾರಾಂಶ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  1. The Child's Language And The Teacher - A Handbook - By Krishna Kumar
  2. ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ - https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/
  3. ವೀಕ್ಷಿಸಿ "ಮಿತವ್ಯಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಉತ್ತಮ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು" ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್