CTE ಕಲಬುರಗಿ ಕನ್ನಡ ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2024-25
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ
ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ ಒಂದು ಬೋಧನ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ನೀಡುವ ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಶೈಕ್ಷಣ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಇಲಾಖೆ (DSERT) 'ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' ಎಂಬ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ (TPD) ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ (CTE) ಹಾಗು ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ (ITfC) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ 2023-24 ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿತು.
ಭಾಷಾ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು, ಹಾಗು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲನೇ ವರ್ಷದ ಕಾರ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇದ್ರಿತವಾಗಿದ್ದು, ಎರಡು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
ಉದ್ದೇಶಗಳು:
- ತಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಳಸಲು ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು
- ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ತಾಂತ್ರಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸುವುದು
- ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮುಕ್ತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರ (OER) ದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ರಚಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು
- ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹಯೋಗದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
- ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ FOSS (ಮುಕ್ತ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
- ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳ, ಬಹುರೂಪದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಂದರ್ಭಾನ್ವಿತ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಹಲವಾರು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲೂ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ:
ದಿನ | ಸಮಯ | ಚಟುವಟಿಕೆ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ದಿನ 1 | 10 – 10:30 AM | ಸ್ಥಾಪನೆ, ಉದ್ಘಾಟನೆ, ನೋಂದಣಿ | |
10:30 – 11:00 AM | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ | ||
11:00 – 11:45 AM | ಡೆಮೊ 1: 'ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ' | Meenu Kelida Vaarte Story Weaver Story file | |
11:45 – 12:30 PM | 'ಕಥೆ ಖಜಾನೆ' ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಭಂಡಾರದ ಪರಿಚಯ, ಬಳಕೆ | https://kathe-khajane.teacher-network.in/help | |
12:30 – 1:30 | ಸಂದರ್ಭಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | Story Narrating Excercise ಕನ್ನಡ
Story Narrating Guidlines Kannada ಡೆಮೊಗಾಗಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ | |
1:30 - 2:15 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
2:15 – 3:0 PM | ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಥಾ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು |
StoryWeaver | |
3:00 – 4:00 PM | ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ | ||
4 – 4:30 PM | ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು |
Audio recorder - PlayStore link Guidelines for recording a good audio with minimal equipment | |
Day 2 | 10 AM – 10:30 AM | ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ | |
10:30 AM – 1 PM | ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್
ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ | ||
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
1:45 – 2:00PM | ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ | ||
2:00 – 4:30 PM | ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ | ||
Day 3 | 10:00 AM – 11 AM | ಅಂತಿಮ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಯ ಡೆಮೊ - ಎಡಿಟ್ ಮಾಡೋಕು ಮುಂಚೆ ಮತ್ತು ನಂತರ | |
11 – 1 PM | ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ – ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ವಿವರ, ಮೆಟಾ ಡೇಟಾ (ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶ, ವಿಷಯ, ತರಗತಿ), ಧ್ವನಿ/ಸಂಗೀತದ ಸಲಹೆಗಳು, ತಾಂತ್ರಿಕ ಸೂಚನೆ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರ ಹೆಸರು, ಫೋನ್ ನಂಬರ್ | ||
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
1:45 – 2 | ಮನೋಲ್ಲಾಸ ಚಟುವಟಿಕೆ | ||
2 – 3:30 PM | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದನ್ನು, ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ | ||
3:30 – 4:00 PM | ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಲ್ಲಿಕೆ | ||
4 – 4:30 | ಸಾರಾಂಶ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- The Child's Language And The Teacher - A Handbook - By Krishna Kumar
- ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ - https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/
- ವೀಕ್ಷಿಸಿ "ಮಿತವ್ಯಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಉತ್ತಮ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು" ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್