ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: ೨೧ ನೇ ಸಾಲು:  
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆರು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ 3 ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದು ಆಕಾರ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಶಬ್ದಕೋಶದ ಪದ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
 
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆರು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ 3 ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದು ಆಕಾರ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಶಬ್ದಕೋಶದ ಪದ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
* ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರತಿ ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿನ ಪದ, ಅಕೃತಿ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೊಬ್ಬರು, "ವಿರುದ್ಧ ಬದಿಗಳು ಸಮಾನ ಮತ್ತು ಸಮಾನಾಂತರ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಲಂಬ ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಯಾರು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ?" ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು ನಂತರ ಅವರು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವ ಶಬ್ದಕೋಶದ ಪದದೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಡ್ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಯೇ ಮತ್ತು ಡ್ರಾ ಫಿಗರ್ ಹೊಂದಿರುವ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾರೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.
+
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರತಿ ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿನ ಪದ, ಅಕೃತಿ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೊಬ್ಬರು, "ಅಭಿಮುಖ ಬಾಹುಗಳು, ಸರ್ವಸಮ ಮತ್ತು ಸಮಾಂತರ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಲಂಬ ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ಯಾರು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ?",  ನಂತರ  ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನವರು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವ ಶಬ್ದಕೋಶದ ಪದದೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಡ್ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಯೇ ಮತ್ತು ಎಳೆದಿರುವ ಅಕೃತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕಾರ್ಡ್‌ ಇದೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.
 
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಓದಲಾಗುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ. ತಾತ್ತ್ವಿಕವಾಗಿ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಆಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಂತರ ಉತ್ತರಿಸಲು ಅವನ / ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾನೆ; ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಸರಿಯಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ, “ನನಗೆ ಆಯತವಿದೆ”. ಮತ್ತು ಆಯತದ ರೇಖಾಚಿತ್ರ.
 
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಓದಲಾಗುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ. ತಾತ್ತ್ವಿಕವಾಗಿ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಆಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಂತರ ಉತ್ತರಿಸಲು ಅವನ / ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾನೆ; ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಸರಿಯಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ, “ನನಗೆ ಆಯತವಿದೆ”. ಮತ್ತು ಆಯತದ ರೇಖಾಚಿತ್ರ.
 
* ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಓದುವ ಮತ್ತು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವವರೆಗೆ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.
 
* ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಓದುವ ಮತ್ತು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವವರೆಗೆ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: ೨೮ ನೇ ಸಾಲು:  
# ಕೋನಗಳ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗುಣಲಕ್ಷಣ ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ  ಮತ್ತು ಕರ್ಣಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಎಷ್ಟು?
 
# ಕೋನಗಳ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗುಣಲಕ್ಷಣ ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ  ಮತ್ತು ಕರ್ಣಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಎಷ್ಟು?
 
# ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಕೆಲವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ?
 
# ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಕೆಲವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ?
'''ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು:'''
+
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 +
* ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಓದಲಾಗುವುದರಿಂದ,  ಶಿಕ್ಷಕನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೀಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡಬಹುದು, "ಅದು ಏಕೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ........... ಚತುರ್ಭುಜದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಏಕೆ?....... ........ ಹೀಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ತಾರ್ಕಿಕತೆಯನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಬಹುದು.
 +
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:'''
 +
* ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
 +
* ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸೆಟ್ ಅಂಶಗಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
 +
 
 +
==== '''ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು:''' ====
 
* ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಲಿಸಿದ ನಂತರ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
 
* ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಲಿಸಿದ ನಂತರ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
 
* ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ನಡುವಿನ ಸಾಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
 
* ವಿಭಿನ್ನ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ನಡುವಿನ ಸಾಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
 
* ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು 3 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು.
 
* ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು 3 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು.
* ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹಾಸನದ ಶಶಿಧರ್ ಸವದಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
+
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹಾಸನದ ಶಶಿಧರ್ ಸವದಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
 
  −
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
  −
* ಪ್ರತಿ ಚತುರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಓದಲಾಗುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕನು "ಅದು ಏಕೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ........... ಚತುರ್ಭುಜ ಮಾತ್ರ ಏಕೆ ಅಲ್ಲ ........ ........ ಹೀಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ತಾರ್ಕಿಕತೆಯನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸುತ್ತದೆ.
  −
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:'''
  −
* ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ.
  −
* ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸೆಟ್ ಅಂಶಗಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಚತುರ್ಭುಜಗಳ ವೆನ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.