ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೬ ನೇ ಸಾಲು: ೬ ನೇ ಸಾಲು:  
| style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/What_is_the_nature_of_ICT|ICT Teacher Handbook]]
 
| style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/What_is_the_nature_of_ICT|ICT Teacher Handbook]]
 
|}</div>
 
|}</div>
==={{font color|purple|ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿ}}===
+
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
# ಡಿಜಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆಯೆ?
+
#ಸಂಖ್ಯೆ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು.
# ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ICT ಯ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆಯಾ? - ನಾನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ, ನನ್ನ ಪೋಷಕರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಜನರು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ವ್ಯಾಪಾರ ನಡೆಸುವ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಇತರೆ.
+
#ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು, ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು
# ಜನರು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆಂದು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆಯೇ?
+
#ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ಪುಟ್ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಬಳಸುವುದು
# ನನ್ನನ್ನು ನಾನು  ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಮಾಜದ ಭಾಗವಾಗಿ  ನೋಡುತ್ತಲಿದ್ದೇನೆಯೆ?
+
#ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ದೃಶ್ಯೀಕರಣವು ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಅನುಮತಿಸುವುದು, ಅಂಥಹ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು.
 +
 
 +
===ಡಿಜಿಟಲ್ ಕೌಶಲಗಳು===
 +
#ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ
 +
#ಸರಳ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ
 +
#ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು.
 +
#ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ, ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳ ಔಟ್ಪುಟ್‌ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 +
 
 +
===ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು===
 +
#ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಕೋಶಗಳು
 +
#ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು ಬಳಕೆ
 +
#ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ನಡುವಿನ ಕೊಂಡಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಯ ಬಳಕೆ 
 +
 
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===
 +
#ಚಟುವಟಿಕೆ 1 - ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು
 +
#ಚಟುವಟಿಕೆ 2 - ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು[[ICT_student_textbook/Data_can_tell_stories|ದತ್ತಾಂಶ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು]]
       
[[Category:Level 2]]
 
[[Category:Level 2]]
 
[[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]
 
[[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ