೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/What_is_the_nature_of_ICT|ICT Teacher Handbook]] | | | style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/What_is_the_nature_of_ICT|ICT Teacher Handbook]] |
| |}</div> | | |}</div> |
− | ==={{font color|purple|ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿ}}=== | + | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | # ಡಿಜಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆಯೆ? | + | #ಸಂಖ್ಯೆ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು. |
− | # ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ICT ಯ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆಯಾ? - ನಾನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ, ನನ್ನ ಪೋಷಕರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಜನರು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ವ್ಯಾಪಾರ ನಡೆಸುವ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಇತರೆ. | + | #ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು, ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು |
− | # ಜನರು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆಂದು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆಯೇ? | + | #ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಔಟ್ಪುಟ್ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಬಳಸುವುದು |
− | # ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಮಾಜದ ಭಾಗವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಲಿದ್ದೇನೆಯೆ? | + | #ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ದೃಶ್ಯೀಕರಣವು ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಅನುಮತಿಸುವುದು, ಅಂಥಹ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು. |
| + | |
| + | ===ಡಿಜಿಟಲ್ ಕೌಶಲಗಳು=== |
| + | #ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ |
| + | #ಸರಳ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಕೆ |
| + | #ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು. |
| + | #ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ, ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳ ಔಟ್ಪುಟ್ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
| + | |
| + | ===ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು=== |
| + | #ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಕೋಶಗಳು |
| + | #ನಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು ಬಳಕೆ |
| + | #ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ನಡುವಿನ ಕೊಂಡಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಯ ಬಳಕೆ |
| + | |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆ 1 - ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆ 2 - ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು[[ICT_student_textbook/Data_can_tell_stories|ದತ್ತಾಂಶ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು]] |
| | | |
| | | |
| [[Category:Level 2]] | | [[Category:Level 2]] |
| [[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] | | [[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] |