ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]"
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
   −
<mm>[[karnataka_prakrutika_vibhaagagalu1.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:karnataka_prakrutika_vibhaagagalu1.mm]]
    
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೧೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೦ ನೇ ಸಾಲು:  
12. ಭೂ ಸ್ವರೂಪ ಹಾಗೂ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಇರುವ  ಸಂಬಂಧವನ್ನು  ಗ್ರಹಿಸುವುದು  .
 
12. ಭೂ ಸ್ವರೂಪ ಹಾಗೂ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಇರುವ  ಸಂಬಂಧವನ್ನು  ಗ್ರಹಿಸುವುದು  .
   −
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #1 ಸ್ಥಳೀಯ  ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು  ಮತ್ತು  ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲ ಕ್ಷ ಣಗಳ  ಪರಿಚಯ==
+
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು==#1  
   −
1. ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಮತ್ತು   ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲ ಕ್ಷ ಣಗಳ ಪರಿಚಯ
+
ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಪರಿಚಯ
   −
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಕುಮಾರ_ಪರ್ವತ  ಕುಮಾರ ಪರ್ವತ ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
+
# ಸ್ಥಳೀಯ  ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು  ಮತ್ತು  ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲ ಕ್ಷ ಣಗಳ  ಪರಿಚಯ
 
+
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಕುಮಾರ_ಪರ್ವತ  ಕುಮಾರ ಪರ್ವತ ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:275px-Jogmonsoon.jpg  ಜೋಗ್  ಫಾಲ್ಸ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
+
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:275px-Jogmonsoon.jpg  ಜೋಗ್  ಫಾಲ್ಸ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 
+
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:OmBeach_Topview.jpg ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
[http://kn.wikipedia.org/wiki/ಚಿತ್ರ:OmBeach_Topview.jpg ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
      
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
1. ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಭೂಸ್ವ ರೂಪವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.
+
ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಭೂಸ್ವ ರೂಪವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು.
 
+
ತಾವು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುವುದು.
2. ತಾವು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುವುದು.
+
ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲ್ಮೈಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು.
 
  −
3. ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲ್ಮೈ  ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು  ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು.
      
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
೧೩೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು:  
ಭಾರತವು ವೈವಿದ್ಯಮಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅದರಂತೆಯೇ ಭಾರತದ ಒಂದು ವಿಭಾಗವಾಗಿ  ಕರ್ನಾಟಕವು ಸಹ  ವಿವಿಧ  ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು    ಹೊಂದಿದೆ. ನಾವು  ವಾಸಿಸುವ  ಪ್ರದೇಶ ದ  ಪರಿಚಯ ದ ಮೂಲಕ  ಘಟಕದ ಜ್ಞಾನದ ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು.ನಗ್ನೀಕರಣ  ಮತ್ತು  ಶಿಥಿಲೀಕರಣ ದ  ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಭೂಸ್ವರೂಪದ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ  ಪ್ರಮುಖ  ಪಾತ್ರ  ವಹಿಸು ತ್ತವೆ .ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯವು ಸಮುದ್ರ ಮಟ್ಟದಿಂದ ಸರಾಸರಿ 1500 ಅಡಿ ಎತ್ತರವಾಗಿದ್ದು ,ಇದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅತೀ ಹೆಚ್ಚಿನ  ಸರಾಸರಿ ಎತ್ತರವುಳ್ಳ  ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿಒಂದಾಗಿದೆ.ಕರ್ನಾಟಕದ ಬಹುಭಾಗವು ಸಮುದ್ರ  ಮಟ್ಟದಿಂದ 450 ರಿಂದ 900 ಮೀಟರ ಎತ್ತರವಾಗಿದ್ದು,ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು 1800 ಮೀಟರ್ ಗಿಂತ ಎತ್ತರವಾಗಿದೆ.ಕರ್ನಾಟಕದ ಪೂರ್ವ ಭಾಗವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ  ಚಪ್ಪಟೆಯಾದ ಪೀಠ ಭೂಮಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅನೇಕ ಏಕಾಂಗಿಯಾದ ಏರು ತಗ್ಗುಗಳಿಂದಲೂ,ಬೃಹದಾಕಾರದ ಶೀಲಾಖಂಡಗಳಿಂದಲೂ ಕೂಡಿದ ಪರಿಸರವನ್ನುಹೊಂದಿದೆ. ಅನೇಕ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಸರಣಿಗಳು  ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಉತ್ತರ ದಕ್ಷಿಣವಾಗಿ ಹರಡಿದ್ದು,ಇಡೀ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಸಣ್ಣ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಅನೇಕ ಕಣಿವೆಗಳಾಗಿ  ವಿಂಗಡಿಸಿದೆ
 
ಭಾರತವು ವೈವಿದ್ಯಮಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅದರಂತೆಯೇ ಭಾರತದ ಒಂದು ವಿಭಾಗವಾಗಿ  ಕರ್ನಾಟಕವು ಸಹ  ವಿವಿಧ  ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು    ಹೊಂದಿದೆ. ನಾವು  ವಾಸಿಸುವ  ಪ್ರದೇಶ ದ  ಪರಿಚಯ ದ ಮೂಲಕ  ಘಟಕದ ಜ್ಞಾನದ ರಚನೆ ಮಾಡುವುದು.ನಗ್ನೀಕರಣ  ಮತ್ತು  ಶಿಥಿಲೀಕರಣ ದ  ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಭೂಸ್ವರೂಪದ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ  ಪ್ರಮುಖ  ಪಾತ್ರ  ವಹಿಸು ತ್ತವೆ .ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯವು ಸಮುದ್ರ ಮಟ್ಟದಿಂದ ಸರಾಸರಿ 1500 ಅಡಿ ಎತ್ತರವಾಗಿದ್ದು ,ಇದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅತೀ ಹೆಚ್ಚಿನ  ಸರಾಸರಿ ಎತ್ತರವುಳ್ಳ  ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿಒಂದಾಗಿದೆ.ಕರ್ನಾಟಕದ ಬಹುಭಾಗವು ಸಮುದ್ರ  ಮಟ್ಟದಿಂದ 450 ರಿಂದ 900 ಮೀಟರ ಎತ್ತರವಾಗಿದ್ದು,ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು 1800 ಮೀಟರ್ ಗಿಂತ ಎತ್ತರವಾಗಿದೆ.ಕರ್ನಾಟಕದ ಪೂರ್ವ ಭಾಗವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ  ಚಪ್ಪಟೆಯಾದ ಪೀಠ ಭೂಮಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅನೇಕ ಏಕಾಂಗಿಯಾದ ಏರು ತಗ್ಗುಗಳಿಂದಲೂ,ಬೃಹದಾಕಾರದ ಶೀಲಾಖಂಡಗಳಿಂದಲೂ ಕೂಡಿದ ಪರಿಸರವನ್ನುಹೊಂದಿದೆ. ಅನೇಕ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಸರಣಿಗಳು  ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಉತ್ತರ ದಕ್ಷಿಣವಾಗಿ ಹರಡಿದ್ದು,ಇಡೀ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಸಣ್ಣ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಅನೇಕ ಕಣಿವೆಗಳಾಗಿ  ವಿಂಗಡಿಸಿದೆ
   −
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕರ್ನಾಟಕ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ವಿಭಾಗಗಳು_ಮತ್ತಷ್ಟು_ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ]
+
[[ಕರ್ನಾಟಕ_ಪ್ರಾಕೃತಿಕ_ವಿಭಾಗಗಳು_ಮತ್ತಷ್ಟು_ಮಾಹಿತಿ | ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ]]
 +
 
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
   −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #ನೀವು ವಾಸಿಸುವ   ಪ್ರದೇಶದ ಭೂಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ   ಹಾಗೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ   ಮಾಡಿ===
+
ನೀವು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರದೇಶದ ಭೂಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ ಹಾಗೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : 2 ರಿಂದ  ೩  ದಿ ನ
     −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  : ನೋಟ್ ಪುಸ್ತಕ, ಪೆನ್ನು.
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : 2 ರಿಂದ 3 ದಿನ
   −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ:
+
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ನೋಟ್ ಪುಸ್ತಕ, ಪೆನ್ನು.
   −
1. ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ    ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ:
   −
2. ಮುಂಜಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಚಟುವಟಿಕೆ   ನಿರ್ವಹಣೆ.
+
ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.
 +
ಮುಂಜಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಿರ್ವಹಣೆ.
   −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :   -----
+
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : -----
   −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು   - ನದಿ, ಕೆರೆ, ಗುಡ್ಡ, ಮೈದಾನ, ತಗ್ಗು, ತೀರ ಪ್ರದೇಶ, ಇಳಿಜಾರು, ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶ, ಇತ್ಯಾದಿ
+
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು,ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು - ನದಿ,ಕೆರೆ,ಗುಡ್ಡ, ಮೈದಾನ,ತಗ್ಗು,ತೀರಪ್ರದೇಶ,ಇಳಿಜಾರು,ಅರಣ್ಯಪ್ರದೇಶ ಇತ್ಯಾದಿ
   −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು     ----------
+
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು ----------
   −
*ವಿಧಾನ   -   ಕ್ಷೇತ್ರ ವೀಕ್ಷಣೆ
+
*ವಿಧಾನ - ಕ್ಷೇತ್ರ ವೀಕ್ಷಣೆ
   −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? ------
+
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? ------
    
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
೧೬೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬೧ ನೇ ಸಾಲು:  
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
   −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯಗಳ ಭೂಸ್ವರೂಪ ಏಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು===2
 +
 
 +
ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯಗಳ ಭೂಸ್ವರೂಪ ಏಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ.
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ : 30 ನಿಮಿಷ
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ :30 ನಿಮಿಷ
    
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ನೋಡ್ ಬುಕ್ ಹಾಗೂ  ಪೆನ್ನು
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ನೋಡ್ ಬುಕ್ ಹಾಗೂ  ಪೆನ್ನು
   −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸುವಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ಪಾಲಗೊಳ್ಳಬೇಕು  ಹಾಗೂ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಚರ್ಚಿಸಿ,, ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರ ವಾಗದಿರಲಿ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುವಾಗ   ಉಳಿದವರು ಆಲಿಸಿ
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ:ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸುವಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ಪಾಲಗೊಳ್ಳಬೇಕು  ಹಾಗೂ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಚರ್ಚಿಸಿ,,ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರವಾಗದಿರಲಿ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಉಳಿದವರು ಆಲಿಸಿ.
   −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ವಿವಿಧ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪಿಂಗ್ಸ ತೋರಿಸುವುದು.  
+
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:ವಿವಿಧ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪಿಂಗ್ಸ ತೋರಿಸುವುದು.
    
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಸ್ಥಳೀಯ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು
೧೭೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮೦ ನೇ ಸಾಲು:  
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು:
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು:
   −
ಎಲ್ಲ ಪ್ರದೇಶಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಭೂ  ಸ್ವರೂ  ಪಗಳನ್ನು  ತಿಳಿಸಲು - ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪ್ ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ , ಈ ಕು ರಿತು  ಚರ್ಚೆ
+
ಎಲ್ಲ ಪ್ರದೇಶಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಭೂಸ್ವರೂಪ ಪದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು - ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪ್ ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ,ಈ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ
 
  −
[http://www.youtube.com/watch?v=xLtT1VaENGc-gokamountain ಗೋಕ  ಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
  −
 
  −
[http://www.youtube.com/watch?v=GLuNfEZ57BA--mullayyanagiri ಮುಳ್ಳಯ್ಯನ ಗಿರಿ ಬೆಟ್ಟವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
     −
[http://www.youtube.com/watch?v=ayjKelDDHlo--ombeech ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್ ನ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]
+
# [http://www.youtube.com/watch?v=xLtT1VaENGc-gokamountain ಗೋಕ  ಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ  ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 +
# [http://www.youtube.com/watch?v=GLuNfEZ57BA--mullayyanagiri ಮುಳ್ಳಯ್ಯನ ಗಿರಿ ಬೆಟ್ಟವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 +
# [http://www.youtube.com/watch?v=ayjKelDDHlo--ombeech ಗೋಕರ್ಣ ಬೀಚ್ ನ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ]<br>
 
    
 
    
 
*ವಿಧಾನ : ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
 
*ವಿಧಾನ : ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
೧೯೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯೦ ನೇ ಸಾಲು:  
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? :
 
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? :
   −
1ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಏಕೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ?
+
# ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳು ಏಕೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ?<br>
   −
ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವಿರಿ ?
+
# ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವಿರಿ?<br>
   −
3. ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯಿಂದ ಮಾನವನ ಮೇಲೆ ಏನು ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಿರಿ?
+
# ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಭಿನ್ನತೆಯಿಂದ ಮಾನವನ ಮೇಲೆ ಏನು ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಿರಿ?<br>
    
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ