"ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | ||
− | + | ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು | |
− | + | ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು. | |
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | ||
೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | ||
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ವೃತ್ತ, ಚತುರ್ಭುಜ, ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು | + | * ಶಿಕ್ಷಕರು ವೃತ್ತ, ಚತುರ್ಭುಜ, ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಬಹುದು. |
− | + | * ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು. | |
− | + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಲಿಸುವ ಬಿಂದುಗಳು, ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿ. | |
− | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' | |
− | ಚಲಿಸುವ ಬಿಂದುಗಳು, ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು | + | * ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ಎರಡು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? |
− | + | * ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | + | * ಎಲ್ಲಾ 4 ಶೃಂಗಗಳು ಎಲ್ಲಿವೆ? |
− | + | * ಚತುರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ಎರಡು | + | * ನೀವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ. |
− | |||
− | ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | ಚತುರ್ಭುಜದ | ||
− | |||
− | ನೀವು | ||
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | ||
− | + | ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವೃತ್ತಾಕಾರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿ. | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | ಚತುರ್ಭುಜವು | + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೂಲೆ''' |
+ | * ಎಲ್ಲಾ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚಕ್ರೀಯವಾಗಬಹುದೇ? | ||
+ | * ಚತುರ್ಭುಜವು ಚಕ್ರೀಯವಾಗಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಷರತ್ತುಗಳು ಯಾವುವು? |
೧೪:೩೯, ೨೯ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಚತುರ್ಭುಜ ABCD ಯನ್ನು ಅದರ ನಾಲ್ಕು ಶೃಂಗಗಳು ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಇದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಚಕ್ರೀಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವು 180 ಡಿಗ್ರಿಗಳಷ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ಚತುರ್ಭುಜದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವು 180 ಡಿಗ್ರಿ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಚತುರ್ಭುಜವು ಚಕ್ರೀಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜದಲ್ಲಿ ಬಾಹ್ಯ ಕೋನವು ಆಂತರಿಕ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :
ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:
10 ನಿಮಿಷಗಳು
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:
ಡಿಜಿಟಲ್: ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್.
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :
ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು.
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಕರು ವೃತ್ತ, ಚತುರ್ಭುಜ, ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಬಹುದು.
- ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು.
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಲಿಸುವ ಬಿಂದುಗಳು, ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿ.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ಎರಡು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ?
- ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
- ಎಲ್ಲಾ 4 ಶೃಂಗಗಳು ಎಲ್ಲಿವೆ?
- ಚತುರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
- ನೀವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ.
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವೃತ್ತಾಕಾರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿ.
ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೂಲೆ
- ಎಲ್ಲಾ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚಕ್ರೀಯವಾಗಬಹುದೇ?
- ಚತುರ್ಭುಜವು ಚಕ್ರೀಯವಾಗಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಷರತ್ತುಗಳು ಯಾವುವು?